x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn đu idol thành công, được đóng phim với thần tượng

Mỳ Quảng 13:20 - 26/09/2022

Trong tất cả các kiểu “đu idol” từ trước đến nay, ngoài việc hẹn hò hoặc nên duyên vợ chồng với thần tượng thì tôi thấy làm chung công việc rồi được hợp tác cùng chính là thành công bậc nhất đấy. Cùng tôi điểm qua những vị fan đu idol quá thành công, được đóng chung phim với thần tượng của mình trong Kbiz nhé.

Lee Jong Suk

Nam thần Lee Jong Suk rất có số hưởng khi toàn đóng cặp với các mỹ nhân xinh đẹp, từ những chị hơn tuổi tới các cô nàng 9x nhỏ hơn mình. Trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Jong Suk, có lẽ Romance Is A Bonus Book chính là bộ phim mà anh chàng sẽ mãi mãi không quên bởi được đóng cặp với nữ thần của mình là Lee Na Young. 

Ngay trong họp báo của Romance Is A Bonus Book, Lee Jong Suk đã không giấu được niềm hạnh phúc này rồi. Mỗi lần nói về sự hâm mộ của mình với đàn chị là anh chàng đỏ cả mặt. Trong phim, vai diễn của Lee Jong Suk là chàng nam chính si tình, yêu thầm và chờ đợi người chị thân thiết bao năm mới được đáp lại, quá là hợp tâm tư và như một giấc mơ đẹp với nam thần này vậy. Dù không nói thì có ai mọi người cũng nhận ra bộ phim này có ý nghĩa lớn lao thế nào với chàng Lee.

Hyeri

Lee Hyeri ngày xưa khi đi show đều không ngần ngại thừa nhận mình là fan của Hyun Bin, hình mẫu lý tưởng cũng là Hyun Bin chứ không phải ai khác. Thời tới cản không kịp, mỹ nhân này thực sự được gặp thần tượng, đã vậy còn đóng chung bộ phim Hyde, Jekyll And Me với Hyun Bin nữa. 

Thật bất ngờ là khi đó vì quá vui mừng và cũng chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Hyeri đã khóc không được trong cảnh cần khóc. Trong lúc bối rối, Hyeri đã được chính idol là Hyun Bin động viên và phối hợp hết sức để giúp cô nàng nhập tâm. Hyun Bin sẵn sàng khóc để Hyeri có thêm cảm xúc diễn nữa đấy. Cảm giác của Hyeri lúc ấy chính là cảm giác “không thích sai người” đó.

>>>> Xem thêm: Điểm danh loạt mỹ nhân Hàn trồi sụt nhan sắc vì tóc mái

Shin Hye Sun

Mỹ nhân Shin Hye Sun đã từng tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình là Won Bin, cô nàng quyết tâm trở thành diễn viên cũng vì muốn đi theo con đường của thần tượng. Và ngoài siêu sao đỉnh cao kia thì mỹ nhân xinh đẹp này còn có một thần tượng nữa, đó chính là trai đẹp Yang Se Jong. Thần tượng thứ 2 này thì không xa vời như người đầu đâu nhé.

Shin Hye Sun đã được đóng cặp với Yang Se Jong trong bộ phim Thirty But Seventeen rồi. Không biết có phải đoàn phim muốn tặng món quà ý nghĩa cho mỹ nhân xinh đẹp không mà vào đúng sinh nhật, Shin Hye Sun đã quay cảnh hôn với Yang Se Jeong nữa đấy. Không cần hỏi tôi cũng dám chắc đây sẽ là khoảnh khắc cả đời này mỹ nhân 1989 không bao giờ quên đấy.

Song Joong Ki

Trường hợp của Song Joong Ki thì tôi tin là chúng ta đều quá rõ rồi. Chàng Song vốn là fan của Song Hye Kyo từ khi chị đẹp đóng bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Là một fan nam vừa có tài vừa có may mắn, sau này Song Joong Ki đã có cơ hội đóng cặp với Song Hye Kyo trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Cả hai đã trở thành cặp đôi tuyệt đẹp trên màn ảnh, tạo ra một siêu phẩm đáng nhớ để đời.

Chưa hết, Song Joong Ki còn thành công chinh phục được trái tim người đẹp, viết tiếp câu chuyện tình yêu trong phim ra đến ngoài đời. Tiếc rằng, sau đó cuộc hôn nhân của Song - Song đã dừng lại khá sớm, nhưng những tình cảm, những hạnh phúc mà anh chàng thể hiện trong suốt quá trình quay phim với thần tượng thì sẽ mãi mãi không gì có thể xóa nhòa. Song Joong Ki chính là fan đu idol thành công bậc nhất trong tất cả đấy.

Moon Chae Won

Moon Chae Won cũng là một trường hợp fan đu idol thành công khác nữa. Thần tượng của Moon Cha Won chính là nam thần Lee Jun Ki từ thời còn học trung học luôn đấy. Vào showbiz bao năm, cuối cùng nàng Moon cũng được đóng phim cùng thần tượng, không chỉ 1 mà đến 2 lần. Lần đầu, cả hai đóng vai đồng nghiệp trong Criminal Mind, và sang lần thứ 2 thì là vợ chồng trong Flower Of Evil

Đặc biệt, trong Flower Of Evil, Moon Chae Won được Lee Jun Ki yêu thương, trân trọng hết mực, anh còn sẵn sàng để cho “vợ” ngược lên ngược xuống bao lần chì vì muốn bảo vệ cô tới cùng. Đương nhiên Moon Chae Won cũng bị ngược nhưng tính ra thì Lee Jun Ki vẫn khổ hơn. Đóng phim cùng thần tượng đã là gì, Moon Chae Won còn “ngược” cả thần tượng của mình rồi hạnh phúc khoe thành tích với bạn thân suốt 3 tiếng đồng hồ nữa đây này, đúng là thành công đạt tới cực điểm luôn rồi.

>>>> Xem thêm: Điểm danh những mỹ nhân đại diện cho 3 thế hệ nhan sắc xứ Hàn

Chắc chắn dàn sao trên đây chính là tấm gương cho chúng ta vừa ngưỡng mộ vừa muốn học tập theo rồi, ai nấy cũng đều là fan thành công cả. Tôi thì chỉ mong idol hoạt động thật tốt, cho ra mắt những tác phẩm hay, nếu may mắn được gặp ngoài đời một lần thôi là cũng đủ hạnh phúc lâng lâng rồi chứ nào có dám mơ mộng được như các anh chị đây. Mọi người có câu chuyện đu idol thành công nào không kể cho tôi nghe với nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk, Song Joong Ki và dàn nam thần vừa đẹp vừa giỏi của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.