x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Dong Wook cứ kết hợp với sao nam nào là nữ chính lại như vô hình

Đào Tiên 17:10 - 11/11/2021

Lee Dong Wook, chàng trai vàng trong làng tạo chemistry dù là đứng với sao nam hay sao nữ đều có thể tạo nên một cặp đôi mới. Mỗi lần Lee Dong Wook tạo bromance trên màn ảnh là Đào Tiên lại không thể tập trung được vào cốt truyện chính, đôi khi tình anh em, bạn bè trên màn ảnh còn lãng mạn hơn cả tình yêu nữa ấy chứ. Hôm nay, hãy cùng theo chân Đào Tiên điểm qua những màn kết hợp bromance huyền thoại của Lee Dong Wook trên màn ảnh nhé. 

>>Xem thêm: Cần chi nữ chính khi Lee Dong Wook và Kim Bum đã "tình" thế này chứ

Lee Dong Wook – Gong Yoo 

Theo mình, bộ đôi Yêu Tinh – Thần Chết trong bộ phim truyền hình Goblin năm 2016 cho đến hiện tại vẫn là cặp đôi nam – nam huyền thoại của màn ảnh Hàn Quốc. Tương tác “mặn mòi”, hài hước nhưng cũng không kém phần “ngầu lòi” của cả hai đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công của bộ phim. Rất nhiều phân cảnh, câu thoại giữa Lee Dong Wook và Gong Yoo đã trở thành xu hướng trong cộng đồng yêu phim và mỗi khi nhắc đến Goblin, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến bộ đôi oan gia này.  

Mình thấy rằng, cách thiết kế nhân vật trong phim đã đem đến sự hài hòa nhất định khiến phản ứng hóa học của hai diễn viên trở nên ăn khớp. Nếu như Gong Yoo vào vai chàng yêu tinh với khí chất của lửa, nóng bỏng và mạnh mẽ thì vai Thần chết của Lee Dong Wook đại diện cho khí chất hàn băng, lạnh lẽo và cô độc. Hai yếu tố, hai tuyến nhân vật tưởng chừng như đối lập lại tạo nên một sự kết hợp rất hài hòa và cân bằng. Điều này đôi khi khiến cho cặp đôi chính Gong Yoo và Kim Go Eun có phần bị lu mờ.

Nhờ có Goblin mà Lee Dong Wook và Gong Yoo đã trở thành bạn bè thân thiết ở ngoài đời thực. Không chỉ dành thời gian xuất hiện trong nhiều dự án riêng của nhau mà tình bạn cả hai còn được duy trì thông qua những chuyến du lịch cùng nhau.

Gửi xe coffee ủng hộ nhau.
Tham gia dự án riêng của nhau. 

Lee Dong Wook – Kim Bum

Lee Dong Wook cùng Kim Bum có màn hợp tác đầu tiên trên màn ảnh qua bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of The Nine Tailed) trong tuyến vai anh em cùng cha khác mẹ. Trong khi, Lee Dong Wook vào vai Lee Yeon, một Cửu vỹ hồ ngàn năm thì Kim Bum vào vai Lee Rang, bán vỹ hồ với một nửa dòng máu con người. Dù đã quen biết từ trước khi hợp tác do cùng có chung công ty quản lý nhưng phải đến khi Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly khởi quay thì cả hai mới trở nên thân thiết hơn. 

Mình cho rằng, tương tác tình anh em của hai diễn viên trong phim còn chân thật hơn cả tình yêu của nam nữ chính. Khi xem phim, mình đặc biệt quan tâm đến những phân cảnh có cặp anh em này, hơn hẳn sự xuất hiện của nữ chính. 

Lee Dong Wook và Kim Bum cho thấy hình ảnh một cặp anh em rất thực tế ngay trên màn ảnh, luôn đấu khẩu với nhau nhưng thật tâm lại rất thương gia đình mình. Hình tượng trên phim của cả hai cũng không mấy khác biệt so với mối quan hệ thực tế. Ngoài đời, Kim Bum đích thực là một cậu em dễ thương luôn theo dõi và ủng hộ sự nghiệp của đàn anh cùng công ty. 

>>Xem thêm: 3 lý do để xem phim Melancholia của Im Soo Jung và Lee Do Hyun

Theo như Đào Tiên “nằm vùng” thì anh chàng rất chăm chỉ tương tác và bình luận trên mạng xã hội của Lee Dong Wook khi nam diễn viên cập nhật các trạng thái mới đấy. Và để ủng hộ cho các dự án của Kim Bum, Lee Dong Wook cũng nhiều lần gửi “coffee truck” đến phim trường cho cậu em nữa. Ôi, có ai thấy tình anh em cảm động từ phim ra ngoài đời như Đào Tiên không nè. 

Lee Dong Wook – Im Si Wan

Điểm đặc biệt trong bộ phim Stranger From Hell của Lee Dong Wook và Im Si Wan chính là không có sự xuất hiện của nhân vật nữ chính. Vì vậy mà các tình tiết xoay quanh hai nam chủ rất được chú trọng, tần suất Lee Dong Wook cùng Im Si Wan xuất hiện cũng nhiều hơn hẳn so với các phim trước đây. 

Dù bộ phim thuộc thể loại kinh dị, giật gân nhưng bằng một cách nào đó, chemistry của Lee Dong Wook cùng Im Si Wan vẫn bùng nổ “tung tóe” đến mức vào thời điểm phát sóng, cả mình và rất nhiều khán giả còn tưởng nhầm phim thuộc thể loại đam mỹ cơ. 

Trong phim, Lee Dong Wook vào vai kẻ truy đuổi Seo Moon Jo, anh xem nhân vật Yoon Jong Woo do Im Siwan thủ vai là một kiệt tác hoàn hảo và cố hết sức để đoạt được nó. Tuy phim khá “dark” và kinh dị nhưng Đào Tiên nghĩ vẫn rất đáng để xem vì tương tác phản ứng giữa hai nam chính thật sự rất tuyệt vời đấy. 

Trên phim có thể vào vai ác nhưng ngoài đời Lee Dong Wook luôn dành rất nhiều sự quan tâm cho các hậu bối. Không chỉ gửi xe coffee ủng hộ Im Si Wan mà mỗi khi có ai nhắc đến đàn em, Lee Dong Wook đều vui vẻ và dành nhiều lời khen có cánh cho anh chàng.

>>Xem thêm: Han So Hee nỗ lực để đóng My Name: Tự tạo tâm lý mất mát của nhân vật

Thật ra khái niệm “Bromance” đã xuất hiện khá lâu trong các bộ phim của làng giải trí Hàn Quốc. Có rất nhiều cặp đôi anh em lãng mạn được ra đời nhưng với Đào Tiên, người có khả năng tạo được nhiều phản ứng hóa học nhất với bạn diễn nam chính là Lee Dong Wook. Mỗi khi nam diễn viên nhận phim mới Đào Tiên đều chờ đợi xem người tiếp theo sẽ phối hợp ăn ý với Lee Dong Wook tạo nên tuyến bromance mới là ai trước cả việc tìm hiểu xem ai là nữ chính nữa đấy. 

* Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net

Mạng xã hội Dienanh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.