x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ phụ ngang ngược nhất: Park Yeon Jin đã sai còn cãi cố

Pitaya 09:50 - 11/03/2023

Hình tượng nữ phụ phản diện là một hình tượng nhân vật khá quen thuộc trên màn ảnh truyền hình. Bên cạnh việc làm sai trái họ còn khiến mình phải "nổi đóa" trước tính cách ngang bướng, hay đổ lỗi cho người khác. Dưới đây là loạt nữ phụ đã sai mà còn cãi cố khiến các nhân vật chính diện trong phim không ngừng lao đao.

Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) - Vinh Quang Trong Thù Hận

Vào cuối năm 2022, bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận do Song Hye KyoLee Do Hyun đóng chính đã chính thức được ra mắt khán giả. Với nội dung kịch tính cùng dàn diễn viên phụ "chất như nước cất", tác phẩm đã nhận được sự quan tâm lớn. Chưa kể, sự xuất hiện của nhân vật Park Yeon Jin do Lim Ji Yeon thủ vai cũng nhanh chóng trở thành đề tài bán tán trên mạng xã hội.

Yeon Jin vốn là tiểu thư của một gia đình thượng lưu. Ỷ vào xuất thân và tiền tài của gia đình, cô đã đứng ra chỉ đạo hội bạn thân hành nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) khi đang học cấp 3. Đến tuổi trưởng thành, có công việc ổn định cùng một gia đình hạnh phúc, cô vẫn giữ thái độ ngạo mạn, hống hách.

Khi gặp lại nữ chính, cô tỏ thái độ khinh thường. Yeon Jin vẫn cho rằng Dong Eun chỉ là một kẻ phiền toái. Cô không chịu thừa nhận lỗi lầm năm xưa mà còn muốn dùng tiền để bịt miệng nữ chính. 

Hay vốn "đưa đẩy" với bạn thân khác giới nhưng chưa bao giờ Yeon Jin nhận bản thân đã phản bội chồng. Chưa dừng lại ở đó, dù bất tài và phải thuê người viết kịch bản nhưng nữ biên tập viên thời tiết này vẫn rất tự hào trước sự nổi tiếng của bản thân.

Mình cho rằng, Yeon Jin là một người cố chấp. Cô luôn dựa dẫm vào vị thế và tài sản của gia đình để đè người khác. Dù lỗi sai rành rành như thế nhưng chưa bao giờ nữ phụ nhận lỗi về cô. Cô luôn có những cái cớ để bao biện cho hành động của mình, bất chấp luân thường đạo lý.

Mình tin người tàn nhẫn như Yeon Jin sẽ sớm phải trả giá cho những tội lỗi đã gây ra.

>>Xem thêm: 5 nữ diễn viên Hàn sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu: Da Mi cưng hết sảy

Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun) - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Một nữ phụ khác cũng nhiều lần gây bất bình trước tính cách ngang ngược chính là Joo Seok Kyung do Han Ji Hyun thủ vai trong bộ phim đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu. Ở giai đoạn đầu của phim, Seok Kyung để lại ấn tượng xấu trước thái độ hống hách, kiêu căng của bản thân.

Cô luôn ra vẻ tiểu thư nhà tài phiệt, coi thường người khác. Chưa kể, ai không vừa mắt Seok Kyung thì đương nhiên sẽ phải chịu cơn cuồng nộ đến từ ái nữ Penthouse.

Hay những lúc hiểu sai về người khác, cô không ngại bày trò khiến họ lâm vào rắc rối. Thậm chí, con gái của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) còn sẵn sàng phản bội mẹ chỉ vì mẹ cô dành sự quan tâm với Rona (Kim Hyun Soo).

Nhưng may mắn thay, đến cuối phim, nữ phụ này đã sớm nhận ra lỗi lầm. Cô chọn quay về con đường lương thiện và làm việc tốt để trả giá cho tội lỗi năm xưa. Sự thay đổi tích cực từ Seok Kyung đã nhanh chóng lấy lại thiện cảm trong mắt mình, sau khi cô đã làm mình bực bội trước sự khó chiều trước đó.

