x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Thích Mỹ Nam 11:50 - 17/03/2023

Trong thời đại hiện nay chỉ đẹp thôi thì chưa đủ, tuýp anh chàng “bên ngoài đẹp trai bên trong hài hước” mới càng được yêu thương hơn những người “nhạt”. Với các nam thần Hàn cũng vậy, tôi thấy rõ ràng những anh chàng càng thú vị, độc đáo thì lại càng khiến fan mê đắm.

Lee Je Hoon

Chàng “trap boi” Lee Je Hoon đã khuấy đảo màn ảnh Hàn dịp đầu năm 2023 với bộ phim Tài Xế Ẩn Danh 2. Theo tôi, Lee Je Hoon là một nam thần hề hước đến khó tả, chuyên gia làm những trò khác người. Trong đó, đá lông nheo, bắn tim là được anh chàng thích nhất, hở chút lại nháy mắt lung tung, ra vẻ đáng yêu từ trong phim đến cả ngoài đời. Có lẽ sắp 40 đến nơi, “ế” hơi nặng nên người ta thích trẻ hóa để cạnh tranh với các chàng trai trẻ.

Choi Siwon 

Choi Siwon là con nhà tài phiệt chính hiệu, còn có cả dòng dõi hậu duệ hoàng gia nữa. Vậy mà gu chọn phim của anh lạ lắm. Trong khi bao người khoe vẻ ngầu lòi, thì Choi Siwon chỉ thích tấu hài. Điển hình như vai Kim Shin Hyuk trong Cô Nàng Xinh Đẹp đấy, tạo hình râu quai nón xồm xoàm, rồi hay làm mấy trò dở hơi khác người. Ngoài đời, Si Won cũng rất hài hước, không biết có phải “sinh ra ở biển cả” không mà “mặn hơn muối” luôn.

Jung Kyung Ho

Bản thân Jung Kyung Ho chính là “cây hài”, không cần diễn cũng khiến người ta cười bò. Đã vậy, anh rất chịu khó biến hóa. Như trong một vở kịch, với tạo hình tóc vàng, sơn móng tay, cộng thêm từng cử chỉ hành động đầy quyến rũ, có người đã để lại bình luận rằng chẳng biết nên khen anh đẹp trai hay đẹp gái. Chẳng hiểu sao cứ nhìn mặt Jung Kyung Ho là tôi không nhịn được cười, chẳng cần diễn luôn.

Kim Soo Hyun

Nam thần hàng đầu cuối 8x Kim Soo Hyun cũng chỉ có vẻ ngoài đẹp trai là “lừa” tôi được thôi chứ hễ thấy được anh trong hậu trường phim hay ngay cả mấy tấm hình tự chụp trên trang cá nhân là đã không nhịn được cười rồi. Anh cực kỳ thích “tự dìm” với kiểu tạo dáng khác người, chứ không thích hình tượng “nam thần an tĩnh”. Đóng phim thì trùm hay làm trò, chỉ ngầu được mỗi khi nhập vai theo yêu cầu.

Lee Min Ho

“Người đẹp trai thường có lối đi riêng”, câu này có vẻ hợp với Lee Min Ho. Luôn trong top mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc hơn chục năm nay, vậy mà sở thích của Lee Min Ho lại là làm mặt xấu, hết chu môi, dảnh mỏ lại đến tròn mắt. Từ lúc nhìn thấy Lee Min Ho thế này là tôi đã từ bỏ suy nghĩ anh đẹp trai, lạnh lùng, mang khí chất quý tộc hệt như mấy nhân vật anh diễn rồi.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn vượt phốt thành công, như chưa từng rơi vào sóng gió

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk thì không hẳn là hài hước, lại còn không giỏi ăn nói, được cái anh thích hành động. Ai là fan của Lee Jong Suk sẽ đều biết anh rất thích làm nũng bằng tay chân, thể hiện sự thương mến bằng cách ôm ấp, cọ mặt, dùng cái “mỏ vịt” để khoe vẻ đáng yêu vô đối của mình. Từ nam tới nữ, ai đóng cùng cũng khen Lee Jong Suk dễ thương và thích skinship, đây chính là cách anh làm quen và thể hiện sự thân thiết đấy.

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki thường thủ vai tâm lý nặng nề, trai số khổ chịu nhiều đau thương trong phim, nhưng ngoài đời khác hẳn. Lee Jun Ki rất sôi động, ưa ca hát, thích nhảy và biểu diễn, cũng rất hay cười hay nói, bày trò trêu chọc mọi người, ai ở gần cũng được vui lây. Nhìn Lee Jun Ki ngoài đời, chẳng ai hình dung ra hình tượng của anh trong phim đâu, hoàn toàn không liên quan.

Jung Woo Sung

Jung Woo Sung là hình mẫu lý tưởng của bao người với vẻ điển trai, phong độ cực ngầu và trông có chút nghiêm túc nữa. Thực ra tính cách của Jung Woo Sung lại hướng ngoại vui tươi lắm, sự yên tĩnh chỉ là chút bối rối ban đầu mà thôi. Đặc biệt, ai mà ngờ, Jung Woo Sung một khi đã nói là sẽ không ngừng không nghỉ, không hề kiệm lời, xa cách như biểu hiện bên ngoài đâu. Anh từng tự bóc trần mình rằng “tôi là người hài hước” mà chẳng có ai tin.

Ji Chang Wook

Nói về Ji Chang Wook thì chắc ai cũng nghĩ tới hình tượng quá ngầu và nam tính của anh trong phim, nhưng thật ra đấy là phim thôi, ngoài đời lạ dữ lắm. Đẹp trai số dách vậy chứ anh toàn thích đăng ảnh lôi thôi, thích tạo dáng không giống ai, mặc trang phục khác người, thậm chí còn thích người khác chụp ảnh không đẹp của mình để “vạch trần” cho fan thấy. Ji Chang Wook ngoài đời bình dân và gần gũi khó tin, ai đang mê hình ảnh nam thần phong độ thì hơi “thất vọng” đấy.

>>>> Xem thêm: Kim Hye Soo và loạt mỹ nhân Hàn chọn độc thân là trạng thái trọn đời

Kbiz có nhiều nam thần độc đáo lạ lùng vậy đấy, có thể nói là hoàn toàn khác với trên phim hay những vai diễn cực ngầu của mình. Nhưng đây cũng chính là cách để các anh hút thêm fan, ai mà chẳng thích người đẹp trai và “mặn mòi”, đúng không? Tôi cũng thế, càng thú vị hài hước thì lại càng nhiều sức hút khiến người ta thích khám phá và yêu thương.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Je Hoon và dàn nam thần đẹp trai và hài hước , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".