x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo và những đôi phim Hàn chênh tuổi đẹp chuẩn

Mỳ Quảng 19:00 - 17/09/2021

Tình cờ tôi phát hiện ra những cặp đôi phim Hàn mà nữ hơn nam 2 tuổi và nam hơn nữ 1 tuổi thì đều “gây sốt” về độ đẹp đôi cũng như phản ứng hóa học giữa họ. Thế là tôi lại nhớ tới câu nói “gái hơn 2, trai hơn 1” của người xưa, nói về độ tuổi phù hợp của một cặp đôi yêu nhau. Mọi người cùng tôi điểm qua một lượt những cặp đôi phim Hàn có cách biệt tuổi vừa hoàn hảo nhé.

Park Min Young (1986) - Park Seo Joon (1988)

Nói đến đẹp đôi thì chắc chắn cặp đôi thư ký Kim - phó chủ tịch Lee của What’s Wrong With Secretary Kim? luôn nằm trong top 10 của làng phim rồi. Cả hai cân xứng từ nhan sắc, chiều cao, chuẩn “yểu điệu thục nữ - quân tử hảo cầu” trong truyền thuyết. Nhìn mặt thì khó ai nhận ra nhưng sự thật là Park Min Young hơn Park Seo Joon 2 tuổi đấy, vậy mới thấy mỹ nhân họ Park quá trẻ còn nam thần họ Park thì lại quá chững chạc nhỉ. Đây là một trong những cặp đôi mà tôi tình nguyện “đẩy thuyền” mãi luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân sinh năm 1984 của Kbiz đều rất xinh đẹp nhưng quá lận đận

Han Hyo Joo (1987) - Lee Jong Suk (1989)

Sẽ là quá thiếu sót nếu tôi không gọi tên JongJoo couple trong dàn cặp đôi đẹp phim Hàn, đúng không? Phản ứng hóa học của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk pử bộ phim W đã trở thành huyền thoại trong lòng fan của bộ phim lẫn fan phim Hàn luôn rồi. Lee Jong Suk vốn luôn tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với các chị hơn tuổi, nhưng với Han Hyo Joo là một kiểu đẹp đôi hoàn hảo không có điểm nào để chê. Cả hai đứng cạnh nhau thôi cũng đủ “gây bão” rồi chứ không cần phải diễn cảnh tình cảm nữa.

Shin Min Ah (1984) - Kim Seon Ho (1986)

Mới nhất trong số các cặp đôi gái hơn trai 2 tuổi thì chúng ta không thể nào bỏ qua nha sĩ Yoon và tổ trưởng Hong của Hometown Cha-Cha-Cha. Anh chị này được đặt cái tên rất kêu là “cặp đôi má lúm” bởi cả hai đều có má lúm đồng tiền cực duyên. Phim mới chỉ lên sóng 6 tập, cả hai còn chưa yêu nhau trong phim thế nhưng đã gây bão rần rần vì quá tương xứng và đẹp đôi. Đặc biệt, nhìn vào không ai nhận ra là Shin Min Ah hơn Kim Seon Ho tới 2 tuổi luôn. Tôi đảm bảo sắp tới khi cả hai yêu đương hẹn hò thì sẽ còn bùng nổ mạng xã hội hơn nữa.

IU (1993) - Lee Do Hyun (1995)

Tuy không phải là cặp đôi chính của phim nhưng chắc chắn hỏi thì ai cũng nhìn nhận rằng IU và Lee Do Hyun là đẹp đôi nhất trong Hotel Del Luna. Chuyện tình dang dở của cặp đôi cũng là khởi đầu của câu chuyện, trải qua ngàn năm hiểu lầm chồng chất, yêu hận đan xen, cuối cùng cả hai đã hóa giải tất cả và cùng nhau siêu thoát khỏi cuộc đời dài đằng đẵng nhớ thương. Tuy tôi là fan của cặp IU và Yeo Jin Goo nhưng cũng phải công nhận rằng chuyện tình phụ này hấp dẫn và được yêu thích hơn hẳn. Chemistry của cặp đôi cách 2 tuổi cực tốt dù họ không có nhiều cảnh quay tình cảm với nhau.

Song Joong Ki (1985) - Moon Chae Won (1986)

Những cặp đôi nữ hơn nam 2 tuổi đã đỉnh, cặp nam hơn nữ 1 tuổi cũng nào có kém gì. Nhắc là tôi nhớ ngay đến cặp đôi nhiều trắc trở của bộ phim Nice Guy đình đám một thời này. Khi đó, cả hai cũng đã có độ nhận diện nhất định nhưng sau khi hợp tác với nhau thì họ thẳng tiến lên hàng top star. Không chỉ ẵm về một loạt giải thưởng cao, Song Joong Ki và Moon Chae Won còn được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình sau khi phim chiếu nữa. Dù vậy họ chỉ là cặp đôi đẹp trên phim mà thôi.

Park Bo Gum (1993) - Hyeri (1994)

Taek và Duk Sun cũng là một trong những cặp đôi huyền thoại của vũ trụ phim Hàn với câu chuyện ngập tràn thanh xuân trong bộ phim Reply 1988. Tôi không thể phủ nhận vẻ mặt hiền khờ của Park Bo Gum trong phim rất hợp với vẻ lanh lợi, tinh ranh của Hyeri. Cả hai khiến hàng triệu trái tim khán giả cả châu Á loạn nhịp với mỗi phân cảnh phim từ bình thường cho đến tình cảm. Cũng nhờ phản ứng hóa học quá đỉnh mà tới nay, người ta vẫn nhắc tên TaekSun là một trong những cặp đôi đáng nhớ nhất làng phim Hàn đấy.

>>>> Xem thêm: Shin Min Ah và những nữ thần Hàn đẹp bất chấp thể loại ảnh mờ nhòe

Tuy chỉ là cặp đôi trên phim thôi nhưng cái công thức “gái hơn 2, trai hơn 1” của người xưa vẫn đỉnh quá, đúng quá này. Sau này xem phim mà thích cặp đôi nào tôi cũng phải thử soi tuổi của họ xem sao mới được, vì kỳ lạ lắm là trên đây toàn những đôi tôi thích không đấy, thật là thần kỳ ghê.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.