x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

5 bộ phim Đài Loan được Hàn Quốc chuyển thể thành công

Tanpopo 09:00 - 24/06/2022

Trước khi Hàn Quốc lên ngôi, Đài Loan được xem là cường quốc của những bộ phim hoạt hình. Tanpopo còn nhớ nhiều tác phẩm đi sâu vào tâm trí khán giả nhờ cốt truyện gần gũi, tạo hình nhân vật vô cùng đáng yêu. Nhờ đó, Hàn Quốc đã mua lại bản quyền chuyển thể một số phim, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. It Started With A Kiss (Thơ Ngây) 

 Playful Kiss lên sóng năm 2010, được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng Đài Loan It Started With A Kiss với sự tham gia của Joe ChengAriel Lin. Bản chuyển thể Hàn Quốc có sự tham gia của Jung So Min và cựu thành viên SS501 Kim Hyun Joong.

 Phim xoay quanh Oh Ha Ni (Jung So Min) ngổ ngáo và Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong), một chàng trai thông minh và nổi tiếng. Căng thẳng tăng lên khi Oh Ha Ni viết và gửi thư tình cho Baek Seung Jo. Như định mệnh đã xảy ra, Oh Ha Ni và cha cô - Oh Ki Dong (Kang Nam Gil) cuối cùng được mời đến sống với Baek Seung Jo và gia đình của anh.

 Cả 2 phiên bản đều được sản xuất dựa trên truyện tranh Nhật Bản Itazura Na Kiss của Tada Kaoru. Tanpopo thấy rằng mặc dù không nhận được đánh giá cao ở Hàn Quốc nhưng Playful Kiss lại nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ quốc tế. Phim thậm chí đã được bán cho 12 quốc gia ở châu Á.

2. Absolute Boyfriend (Bạn Trai Đích Thực Của Tôi)

 Phiên bản Đài Loan có sự tham gia của nữ diễn viên Hàn Quốc Go Hye Sun và ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Jiro Wang. Trong khi đó, bản làm lại của Hàn Quốc có tựa đề My Absolute Boyfriend do Yeo Jin Goo Bang Min Ah đảm nhận. Phim được phát sóng trên SBS vào năm 2019.

 Phim kể về câu chuyện của Um Da Da, một nghệ sĩ trang điểm hiệu ứng đặc biệt chưa từng có bạn trai. Một ngày nọ, cô trả lại chiếc điện thoại bị mất cho một người bán hàng lạ và tuyệt vọng nói với anh rằng cô muốn có bạn trai. 

Bất ngờ thay, cô được chỉ đến một trang web, nơi cung cấp một người bạn trai hoàn hảo. Với suy nghĩ rằng đó chỉ là một trò chơi, Da Da đã rất bất ngờ khi người bạn trai này đến nhà cô. 

Tanpopo tiếc nuối khi bản Hàn quy tụ dàn sao khá nổi nhưng lại không được công chúng đón nhận, có rating vô cùng thấp. 

3. Fated To Love You (Định Mệnh Anh Yêu Em)

 Loạt phim tình cảm hoài cổ của Đài Loan này đã phá kỷ lục rating khi ra mắt vào năm 2008. Hai ngôi sao chính gốc của phim là Joe Chen và Ethan Ruan đã gây bất ngờ khi nổi tiếng khắp Đài Loan và thậm chí còn tham gia các sự kiện gặp gỡ người hâm mộ ở một số quốc gia ở châu Á.

 Bản làm lại của Hàn Quốc được phát hành vào năm 2014, với sự tham gia của Jang Hyuk, Jang Na RaChoi Jin Hyuk, kể về câu chuyện của người đàn ông giàu có và nhân viên văn phòng bình thường vô tình có tình một đêm dẫn đến có thai. Cả hai từ đó vướng vào câu chuyện tình yêu rắc rối nhưng vô cùng tuyệt vời. 

Jang Na Ra và Jang Hyuk dường như chẳng liên quan gì đến nhau nhưng lại vô cùng ăn ý trong Fated To Love You. Tanpopo nhớ hồi phim lên sóng, cặp đôi này đã gây bão khắp các mạng xã hội vì vẻ ngoài ngây thơ của Jang Na Ra đối lập với vẻ bất cần của Jang Hyuk. 

4. My Queen 

 Witch's Romance được chuyển thể từ loạt phim Đài Loan My Queen, kể câu chuyện về hai người làm việc chăm chỉ nhưng vẫn đánh mất tình yêu. Bất ngờ gặp nhau và bất chấp khoảng cách tuổi tác, họ tìm thấy rất nhiều điểm tương đồng ở nhau và nảy sinh tình cảm đặc biệt.

 Khỏi phải nói, Witch's Romance gây bão nhờ màn tương tác đỉnh cao của Park Seo Joon Uhm Jung Hwa. Tanpopo không thể nào quên cảnh hôn của nam diễn viên và minh tinh hạng A xứ Hàn được lan truyền khắp mạng xã hội và lập kỷ lục trên YouTube. 

5. Some Day Or One Day (Muốn Gặp Anh)

 Some Day Or One Day thu hút được nhiều sự chú ý, thậm chí còn mang về ba cúp tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á lần thứ 25 cho Kịch bản gốc hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Ca khúc chủ đề hay nhất.

Nắm bắt được điều đó, Hàn Quốc đã mua bản quyền và chuyển thể với cái tên Into Your Time với Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin Kang Hoon đóng chính. Bộ phim cũng được xác nhận sẽ phát hành trên Netflix.

 Some Day Or One Day kể về Huang Yu Hsuan (Alice Ko), luôn mong mỏi có thể gặp lại người bạn trai đã qua đời của mình là Wang Quan Sheng (Greg Hsu). Một ngày nọ, Yu Hsuan quay trở lại năm 1998 bằng cách sử dụng một chiếc băng cassette di động. Ở đó, cô gặp một chàng trai có khuôn mặt giống hệt bạn trai của mình.

Tanpopo rất mong đợi Some Day Or One Day bởi bản gốc quá trời cảm động và đáng yêu. Tuy nhiên Tanpopo khá lo ngại bởi Ahn Hyo Seop vẫn chưa hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của mình, hy vọng anh sẽ thay đổi được điều đó qua Some Day Or One Day

>> Xem thêm: Jennie, Jang Wonyoung và loạt idol nữ Hàn Quốc theo trend Y2K

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thơ Ngây? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.