x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lộ bằng chứng Kim Bum - Jo Bo Ah đang hẹn hò

Hóng Hớt Chuyện Hẹn Hò 13:27 - 09/07/2021

Dạo gần đây, Hóng Hớt Chuyện Hẹn Hò vô tình bắt gặp một số điểm đáng nghi trong mối quan hệ thân thiết của Kim Bim và Jo Bo Ah. Hôm nay, Hóng Hớt Chuyện Hẹn Hò sẽ đưa ra các suy luận và một số bằng chứng mà Hóng Hớt Chuyện Hẹn Hò đã thu thập được chứng minh Kim Bum và Jo Bo Ah đang có mối quan hệ trên tình bạn. Các bạn hãy cùng Hớt Chuyện Hẹn Hò phân tích nhé!

 >> Xem thêm: Những điều ít người biết về mỹ nhân Dẫu Biết - Han So Hee

Theo Hóng Hớt Chuyện Hẹn Hò biết được, vào tối ngày 07/07 vừa qua, Kim Bum đã chia sẻ ảnh chụp các món quà mà người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp gửi tặng anh nhân dịp sinh nhật tuổi 33 (tuổi Hàn) trên Instagram cá nhân. Trong bức ảnh công bố, “chàng gốm” đeo khẩu trang, ngồi giữa những món quà đa màu sắc, tay thả tim và nhìn vào ống kính máy ảnh. Anh nói: “Cảm ơn tất cả mọi người. 07/07/2021 (bánh kem)”.

Bài đăng của Kim Bum đã nhận được gần 1 triệu lượt thích. Đáng chú ý, nữ diễn viên Jo Bo Ah cũng đã ấn like cho “mỹ nam đẹp hơn hoa”. Được biết, cả hai từng hợp tác trong bộ phim truyền hình giả tưởng ăn khách Bạn trai tôi là hồ ly vào năm ngoái. 

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Dựa trên quan sát của Hóng Hớt Chuyện Hẹn Hò, Jo Bo Ah đã theo dõi tài khoản Instagram của Kim Bum kể từ lần hợp tác chung đầu tiên. Tuy nhiên, “chàng gốm” nhà ta không theo dõi bất cứ tài khoản mạng xã hội nào của bạn bè đồng nghiệp và Jo Bo Ah cũng nằm trong danh sách đó. 

Đáng chú ý, những tương tác, bình luận và lượt thả tim đầu tiên của Jo Bo Ah dành cho Kim Bum cũng bắt đầu vào ngày sinh nhật của anh năm ngoái, tức ngày 07/07/2020. Nữ diễn viên 29 tuổi bày tỏ: “Huh!! Đúng rồi, hôm nay là sinh nhật của oppa!! Chúc anh sinh nhật vui vẻ”. Kim Bum trả lời: “Bận quay phim quá nên em mới chúc muộn vậy hả?”, kèm theo biểu tượng mặt buồn.

Từ tháng 9 trở đi, Hóng Hớt Chuyện Hẹn Hò thấy rằng Jo Bo Ah liên tục thả “like” hình ảnh của Kim Bum. Đến ngày 12/10 năm ngoái, cô nàng tiếp tục bình luận vào bức ảnh của “bạn nam”. Trong phần chú thích, Kim Bum nói: “Đây là tôi trước khi phá hủy nhà của Ji Ah. Thời gian chụp ảnh”. Lúc này, Jo Bo Ah trả lời: “Vui mừng quá ta”. Kim Bum phản hồi: “Xin lỗi bé, anh đã bật tính năng này khi khôi phục về trạng thái ban đầu”.

Ngày 10/11, Jo Bo Ah bình luận ảnh Kim Bum chụp cùng dàn diễn viên phụ trong Bạn trai tôi là hồ ly. Cô nói: “Đây là bức ảnh em thích nhất”. Kim Bum trả lời: “Anh đã tổng hợp mấy bức ảnh do người bạn Imoongi (nhân vật của Lee Tae Ri) thực hiện”.

Ngày 18/11, Kim Bum đăng ảnh chụp ngoài trời tối kèm chú thích: “Ngày nghỉ”. Jo Bo Ah bình luận: “Không phải anh đến núi Surak đó chứ?”.

Hơn những minh chứng ở trên, dù không theo dõi tài khoản của Jo Bo Ah nhưng Kim Bum thường xuyên vào “like” hình và thậm chí còn bình luận trong video hậu trường đùa giỡn của cô cùng “hồ ly” Lee Dong Wook. Kim Bum nói: “Cứ ăn đi, đừng làm phiền anh của ta”.

Những lần Kim Bum thả tim bài đăng của Jo Bo Ah.

Sẽ có người cho rằng tình bạn trai gái là rất bình thường trong làng giải trí, song sẽ có trường hợp ngoại lệ. Kim Bum không theo dõi tài khoản của Jo Bo Ah nhưng tìm kiếm và vào tương tác với cô thì hẳn đã để lại không ít nghi ngờ cho người hâm mộ. Hóng Hớt Chuyện Hẹn Hò nghĩ phải thật đặc biệt thì anh ấy mới có hành động như vậy. Các bạn nghĩ sao về chuyện này, cho Hóng Hớt Chuyện Hẹn Hò biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Phong thái của dàn sao nữ Kbiz khi khoác lên người chiếc áo blazer

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.