x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lọ Lem - Hạt Dẻ và những cặp chị em nổi tiếng Vbiz của nhà sao Việt

Hoa Le 09:35 - 28/08/2022

Trong làng giải trí Việt, tôi phải dành lời khen cho các ngôi sao khi khéo sinh những nàng công chúa chẳng những xinh đẹp mà còn tài năng, giỏi giang. Ngay từ khi còn rất trẻ, các ái nữ nhà nghệ sĩ đã bộc lộ tố chất và chắc chắn sẽ thành công rực rỡ trong tương lai.

Nổi tiếng nhất nhì làng giải trí về độ tài năng có lẽ là cặp chị em Mỹ Anh - Anna Trương. Mặc dù chẳng phải chị em ruột, nhưng 2 con gái của Diva Mỹ Linh lại cực kỳ thân thiết, yêu thương và cũng phát triển sự nghiệp âm nhạc vươn tầm quốc tế. 

Còn nhớ năm 1998, nhạc sĩ Anh Quân kết hôn với ca sĩ Mỹ Linh sau cuộc hôn nhân đầu tiên với người phụ nữ ngoại quốc. Khi ấy, nữ diva trở thành mẹ kế của Anna Trương. Cô chọn bao dung, vị tha và xin mẹ ruột của Anna được phép nuôi con gái. Cũng từ đây, Anna Trương được mẹ Linh chăm sóc, dạy dỗ và trở thành chị cả trong gia đình. 

Vì tiếp xúc với môi trường nghệ thuật từ nhỏ, nên cô cũng từng ra mắt với vai trò ca sĩ. Trải qua một thời gian, cô sang nước ngoài du học và trở thành kỹ sư âm nhạc của hãng nhạc có tiếng tại Mỹ. Hiện tại, tôi thấy Anna đang làm việc ở trời Tây và tham gia nhiều dự án bom tấn như A Star Is Born, Deadpool 2, Mary Poppins Returns, Smallfoot,…

Trong khi đó, Mỹ Anh - con gái út của Mỹ Linh lại là gương mặt nổi bật của thế hệ gen Z nhờ tư duy lẫn cá tính âm nhạc độc đáo. Dù còn rất trẻ, nhưng nữ ca sĩ đã có thể tự sáng tác, biểu diễn và sở hữu giọng hát nội lực chuẩn con nhà nòi. Ngoài tham gia chương trình The Heroes, Mỹ Anh còn ghi tên mình vào danh sách nghệ sĩ Việt duy nhất biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Head In The Clouds cùng với Keshi, CL, Joji, Rich Brian… Bên cạnh đó, Mỹ Anh còn là nữ ca sĩ trẻ nhất tính tới thời điểm này được vinh danh tại Time Square (Mỹ) trong chiến dịch EQUAL của Spotify.

Hai ái nữ nhà diễn viên Hồng Đào - Quang Minh tuy không theo đuổi nghệ thuật nhưng lại được khen hết lời bởi nhan sắc và trình độ học vấn. Cả 2 cô công chúa đều lớn lên tại Mỹ và thỉnh thoảng lại xuất hiện trong những bài viết của mẹ. 

Mặc dù vậy, nhưng lần nào tôi cũng phải xuýt xoa khen ngợi bởi con gái của nữ diễn viên thực sự rất xinh xắn, sắc sảo và rạng rỡ. Cô lớn là Vicky Phương Vân sinh năm 1996. Ngay từ khi còn nhỏ, thành tích học tập của cô cả đã khiến bố mẹ luôn tự hào. 

Bố mẹ đều là người Việt, vậy mà tôi thấy Phương Vân mang nét đẹp cuốn hút như lai Tây bởi làn da rám nắng, nụ cười tươi cùng đôi mắt to tròn. Cô nàng mê phong cách năng động, cá tính và luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực cho người đối diện. 

Hiện, Vicky đã tốt nghiệp Đại học UC Santa Barbara (California, Mỹ) - ngôi trường danh tiếng thuộc hệ thống Public Ivy, trường đại học nghiên cứu hàng đầu Hoa Kỳ. Ngôi trường cô theo học xếp thứ 48 thế giới theo Times Higher Education World University Rankings năm 2016 - 2017 và 45 thế giới theo Academic Ranking of World Universities in 2017.

Trong khi đó, cô út Sophia Minh Châu lại thừa hưởng nét đẹp giống hệt mẹ, nhất là đôi mắt cười long lanh. Ngay từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên đã cho biết cô út rất chăm chỉ, tự lập, có thể kiếm tiền để đổ xăng, tiêu vặt. Hồng Đào tự hào kể lại: "Tí Tẹo (tên thân mật của Sophia) là đứa đi làm sớm nhất trong đám, nó thích tự kiếm tiền để đổ xăng, tiêu vặt. Khi tôi ghé qua tiệm thấy con bé chăm chỉ nghiêm túc làm việc nhưng không hề giảm giá cho mẹ".

Đến nay, cô út nhà nữ diễn viên cũng đã tốt nghiệp ngôi trường cấp 3 danh giá Huntington Beach High School (HBHS). Ở tuổi 20, Sophia sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông với chiều cao vượt trội 1m70.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và những người đẹp mê phong cách kẹo ngọt

Nhắc về nhan sắc của ái nữ nhà sao Việt, tôi phải kể ngay đến Lọ Lem - Hạt Dẻ, 2 cô con gái của nghệ sĩ Quyền Linh. Càng khôn lớn, 2 nàng càng xinh đẹp, thừa hưởng gen trội từ bố mẹ.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh sinh năm 2006 và cũng là chị cả trong nhà. Cô bé gây thương nhớ bởi nét đẹp thuần khiết, trong veo, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, dù mới 16 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao khủng 1m70 nên tôi dự đoán trong tương lai, cô cả nhà nghệ sĩ Quyền Linh sẽ là thí sinh tiềm năng của các đấu trường nhan sắc đó nha!

Không kém cạnh chị gái, Hạt Dẻ - Mai Thảo Ngọc năm nay mới 13 tuổi nhưng đã trổ mã xinh đẹp, khiến bao người xuýt xoa. Tôi thấy Hạt Dẻ có nhiều nét đẹp được hưởng từ bố, nhất là đôi mắt to tròn cùng má lúm đồng tiền duyên dáng, ai nhìn cũng mê. Cặp chị em xinh đẹp này nhất định phải đăng ký thi Hoa hậu như nhà Á hậu Thanh Thanh Tú, nếu không thì thật uổng phí.

Hiện tại, 2 cô công chúa nhà MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo đang theo học ở ngôi trường Quốc tế Anh Việt - môi trường giáo dục với mức học phí đắt đỏ bậc nhất TP.HCM. Chính nhờ vậy mà khả năng ngoại ngữ của Hạt Dẻ và Lọ Lem cũng cực kỳ ổn áp. 

Vốn được giáo dục, rèn luyện trong môi trường tốt, gia đình nề nếp, gia giáo nên cả 2 cô bé đều ngoan ngoãn, hiền lành, hiểu chuyện và cực kỳ giản dị. Tôi rất mê 2 cô bé này và xin vote một phiếu để các em đi thi Hoa hậu trong tương lai.

 >>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - cô giáo mát tay giúp dàn mỹ nhân đăng quang Hoa hậu

Các cặp công chúa nhà sao Việt đúng chuẩn con nhà người ta - vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, tài năng. Trong tương lai, ái nữ của các nghệ sĩ chắc chắn sẽ làm thành công và toả sáng ở lĩnh vực mà họ theo đuổi. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.