x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần được cư dân mạng đề cử cho phim mới của Kim Eun Sook

Thích Mỹ Nam 09:50 - 27/01/2023

Kim Eun Sook đã tạo ra biết bao nhiêu siêu phẩm truyền hình hấp dẫn và gây sốt. Dù chuyển từ thể loại tình cảm sang viết hiện thực như The Glory thì bà vẫn gây tiếng vang lớn, nhiêu đó đủ chứng thực tài năng vàng của biên kịch Kim rồi. 

Theo truyền thông Hàn đưa tin, bộ phim tiếp theo của Kim Eun Sook sẽ lại là thể loại tình cảm lãng mạn quen thuộc. Ngay lúc này, tôi thấy vấn đề nam nữ chính của tác phẩm mới đó đã được dân tình bàn tán dữ lắm. Cùng tôi điểm qua xem những nam thần nào đang được cư dân mạng kỳ vọng sẽ trở thành nam chính của biên kịch Kim nhé.

Park Seo Joon

Mặc dù 2 năm trở lại đây, Park Seo Joon không đóng phim tình cảm nhưng ai cũng thấy rõ anh chàng đi lên nhờ những vai diễn tình cảm, nhất là các bộ phim hài lãng mạn. Đây lại đúng là sở trường của biên kịch Kim Eun Sook. 

Hơn nữa, mẫu nam chính của biên kịch Kim luôn là kiểu tự tin, độc đáo và hài hước, cũng là sở trường của Park Seo Joon luôn. Ai mà quên được anh chàng phó chủ tịch Lee Young Joon trong Thư Ký Kim Sao Thế ngày trước chứ. Bởi vậy mới nói, chàng Park thực sự hợp với phim của biên kịch Kim lắm. 

À, tôi thấy cư dân mạng rất thích sự kết hợp giữa Park Seo Joon và Suzy, nếu họ trở thành cặp đôi mới trong phim của biên kịch Kim thì tin chắc sẽ bùng nổ cho mà xem.

Kim Soo Hyun

Người tiếp theo được gọi tên trong số các nam thần Kbiz cho vai nam chính của biên kịch Kim là Kim Soo Hyun. Là 1 trong “tam đại biên kịch xứ Hàn” bên cạnh Park Ji Eun (người tạo nên siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới) nên ai cũng tin tưởng khả năng Kim Eun Sook và Park Seo Joon bắt tay với nhau cao lắm.

Kim Soo Hyun lại còn là nam thần tài năng lẫn danh tiếng đều thuộc hàng top, có thể nói là cái tên mà mọi biên kịch đều muốn hợp tác. Cư dân mạng còn cho rằng nếu để Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun hợp tác lại với nhau trong 1 tác phẩm của biên kịch Kim Eun Sook thì tin chắc danh tiếng cũng chẳng thể kém Vì Sao Đưa Anh Tới năm nào đâu. Tôi cũng cảm thấy phong cách diễn của cặp song Hyun này hợp với kiểu phim hài tình cảm của biên kịch Kim lắm.

Gong Yoo

Gong Yoo đã tạo nên hình tượng Yêu Tinh Kim Shin làm chấn động cả châu Á, đây là một trong những nam chính xuất sắc và ấn tượng nhất của biên kịch Kim Eun Sook từ trước đến nay. Và để mời được Gong Yoo đóng tác phẩm đó, biên kịch vàng của chúng ta đã phải kiên trì ngỏ lời không ít lần mới được, tôi tin là Kim Eun Sook vẫn muốn hợp tác lại với anh một lần nữa nếu có cơ hội. 