Yeo Da Kyung (Han So Hee) - Thế Giới Hôn Nhân

Năm 2020, màn ảnh Hàn bỗng trở nên nhộn nhịp với siêu phẩm truyền hình Thế Giới Hôn Nhân. Tác phẩm có sự tham gia của Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee... Đặc biệt, nhân vật oái oăm Yeo Da Kyung do Han So Hee đảm nhận đã khiến tác phẩm thêm phần lôi cuốn.

Cụ thể, Yeo Da Kyung là con gái của Viện trưởng, cô cùng người đàn ông đã có vợ là Lee Tae Oh (Park Hae Joon) “gian gian díu díu” sau lưng Jin Sun Woo (Kim Hee Ae). Họ duy trì mối quan hệ không chân chính trong vòng hai năm. Đến khi biết mình có thai, Yeo Da Kyung đã liên tục khiêu khích người vợ hiện tại, cô thậm chí còn gây áp lực lên nam chính để bắt anh từ bỏ cuộc hôn nhân kia.

Đến khi bị phát giác, cô không thừa nhận lỗi sai mà còn nổi trận lôi đình. Kẻ thứ ba này liên tục đổ lỗi cho bà cả vì đã khiến cô lâm vào cảnh bẽ mặt với gia đình. Nhưng rồi với sự cố chấp của bản thân, nữ phụ thành công biến Tae Oh thành người đàn ông của riêng mình. Và kết quả mà cô có được cũng đến từ sự dung túng từ chính bố mẹ cô.

Kang Ja Yeong (Ok Ja Yeon) - Sở Hữu

Được cho là đối thủ của Penthouse, bộ phim Sở HữuLee Bo Young đóng chính đã sớm nhận được sự quan tâm của mình. Đặc biệt, sự xuất hiện của “bé 3” Kang Ja Yeong (Ok Ja Yeon) trong phim đã giúp tác phẩm ngày một kịch tính.

Cô giáo Kang vốn là tình đầu của thiếu gia Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) và có với anh một cậu con trai. Về sau, Ji Yong kết hôn với Huisu (Lee Bo Young), xây dựng một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 

Nhưng một ngày nọ, cô giáo Kang bất ngờ trở thành gia sư cho chính con trai ruột. Trong thâm tâm, cô luôn mang tư tưởng trở thành chính thất của Ji Yong, trở thành con dâu của tập đoàn Hyowon.

Mình thấy rằng hết lần này đến lần khác, Kang Ja Yeong coi bản thân như là bà chủ, thường xuyên ra lệnh với người hầu, tự ý sử dụng đồ đạc trong nhà, ngang nhiên quyến rũ tình cũ ngay trước mặt Huisu. Thậm chí, cô còn cho rằng nữ chính mới là người cướp đi vị trí vốn thuộc về cô. 

Trước sự ngông nghênh của bản thân, cô giáo Kang đã thành công làm náo loạn tập đoàn Hyowon. Chỉ đến khi Huisu mất đi đứa con chưa thành hình, Kang Ja Yeong mới thực sự cảnh tỉnh và dừng lại.

>>Xem thêm: Loạt váy cưới đơn giản nhưng sang trọng trên phim: Lee Ji Ah đẳng cấp

Vừa trên là bốn nhân vật đã sai nhưng thường xuyên đổ lỗi và khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Bên cạnh những người biết quay đầu thì vẫn còn những nữ phụ quyết phủ nhận mọi lỗi lầm bản thân và cho rằng họ mới là người đúng. Chẳng hạn như Park Yeon Jin. Đến khi nạn nhân đòi lại công bằng, cô lại dùng tiền và quyền lực để nói chuyện. Mình rất mong chờ xem người như Yeon Jin sẽ phải nhận lãnh hậu quả nào cho những việc làm sai trái của bản thân. Cùng mình theo dõi những diễn biến hay ho của nhân vật này trong phần 2 của The Glory nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.