x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cuộc chiến chemistry của 3 cặp đôi hút nhất phim Hàn hiện nay

Hồng Trà Sữa 16:20 - 12/09/2021

Đại Học Cảnh Sát, Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển Bầu Trời Rực Đỏ đã và đang bước đến những tình tiết quan trọng của phim rồi. Thế nên tương tác và câu chuyện của cặp đôi chính cũng được đào sâu hơn rất nhiều. Vì là 3 bộ phim thu hút và cạnh tranh ác liệt nhất hiện nay nên không có gì bất ngờ khi các yếu tố trong phim đều được mang ra để so kè. Vậy thì hôm nay hãy cùng tôi đánh giá xem trong 3 phim này thì cặp đôi của phim nào đang có chemistry đỉnh nhất nhé.

>> Bạn có biết: 2 lối sống khác biệt được thể hiện trong Hometown Cha Cha Cha

Krystal Jung & Jung Jin Young - Đại Học Cảnh Sát 

Nữ chính của Đại Học Cảnh Sát là Krystal Jung được mệnh danh là một trong những nữ hoàng chemistry thế hệ mới, do đó tôi đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô khi kết hợp cùng mỹ nam Jung Jin Young. Kết quả quả nhiên không làm cho tôi thất vọng vì tương tác tự nhiên và đúng chất tuổi trẻ sinh viên mà hai cô cậu họ Jung này dành cho nhau. 

Tuy sự phát triển tình cảm của cặp đôi này không có gì mới thế nhưng với ngoại hình, diễn xuất và “phản ứng hóa học” luôn ấn tượng thì tôi nghĩ chuyện cũ mới cũng chẳng đáng quan trọng nữa. Có lẽ từ sau Những Người Thừa Kế, Jung Jin Young chính là bạn diễn nam tốt nhất khi đóng cặp cùng với Krystal Jung trên màn ảnh nhỏ. Giờ thì tôi đang đợi đôi trẻ chính thức nói lời yêu với nhau thôi. 

Shin Min Ah & Kim Seon Ho - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển 

Dù tôi có hơi không thích cách diễn của Kim Seon Ho cho lắm nhưng điều gì đúng thì tôi vẫn phải công nhận đó là anh cùng Shin Min Ah có tương tác rất tốt ngay từ tập đầu tiên của phim. Tôi được biết là nhiều khán giả lo lắng Shin Min Ah và Kim Seon Ho sẽ không đạt được phản ứng đỉnh như cặp đôi gốc Uhm Jung Hwa - Kim Joo Hyuk, nhưng giờ đã đến tập 5 thì mọi lo lắng đó đi theo xuống biển luôn rồi. 

Trong tập 5 hôm qua, cả hai đã hôn nhau rồi đấy. Ôi trời ơi, tôi không thể tin được khi thấy người người chủ động lại là cô nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah). Tôi thấy Yoon Hye Jin cũng thích tổ trưởng Hong nhưng mà còn mắc cỡ lắm nên chưa dám thành thật với cảm xúc của mình. Để chờ xem khi cả hai mà xác nhận yêu đương thì chemistry của họ sẽ vươn tới tầm nào nữa đây. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nữ Hàn Quốc không quá xinh nhưng gây dấu ấn với nét duyên ngầm

Kim Yoo Jung & Ahn Hyo Seop - Bầu Trời Rực Đỏ 

Người hâm mộ của Kim Yoo Jung chắc hẳn đang vui sướng lắm khi diễn viên mình yêu thích đang làm khá tốt trong bộ phim mới Bầu Trời Rực Đỏ. Cứ xuất hiện trong phim cổ trang là Kim Yoo Jung lại xuất thần ngay cho mà xem với nhan sắc, diễn xuất và tương tác với bạn diễn đã được bảo chứng từ lâu. 

So với hai cặp đôi ở trên thì Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop chưa có những cảnh thân thiết quá mức, nhưng mà tôi vẫn cảm nhận được “phản ứng hóa học” ổn áp khi hai người đứng cạnh bên nhau. Mạch phim đang phát triển từng bước từng bước một nên tôi cũng không cần họ phải quá gần gũi với nhau ngay. Cứ chậm rãi mà chemistry bùng nổ thì kết quả mang lại sẽ đáng để trầm trồ hơn nhiều đó.

>> Xem thêm: Cuộc cạnh tranh gay cấn của 3 nữ chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Hiện nay thì có vẻ như Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển đang tạm thời đi trước một bước nè khi cặp đôi chính có chemistry được khen ngợi nhiều mà rating cũng đang dẫn đầu ở mức 10% nữa. Bám sát phía sau là bộ phim cổ trang của Kim Yoo Jung - Ahn Hyo Seop với rating 9,6% và đứng thứ 3 là cặp đôi sinh viên cảnh sát đáng yêu. Tạm thời mọi thứ là vậy đó nhưng tôi nghĩ cả 3 cặp đôi này nói riêng hay 3 phim nói chung đều có những thế mạnh riêng và hoàn toàn có thể bứt phá bất cứ lúc nào. Xem ra mùa phim quý 3 của màn ảnh nhỏ xứ Hàn nó gay cấn hơn tôi đã nghĩ rồi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.