x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Squid Game và loạt phim truyền hình Hàn Quốc có phần tiếp theo

Tanpopo 11:00 - 16/06/2022

Cách đây rất lâu, phim truyền hình Hàn Quốc thường có 16 tập và rất dài. Do đó, việc sản xuất phần tiếp theo là rất hiếm. Sau tập cuối cùng, Tanpopo chỉ mong muốn câu chuyện tình yêu của các nhân vật chính được tiếp tục. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều phim truyền hình được sản xuất mùa 2 nhờ sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ. 
1. Squid Game (Trò Chơi Con Mực)

 Vì hầu hết các nhân vật đều đã bay màu, Squid Game 2 sẽ tập trung vào Sung Gi Hoon (Lee Jung Jae), người duy nhất còn sống. Tanpopo hy vọng anh sẽ truy lùng những kẻ đứng sau trò chơi. 

Theo đạo diễn Hwang Dong Hyuk, Gi Hun sẽ “làm được điều gì đó cho thế giới”. The Front Man (Lee Byung Hun) cũng sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo. Tanpopo khá mong đợi bởi có tin bạn trai của búp bê Yeong Hee - búp bê Cheol Su cũng sẽ xuất hiện trong Squid Game mùa 2. 

Tất nhiên, việc được gặp lại Gong Yoo trong vai người đi mời và Lee Byung Hun cũng khiến Tanpopo cực kỳ phấn khích. Không biết Squid Game mùa 2 có thành công được như mùa 1 hay không?  

2. Strong Woman Do Bong Soon 2 (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon 2)

 Do Bong Soon (Park Bo Young) và Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) sẽ không trở lại làm Tanpopo khá buồn. Phần 2 của Strong Woman Do Bong Soon có tên là Strong Woman Kang Nam Soon - sẽ tập trung vào người chị em họ của Bong Soon là Kang Nam Soon, người cũng được sinh ra với sức mạnh siêu phàm.

 Theo Tanpopo được biết, Kang Nam Soon sẽ do nữ diễn viên Lee Yoo Mi của All Of Us Are Dead thủ vai và bạn diễn của cô trong phim là Ong Seong Wu. Lee Yoo Mi ngày càng nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất nên Tanpopo mong đợi cô nàng sẽ bứt phá với Strong Woman Kang Nam Soon. 

3. D.P. 2 (Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2)

 Jung Hae InGoo Kyo Hwan sẽ trở lại trong bộ phim truyền hình đen tối D.P. cùng với Kim Sung Kyun và Son Suk Ku. Tham gia cùng họ là các diễn viên mới Ji Jin HeeKim Ji Hyun.

 D.P. thực sự rất ấn tượng, để lại trong lòng Tanpopo cảm xúc khó quên sau khi xem xong. Chẳng biết sang mùa 2, nhân vật của Jung Hae In và Goo Kyo Hwan sẽ còn truy đuổi những đối tượng nào nữa đây? 

4. Taxi Driver 2 (Tài Xế Taxi 2)

 Tanpopo vừa mừng vừa buồn khi nữ diễn viên Esom, người đóng vai Kang Han Na trong Taxi Driver, sẽ không tham gia phần thứ hai do các vấn đề về lịch trình. Mặt khác, dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất của bộ phim hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại của họ.

Taxi Driver khá máu me nên nếu bạn quyết định xem hãy cân nhắc kỹ nhé. Ngoài việc tăng sức mạnh quá đà cho nam chính, phim cũng có một số chi tiết hơi phi lý. Bỏ qua những thứ đó, thì Tanpopo cho rằng Taxi Driver vẫn là bộ cực hay. 

5. Yumi's Cells 2 (Các Tế Bào Của Yumi 2)

 Tanpopo thấy mùa đầu tiên của Yumi's Cells chỉ cho thấy Yumi (Kim Go Eun) và Yoo Babi (GOT7's Jinyoung) chỉ là bạn bè. Cô nàng Yumi đang vô cùng đau khổ vì chia tay Woong (Ahn Bo Hyun) và tế bào tình yêu dần phai nhạt. Tuy nhiên qua mùa 2, trái tim Yumi sẽ vui trở lại nhờ mối tình chớm nở với Yoo Babi! 

 Kim Go Eun thực sự tỏa sáng trong vai Yumi mọi người ạ. Tanpopo chờ đợi để được gặp các bé tế bào xinh xỉu.

6. Arthdal Chronicles 2 (Biên Niên Sử Arthdal 2)

 Theo Tanpopo được biết, Arthdal ​​Chronicles 2 đã được Studio Dragon xác nhận kế hoạch bắt đầu sản xuất trong năm nay và nó sẽ tập trung vào những thay đổi của Arthdal sau hơn một thập kỷ. 

 Mùa 2 sẽ có sự tham gia của Song Joong Ki, Kim Ji Won, Lee Joon Gi Shin Se Kyung. Tanpopo thấy Arthdal Chronicles dường như không được khán giả quốc tế yêu thích cho lắm. Hy vọng sang mùa 2, phim sẽ đạt được thành công hơn nữa. 

7. Dr. Romantic 3 (Người Thầy Y Đức 3)

 Bộ phim được Tanpopo yêu thích Dr. Romantic sắp trở lại với phần thứ ba và nó vẫn sẽ có sự góp mặt của các bác sĩ phẫu thuật tài năng. Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) cũng sẽ trở lại. Dr. Romantic 3 sẽ được đạo diễn bởi Yoo In Shik, người từng chỉ đạo các mùa trước của bộ phim.

Tanpopo đoán với danh tiếng hiện tại của Ahn Hyo Seop, Dr. Romantic 3 sẽ còn giúp nam diễn viên nổi danh hơn nữa. 

8. Work Now, Drink Later 

 Nếu bạn yêu thích dàn diễn viên Work Now, Drink Later gồm Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji Siwon thì bạn sẽ vui mừng khi biết rằng họ sẽ trở lại cho phần 2!

 Cũng giống như phần đầu tiên, Tanpopo đoán rằng phần thứ hai sẽ là một bộ phim truyền hình thú vị và ấm áp về những người bạn lâu năm. Thứ giúp Work Now, Drink Later nổi bật chính là tuyến nội dung đồng tính cực đáng yêu, hy vọng sang mùa 2 Tanpopo sẽ được xem nhiều hơn nữa. 

Trong danh sách kể trên, Yumi's Cells mùa 2 là bộ phim chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 10/6 còn lại chỉ đang ghi hình hoặc chuẩn bị sản xuất. Bạn mong chờ phim nào nhất, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 5 người đẹp Kpop có tỉ lệ siêu thực được phóng viên chứng nhận

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.