Cư dân mạng cũng rất muốn được xem nam thần 43 tuổi này một lần nữa xuất hiện thật độc đáo, thú vị và điển trai trong phim của biên kịch Kim, cho dù làm tiếp Yêu Tinh 2 thì cũng quá ổn, thậm chí sự kết hợp ấy sẽ tạo ra thành tích vô tiền khoáng hậu đấy. Mong là Gong Yoo sẽ nối bước Lee Min Ho, trở thành nam thần thứ 2 hợp tác 2 lần với biên kịch Kim nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Kbiz một khi thành công là "mang tiền về cho nhà"

Kang Dong Won

Cái tên tiếp theo mà khán giả cực kỳ muốn sẽ xuất hiện trong phim của biên kịch Kim là thánh nam Kang Dong Won. Nếu điều này thực sự xảy ra thì sẽ là kỳ tích mà ai cũng chờ đợi vì Kang Dong Won đã 20 năm rồi chưa đóng truyền hình. Kang Dong Won mang vẻ đẹp lãng tử phong trần, vừa lạnh lùng vừa thu hút, rất hợp với kiểu nam chính tự tin, có tài có sắc của biên kịch Kim. 

Dù khả năng anh đóng truyền hình cực thấp thì tôi thấy cư dân mạng vẫn đặt kỳ vọng cực cao, rằng với uy tín của biên kịch Kim sẽ khiến Kang Dong Won lay động và trở lại màn ảnh nhỏ.

Park Bo Gum

Với việc lựa chọn Lee Do Hyun vào vai nam chính gần nhất, cư dân mạng xứ Hàn cảm thấy biên kịch Kim cũng rất chú ý tới các mỹ nam 9x trẻ trong làng phim Hàn. Và Park Bo Gum đã lập tức được đề cử rất nhiều. Theo như bình luận thì anh chàng rất hợp với hình ảnh đẹp trai hiền lành và chung tình hay xuất hiện trong phim của Kim Eun Sook. Thêm nữa, ngoại hình anh cũng rất hợp với các mỹ nhân trẻ tài năng như IU, Suzy hay Park Bo Young, nếu thực sự kết hợp thì sẽ tạo thành một cặp đôi hoàn hảo trên truyền hình. 

Tôi còn thấy một lý do nữa đó là Park Bo Gum từ khi xuất ngũ năm ngoái tới nay vẫn chưa nhận phim mới, lúc này rất cần một tác phẩm đình đám để trở lại. Nếu là phim mới của biên kịch Kim thì 3 năm vắng bóng đã qua thực sự xứng đáng cho fan Park Bo Gum chờ đợi.

Lee Jong Suk

Và chàng nam thần cuối cùng mà tôi thấy cư dân mạng đề cử rất nhiều cho biên kich Kim, đó chính là Lee Jong Suk. Theo nhận xét thì anh chàng có đầy đủ mọi tố chất như ngoại hình bắt mắt, độ chín chắn vừa đủ, kinh nghiệm diễn xuất phong phú, khả năng biến hóa cũng cực tốt. 

Quan trọng hơn nữa là Lee Jong Suk trước đây đã từng đóng vai phụ trong Secret Garden của biên kịch Kim và cũng lưu lại ấn tượng cực tốt, giờ đóng nam chính nữa là tuyệt vời ông mặt trời. 

Tôi còn thấy dân tình cực kỳ muốn Lee Jong Suk và IU kết hợp với nhau trên màn ảnh nhỏ, tuy rằng cả hai đã công khai đang hẹn hò nhưng dân tình cũng không vì thế mà từ bỏ hy vọng. Ờ thì khả năng này cực kỳ thấp nhưng cuộc đời ai biết trước được tương lai, Lee Jong Suk và IU mà đóng phim của biên kịch Kim thì cũng ổn đó chứ, tôi sẽ “đặt gạch” hóng xem sao.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn "vốn tự có" dư dả, dù xuề xòa hết cỡ vẫn khí chất hơn người

Biên kịch Kim Eun Sook có một tầm ảnh hưởng cực lớn trong làng phim Hàn bởi bà luôn tạo ra những bộ phim xuất sắc và gây tiếng vang lớn. Chắc chắn có rất nhiều ngôi sao mong muốn được biên kịch Kim “chọn mặt gửi vàng”. Trong lúc chờ đón The Glory phần 2, chúng ta cũng hãy chú ý chờ xem phim mới của biên kịch Kim sẽ như thế nào và ai sẽ được chọn đóng nhé. Nếu là một trong những cái tên trên đây chắc chắn là tuyệt nhất rồi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Gong Yoo và dàn nam thần đình đám của phim Kim Eun Sook , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.