x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk và 6 diễn viên nổi tiếng suýt nữa là trở thành Idol Kpop

Đào Tiên 15:45 - 28/11/2021

Bạn đã bao giờ tưởng tượng, những nam thần, nữ thần của làng phim ảnh Hàn Quốc khi đứng trên sân khấu với tư cách là ca sĩ sẽ có dáng vẻ như thế nào chưa? Hôm nay, các bạn hãy cùng Đào Tiên điểm qua 7 diễn viên nổi tiếng suýt chút nữa đã trở thành idol trong làng nhạc Kpop nhé. 

>>Xem thêm: Ji Sung và 10 bad boy si tình có trái tim ấm áp trong phim Hàn (P1)

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk bắt đầu làm người mẫu từ khi còn trẻ, nhưng đồng thời, anh cũng được đào tạo để trở thành thành viên nhóm nhạc thần tượng mới của SM Entertainment trong khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, công ty chủ quản đã thất hứa về việc cho anh ra mắt với tư cách là một diễn viên nên anh đã từ bỏ. 

Sau đó, Lee Jong Suk tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và dần chuyển sang chỉ theo đuổi nghiệp diễn xuất. Anh bắt đầu diễn xuất vào năm 2010 và cho đến hiện tại là một trong những diễn viên hạng A hút người xem của làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Lee Honey

Có lẽ nhiều bạn đã từng nghe về câu chuyện của hoa hậu Lee Honey suýt chút là trở thành một thành viên của nhóm nhạc đình đám 2NE1. Ban đầu Lee Honey là thực tập sinh tại công ty giải trí YG Entertainment. Cô được các ông lớn đào tạo để xuất hiện trong nhóm nhạc 2NE1, tuy nhiên Lee Honey đã chọn con đường riêng biệt cho mình. 

Lee Honey đã quyết định cạnh tranh ở đấu trường nhan sắc và xuất sắc đạt ngôi vị Hoa Hậu. Sau đó cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Học vấn cao, nhan sắc đỉnh cùng tài diễn xuất tốt đã giúp Lee Honey tạo dựng được tên tuổi thành công như hiện tại. 

 Park Bo Gum

Ban đầu Park Bo Gum mơ ước trở thành một ca sĩ và anh ấy thích biểu diễn trên sân khấu nhiều khán giả. Khi còn học trung học, Park Bo Gum đã được rèn luyện với tư cách là một thực tập sinh để theo đuổi ước mơ thời thơ ấu. Anh chàng thậm chí còn tự quay lại quá trình bản thân luyện hát để gửi cho các công ty giải trí. 

Tuy nhiên, với nhan sắc mang khí chất diễn viên Park Bo Gum được khuyến khích đi theo nghiệp diễn xuất. Hiện tại, khi đã thành công trở thành một diễn viên tên tuổi thì anh chàng vẫn thể hiện đam mê âm nhạc của mình qua một vài đĩa đơn nhạc. 

>>Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

Min Hyorin

Min Hyorin là nữ diễn viên nổi tiếng được biết đến với tỷ lệ gương mặt hoàn hảo và là vợ của thành viên BigBang Taeyang. Vẻ đẹp thơ mộng của Min Hyorin được nhiều người xuýt xoa nhưng cô ấy ra mắt với tư cách là một ca sĩ. Theo mình biết, cô nàng đã ra mắt với vai trò ca sĩ của công ty giải trí JYP Entertainment nhưng không hẳn thành công. Sau đó, cô nàng thử sức với lĩnh vực diễn xuất và quyết định theo đuổi ngành phim ảnh cho đến tận bây giờ. 

Ahn Hyoseop

Chàng diễn viên đang lên Ahn Hyoseop từng là thực tập sinh của JYP Entertainment. Anh được đào tạo chuyên nghiệp để ra mắt với nhóm nhạc GOT7. Tuy nhiên, Ahn Hyoseop cuối cùng đã không lọt vào kỳ tuyển chọn thành viên cuối cùng của nhóm. Vì vậy Ahn Hyoseop đã rẽ hướng sang nghề diễn viên và tham gia các khóa đào tạo khắc nghiệt. Ahn Hyo Seop từng chia sẻ lý do hài hước mà mình bị loại khỏi đội hình GOT7 chính là vì quá cao nên trông không đẹp khi ở cùng các thành viên khác. 

Kim Min Jae

Anh chàng đa tài Kim Min Jae là một trong những thực tập sinh đầu tiên tại CJ E&M với hướng phát triển là trở thành thần tượng Kpop. Tuy nhiên, Kim Min Jae lại bắt đầu tham gia các bộ phim truyền hình và cuối cùng là theo đuổi nghề diễn xuất một cách chuyên nghiệp. 

Kim Min Jae từng chia sẻ bản thân vì phải luyện tập để trở thành một thần tượng nên anh thường phải vật lộn để thể hiện cảm xúc của mình trước ống kính. Nhưng khi chuyển sang việc diễn xuất, Kim Min Jae cảm thấy tự tin và dễ dàng hơn, anh thích được thể hiện bản thân theo cách đó. Ngoài diễn xuất, Kim Min Jae còn là một ca sĩ kiêm rapper và còn là một vũ công giỏi. 

Goo Hye Sun

Câu chuyện Goo Hye Sun suýt là một thành viên của 2NE1 được chính các thành viên tiết lộ. Theo mình biết, ban đầu, nữ diễn viên là thực tập sinh của SM Entertainment trước khi chuyển đến DSP Media và chuẩn bị ra mắt với một nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, kế hoạch ra mắt thất bại nên cô chuyển đến YG Entertainment. 

Goo Hye Sun đã rèn luyện để ra mắt với 2NE1 nhưng sau đó cô được khuyên nên chuyển sang diễn xuất thì hơn. Vậy là Goo Hye Sun bắt đầu với sự nghiệp diễn viên. Khi đã có trong tay danh tiếng, Goo Hye Sun vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc bằng việc sáng tác, ra đĩa nhạc. Cô còn là một họa sĩ tài năng kiêm tác giả của nhiều cuốn sách hay, nữ diễn viên còn từng thử sức với vai trò đạo diễn phim. Có thể nói Goo Hye Sun là một trong những nữ diễn viên đa tài nhất trong đa dạng lĩnh vực cuộc sống. 

>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

Bạn có bất ngờ vì trường hợp nào của các nam, nữ diên viên ở trên không? Riêng Đào Tiên đến giờ vẫn chưa thể tưởng tượng được nếu Goo Hye Sun thành ca sĩ thì sẽ như thế nào đấy. Trông có chút lạ nhưng Đào Tiên cũng vô cùng mong chờ hình dáng của cô nàng khi đứng trên sân khấu và hát. 

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.