x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Joon Gi, Ha Ji Won cùng dàn sao Hàn đam mê võ thuật

Tanpopo 12:35 - 25/06/2022

Các ngôi sao Hàn Quốc không bao giờ khiến Tanpopo thất vọng với màn trình diễn xuất sắc và sự cống hiến hết mình trong việc khắc họa nhân vật. Từ việc tăng và giảm cân, một số ngôi sao thậm chí đã tập luyện hàng tháng trời chỉ để đóng 1 vai mà thôi. 

Nhờ việc học để có những pha hành động hoàn hảo, những ngôi sao dưới đây trở nên đam mê võ thuật sau thời gian dài đóng phim. 

1. Lee Joon Gi

 Trước khi quyến rũ Tanpopo với vai công tố viên trong Again My Life, Lee Joon Gi đã giành được biệt danh “flower boy” sau khi vào vai chú hề Gong Jin trong bộ phim The King And The Clown năm 2005.

 Kể từ đó, anh đã được săn đón hàng đầu Kbiz và tiếp tục gây ấn tượng với Tanpopo bằng những pha hành động nguy hiểm của mình. Điều thú vị là khi còn trẻ, Lee Joon Gi cùng với chị gái của mình đã được làm quen với rất nhiều môn thể thao chiến đấu.

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, ngôi sao The Evil Flower giữ đai xanh môn jiu-jitsu của Brazil và đai đen ở cả taekwondo và taekkyeon. Ngoài ra, Lee Joon Gi cũng được đào tạo về hapkido, một môn võ thuật lai của Hàn Quốc. Chà, chẳng trách gì Lee Joon Gi lại xuất sắc khi đóng cảnh hành động đến vậy. 

2. Ha Ji Won

 Ha Ji Won thường được xem là “đả nữ” của màn ảnh Hàn Quốc. Cô thường thực hiện các pha nguy hiểm của mình mà không cần diễn viên đóng thế. 

Ở phim truyền hình The King 2 Hearts năm 2012, Ha Ji Won hóa thân thành một người hướng dẫn cho đơn vị lực lượng đặc biệt Bắc Triều Tiên.

 Ha Ji Won đã đắm mình trong nhiều môn võ thuật khác nhau, bao gồm quyền anh, kiếm đạo và võ thuật Phật giáo Hàn Quốc Sunmudo, môn võ này cũng có yoga và học các kỹ thuật vũ khí. Phải chăng nhờ đó mà Tanpopo thấy Ha Ji Won trẻ mãi không già dù đã bước qua độ tuổi 40? 

3. Jung Hae In

 Đừng để bị đánh lừa bởi vẻ quyến rũ và vẻ ngoài điển trai của anh ấy, bởi vì Jung Hae In đã có đai đen taekwondo mọi người ạ!

 Nam diễn viên từng tiết lộ rằng việc học môn thể thao này đã giúp anh thực hiện một số cảnh hành động, đặc biệt là trong phim cổ trang. Ngoài ra, Tanpopo biết rằng Jung Hae In cũng đã đi đào tạo đấm bốc trong ba tháng để chuẩn bị cho vai diễn trong D.P. của Netflix.

Đạo diễn Han Jun Hee cùng với một đạo diễn võ thuật, "muốn đảm bảo không có sự cắt giảm giữa các cảnh hành động" và thực hiện tất cả các cảnh trong một lần. Tất nhiên, Jung Hae In đã đạt được điều đó một cách vô cùng xuất sắc. 

“Diễn xuất phải rất chân thực. Đạo diễn đã không cắt bỏ bất kỳ đoạn phim nào, vì vậy tôi muốn giỏi môn võ quyền anh”. 

4. Jang Hyuk

 Sau thành công vang dội của Windstruck Fated To Love You, Jang Hyuk tiếp tục nhận những vai tràn ngập những phân cảnh hành động. Theo một nguồn tin, trong lần xuất hiện trên Weekly Entertainment Live của đài KBS2 vào năm 2020, nam diễn viên tiết lộ rằng anh rất thích thực hiện các cảnh hành động.

 Với điều này, thói quen tập luyện của Jang Hyuk bao gồm đấm bốc và thực hiện Jeet Kune Do, một môn võ thuật đa dạng chịu ảnh hưởng nhiều và phù hợp với triết lý của Lý Tiểu Long.

5. Park Hyung Sik

 Cuối cùng nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn ngã ghế chính là Park Hyung Sik! Nam ca sĩ kiêm diễn viên được biết đến là người yêu thích võ thuật. Trên thực tế, anh đã dành 7 năm để học kumdo, một môn võ thuật hiện đại của Hàn Quốc tương tự như kiếm đạo của Nhật Bản.

 Có ngoại hình ngây thơ nhưng Park Hyung Sik cũng sở hữu đai đen nên Tanpopo không có gì ngạc nhiên khi anh hoàn thành vai diễn của mình trong HwarangHappiness

Tanpopo vô cùng bất ngờ khi biết được Park Hyung Sik cũng thông thạo võ thuật bởi anh chàng trông khá nhẹ nhàng, thanh lịch. Chà, có vẻ như Park Hyung Sik thực sự nghiêm túc trong việc trở thành diễn viên chuyên nghiệp đây!

>> Xem thêm: BLACKPINK, Wonder Girls và những nhóm nhạc nữ có ảnh hưởng toàn cầu

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Happiness? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.