x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Linh Kul: Thần tượng Thu Quỳnh, quyết Nam tiến theo đuổi nghiệp diễn

Đức Nguyên 07:12 - 12/08/2022

Diễn viên trẻ Nguyễn Khánh Linh - nghệ danh Linh Kul là gương mặt đang được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Tôi biết đến cô nàng này từ khi cô tham gia Nóng cùng World Cup 2018, đây cũng là thời điểm Linh bắt đầu theo đuổi nghệ thuật và hoạt động một cách nghiêm túc. 

Cô mạnh dạn thử sức với nhiều vai trò khác nhau từ MC, người mẫu cho đến diễn xuất, điển hình là cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng năm 2021, làm học trò của Thu Quỳnh. Thời gian gần đây, Linh Kul được nhiều dân mạng quan tâm khi chính thức hẹn hò với Sơn Soho sau chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Những bức hình “tình bể bình” của cặp đôi này được đăng tải trên mạng xã hội đều khiến người hâm mộ “xỉu lên xỉu xuống”. 

 Tạm rời câu chuyện tình yêu lãng mạn, Đức Nguyên vừa có cuộc trò chuyện vơi Linh Kul trên DienAnh.Net để nghe những chia sẻ của nữ diễn viên sinh năm 1997 về công việc hiện tại cũng như những dự định sắp tới. 

 Chào Linh Kul, bạn có thể chia sẻ đôi nét về công việc hiện tại của mình?

 Hiện tại mình vẫn tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất và đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Mình muốn thử sức trong môi trường mới và học hỏi thêm những điều mới mẻ để phục vụ cho con đường sự nghiệp của mình. 

 Sau Đường Tới Cầu Vồng 2021, Linh Kul gây chú ý rất nhiều, nhiều khán giả tiếc vì bạn dừng chân trước khi đến đích. Vậy sau đó, bạn đã làm gì? 

Mặc dù phải dừng chân hơi sớm tại chương trình nhưng mình cũng rất vui vì có thể tham gia vào đại gia đình Cầu Vồng, được quen thêm được rất nhiều bạn mới và đặc biệt được làm việc, tiếp xúc với các diễn viên mà mình rất hâm mộ và kính trọng. 

Sau Đường Tới Cầu Vồng, mình đã học hỏi thêm được rất nhiều bài học bổ ích, thêm rất nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất để tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Hiện mình đang cố gắng thử sức trong 1 số những gameshow và các chương trình truyền hình, mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian sắp tới.

 “My Sói” Thu Quỳnh là HLV của bạn trong chương trình, hiện tại mối quan hệ của 2 chị em ra sao? Bạn học hỏi được điều gì ở đàn chị - sư phụ của mình

Hiện tại mối quan hệ của mình và chị Quỳnh cũng như cả team Sói của mình vẫn đang rất rất tốt, mình tự tin rằng team mình là 1 trong những đội đoàn kết và thân thiết nhất trong chương trình. Không chỉ trong lúc tham gia Cầu Vồng và cả sau này khi Cầu Vồng đã kết thúc, bọn mình vẫn liên lạc với nhau, vẫn tụ tập ăn uống và mỗi lần gặp mặt, chị Quỳnh luôn cho chúng mình những lời khuyên bổ ích. Với mình, chị Quỳnh không chỉ là 1 người thầy, mà còn là 1 người chị lớn trong nhà. 

 Chị Quỳnh luôn cho mình những bài học, những lời khuyên rất bổ ích và thực tế vì được đúc kết từ rất nhiều năm làm nghề của chị. Khi vẫn còn tham gia chương trình, chị còn lo cho bọn mình từng bộ quần áo, từng đôi giày, đến việc bọn mình phải làm thế nào để nuôi dưỡng cảm xúc khi thực hiện bài thi. Hiện tại khi kết thúc chương trình rồi nhưng chị Quỳnh vẫn thỉnh thoảng hỏi han tình hình công việc của bọn mình ra sao, dạo này cuộc sống thế nào,… điều đó cho thấy chị Quỳnh dành tình cảm cho bọn mình nhiều như thế nào.

Khi nói đến hình mẫu lý tưởng về nghệ sĩ thành công, Linh Kul nghĩ đến ai?

Từ tập 1 của Đường Tới Cầu Vồng, mình đã thổ lộ chị Thu Quỳnh chính là thần tượng của mình và mẫu nghệ sĩ mà mình mong muốn đạt được thành công giống chắc chắn là chị Thu Quỳnh rồi. Chị có thể xuất sắc hoá thân vào đa dạng các loại vai, từ hiền lành đến cá tính mà vai nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

  Diễn viên trẻ thì nhiều nhưng cơ hội cho các dự án lớn thì ít, Linh Kul có đang cảm thấy công việc này chật vật và khó khăn với mình không? Đã bao giờ bạn muốn dừng lại, đổi nghề như ca hát hoặc kinh doanh, hay thậm chí cưới chồng an phận làm vợ, làm mẹ? 

Mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dừng lại. Nếu các bạn theo dõi Linh trước đó hoặc thậm chí qua chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ thì mọi người cũng biết gia đình Linh luôn mong muốn Linh đi theo con đường mà gia đình định hướng để ổn định cuộc sống sau này. Nhưng là 1 người có niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng thì mình đã không thuận theo ý bố mẹ, vẫn luôn cố gắng theo đuổi niềm đam mê của mình, không ngừng cố gắng hàng ngày để tìm cơ hội cho chính bản thân. 

 Tại sao bạn lại dùng nghệ danh Linh Kul? Liệu sẽ có một ngày, bạn lấy tên thật để đứng trước mặt công chúng và giới thiệu: Xin chào mọi người, tôi là diễn viên Nguyễn Khánh Linh? 

Linh Kul là cái tên mà đã theo mình từ khi mình còn học cấp 2, nó cùng mình trưởng thành, lớn lên và được mọi người biết đến nhiều hơn. Cái tên này đã cùng mình trải qua rất nhiều cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời, từ khi chỉ là 1 cô bé hot girl, 1 cô dancer yêu K-pop và giờ là 1 diễn viên. Mình nghĩ mình vẫn sẽ sử dụng cái tên Linh Kul trên con đường làm nghệ thuật của mình. 

 Trong thời gian tới, Linh Kul đang ấp ủ những dự định gì? Bạn có nghĩ mình sẽ bứt phá được với những dự án ấy?

 Hiện tại mình đang thử sức trong 1 lĩnh vực mới không liên quan đến nghệ thuật lắm đó chính là kinh doanh. Mình đang còn trẻ nên mình luôn mong muốn được thử sức trong nhiều lĩnh vực nhất có thể biết đâu mình lại có duyên với kinh doanh thì sao. Nhưng bên cạnh đó mình cũng không quên tiếp tục con đường nghệ thuật, tham gia các dự án phim và trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất, để mọi người có thể thấy được Linh Kul trong thời gian tới là 1 phiên bản tốt hơn.

 Theo dõi chặng đường của Linh Kul, tôi thấy rằng cô nàng hot girl trước đây giờ đã thay đổi nhiều, đang dần trau dồi kiến thức, kỹ năng và nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật. Với tài năng cùng ngoại hình xinh đẹp, Đức Nguyên tin rằng Linh Kul sẽ là ngôi sao tiềm năng, tỏa sáng trên bầu trời Vbiz.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quân tâm đến Linh Kul hay các diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.