x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Gong Hyo Jin, Jun Ji Hyun và những nữ hoàng rom-com xứ Hàn

Tanpopo 10:35 - 22/06/2022

Trước khi sản xuất những bộ phim truyền hình hậu tận thế, Hàn Quốc nổi danh nhờ loạt tác phẩm rom-com, bởi những câu thoại hài hước làm Tanpopo nhớ mãi không thôi và một trong những yếu tố để dẫn đến thành công đó chính là diễn viên chính. 

Hôm nay hãy cùng Tanpopo tìm hiểu về 5 nữ diễn viên Hàn Quốc được mệnh danh là nữ hoàng rom-com của Hallyu, mỗi lần ra phim đều đạt rating khủng hoặc thu hút sự chú ý từ khán giả.

1. Gong Hyo Jin

 Tanpopo không nghi ngờ gì khi Gong Hyo Jin là một trong những nữ diễn viên được trao danh hiệu này. Cô nàng từ lâu đã được gọi là nữ hoàng rom-com của Hàn Quốc với loạt phim như Pasta, The Master’s Sun, It's Okay, That’s Love hay When The Camellia Blooms đóng cùng Kang Ha Neul.

 Ngoài ra, Gong Hyo Jin cũng nổi tiếng nhờ việc hóa thân thành những nhân vật khác thường. Từ trở thành một đầu bếp nổi tiếng đầy tham vọng, nhà khí tượng học, người bị xã hội ruồng bỏ và gần đây là một bà mẹ đơn thân, Gong Hyo Jin đều làm rất tốt. 

 Điều thú vị là cô chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim hài mới Ask The Stars hợp tác cùng với Lee Min Ho. Gong Hyo Jin sẽ hóa thân thành một phi hành gia người Mỹ gốc Hàn tìm thấy tình yêu ở một nơi bất ngờ. Chà, Tanpopo thực lòng mong đợi quá đi thôi.

2. Jun Ji Hyun

 Jun Ji Hyun thực sự là người mở đầu làn sóng Hallyu nhưng cô còn được coi là nữ hoàng rom-com nữa đấy! Ngôi sao 40 tuổi chuyên cân thể loại hài - lãng mạn.

Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun đã thể hiện sự ăn ý không thể phủ nhận trong bộ phim Kdrama 2013 My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới), giúp tên tuổi họ vang danh toàn cầu.

 Tanpopo thực sự thích lối diễn hài tự nhiên của cô trong The Legend Of The Blue Sea cùng Lee Min Ho. Lâu lắm rồi chẳng thấy Jun Ji Hyun tái xuất, Tanpopo nhớ quá đi thôi!

3. Park Bo Young

 Từ diễn viên tuổi teen, Park Bo Young lớn lên trở thành một trong những ngôi sao được săn đón khi nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình tình cảm. Theo Tanpopo bộ phim hài lãng mạn nổi tiếng nhất của cô là Oh My GhostStrong Woman Do Bong Soon

 Tanpopo chẳng hiểu sao đã trưởng thành nhưng Park Bo Young vẫn giữ được nét trẻ con, tinh nghịch thật sự đốn tim người xem mà! Cũng như Jun Ji Hyun, cô nàng ở ẩn hơi lâu nên Tanpopo nhớ quá rồi. 

4. Park Min Young

 Người đẹp 36 tuổi chắc chắn hoàn thành được mọi loại vai nhưng không thể phủ nhận rằng rom-com là sở thích của cô nàng. Park Min Young đã khiến hàng triệu trái tim phải ngất ngây trước tương tác với Park Seo Joon trong What's Wrong With Secretary Kim, cũng như sự biến hóa trong Her Private Life cùng Kim Jae Wook.

 Gần đây cô đã xuất hiện trong bộ phim rom-com của đài JTBC Forecasting Love And Weather cùng với Song Kang. Dù rating hơi lẹt đẹt nhưng tác phẩm vẫn được đón nhận nhiệt liệt ở nước ngoài. 

 Sắp tới, Park Min Young đã trở lại với MonWedFriTuesThursSat bên cạnh Kim Jae YoungGo Kyung Pyo. Tanpopo mong cô nàng sẽ không còn hóa thân thành gái công sở nữa. 

5. Jang Nara

 Jang Nara là một trong những nữ diễn viên đóng phim truyền hình đời đầu khiến Tanpopo vừa cười vừa thích với diễn xuất hài hước của cô.

 Những bộ phim đáng chú ý của Jang Nara thường xoay quanh mối tình giữa nam giàu và nữ nghèo, có thể kể đến Fated To Love You, Mr. Back hay Go Back Couple năm 2017. Mới đây Jang Nara đã tuyên bố kết hôn với bạn trai ngoài showbiz vào năm 2022. Tanpopo chúc cô mãi hạnh phúc bên người mình thương nhé.

Tanpopo đề xuất những cái tên như vậy, bạn còn muốn bổ sung thêm ai không, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 9 màn makeover nhớ mãi không quên của phim truyền hình Hàn Quốc

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim When The Camellia Blooms? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.