x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư cô đơn ở hậu trưởng Thả Thí, Thi Thi quên đóng phim chỉ khoe sắc

An Lee 15:15 - 20/04/2022

Weibo ngày 20/4 có loạt hình ảnh mới của dàn mỹ nhân như Lưu Thi Thi, Trương Thiên Ái, Dương Siêu Việt. Ngoài ra còn có hình ảnh từ các bộ phim đang quay, phim mới của Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân đóng chính cũng đã chốt lịch phát sóng. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nết lạ của fan Dương Tử: Phim mới quay đã chê bạn diễn của idol 

Dương Siêu Việt như bà cụ non, Lưu Thi Thi đẹp sang chảnh trong ảnh mới

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí của Trương Thiên Ái chụp cho bìa Rayli đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Vẫn là nhan sắc xinh đẹp, hoàn hảo đó, Trương Thiên Ái càng thêm nổi bật hơn với đường kẻ mắt cực đậm, tăng phần sắc sảo. Dù vậy, An thấy những tấm ảnh chụp cận thì nữ diễn viên còn đẹp và có thần thái, chứ mấy tấm chụp xa cảm giác hơi đơ cứng, tay để cũng thiếu tự nhiên.

Lưu Thi Thi lâu lắm mới xuất hiện trở lại với loạt ảnh quảng cáo mới. Vẫn là phong cách nhẹ nhàng quen thuộc, bà xã Ngô Kỳ Long trông cực sang chảnh, xinh đẹp và quyến rũ. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn bận rộn với các hoạt động quảng cáo, riêng mảng phim ảnh, người hâm mộ đang mong cô có thể nhận một bộ cổ trang trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên có vẻ nữ diễn viên vẫn chưa sẵn sàng nhận phim mới. 

Dương Siêu Việt dạo này vẫn hoạt động chăm chỉ ở đoàn phim Bảy Kiếp Không May. Lúc rảnh rỗi, nữ diễn viên lại livestream, chụp ảnh selfie tặng fan. Gần nhất, cô nàng còn tinh nghịch khi đeo khăn lên đầu, hóa thân thành một lão bà.

Hứa Khải hôm nay cũng có loạt ảnh mới cực điển trai. Phải nói là lâu lắm rồi anh chàng mới khoe ảnh, khiến người hâm mộ ngóng chờ mòn mỏi. Nhưng chờ đợi cũng có cái giá của nó, và loạt ảnh lần này của Hứa Khải cực chất lượng. Không chỉ điển trai ở góc chính diện, những tấm ảnh chụp góc nghiêng của chàng nam thần cũng là cực phẩm nữa đấy!

Ngự Giao Ký chuẩn bị đại hôn, Triệu Lộ Tư nhí nhảnh ở hậu trường Thả Thí Thiên Hạ

Hôm nay, bộ phim Hương Tiêu Tiên Sinh do Khổng Tuyết Nhi và Ngô Vũ Hằng diễn chính đã đóng máy. Trong loạt ảnh chụp tại lễ đóng máy, có thể thấy nhan sắc xinh đẹp cực hút mắt của nữ idol. Dù là phim hiện đại hay cổ trang, Khổng Tuyết Nhi đều dễ dàng cân được tạo hình, có điều diễn xuất của cô nàng vẫn cần trau dồi nhiều hơn một chút.

Loạt ảnh hậu trường hôm nay có của Trọng Tử Thả Thí Thiên Hạ. Với Trọng Tử, hình ảnh hơi thảm của Dương Siêu Việt khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng. Có vẻ đây là cảnh ngược của cô cùng Từ Chính Khê. Cả hai sư đồ cùng mặc áo trắng, tuy đơn giản, nhưng nhan sắc chắc chắn không giản đơn đâu nha.

Thả Thí Thiên Hạ cũng leak ra loạt ảnh hậu trường cực kỳ tinh nghịch của Triệu Lộ Tư. Dù trên phim là nữ hiệp lạnh lùng, mạnh mẽ, song ở hậu trường, cô nàng vẫn rất nhí nhảnh, đánh yêu, đôi lúc còn tự kiếm trò để chơi một mình.

Bộ phim Xin Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám do Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận đóng chính đã chốt lịch lên sóng vào ngày 26/4. Tuy không được PR rầm rộ, nhưng đây cũng là một trong những bộ phim được nhiều người mong chờ trong quý 2 này. An thấy Đàm Tùng Vận đóng phim hiện đại vẫn là hợp hơn hẳn so với cổ trang.

Trần Ngọc Kỳ và Bành Quán Anh gần đây đang hợp tác trong bộ phim Băng Mỏng. Mới nhất, đoàn làm phim đã tung ra poster của nam nữ chính, tiết lộ tạo hình của hai diễn viên. Bành Quán Anh vẫn là vẻ ngoài hơi đáng sợ, ấn tượng từ bộ Vật Trong Tay. Còn Trần Ngọc Kỳ nghe chừng đã bớt nhạt hơn so với những bộ phim trước rồi.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký. Đoàn làm phim quả là quá ác đi, nhá hàng đám cưới từ đầu tuần mà phải đến cuối tuần mới thực sự bước vào phân cảnh đại hôn của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý. Hôm nay, Ngự Giao Ký đã tung thêm poster đại hôn, có vẻ như chắc cú tập sắp tới là ngày cưới của đôi trẻ rồi.

>> Xem thêm: Ba tân nương hot nhất tháng 4: Nhiệt Ba đối đầu 2 tiểu Triệu Lệ Dĩnh 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 20/4. Nhìn chung An thấy có rất nhiều ảnh đẹp đấy, nhưng ấn tượng nhất vẫn là nhan sắc đầy quý phái của Lưu Thi Thi. Ngoài ra, An cũng rất mong đợi đại hôn của Ngự Giao Ký nữa. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.