x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Loạt ảnh đầy "bất ổn" của Thùy Tiên và các nàng Hậu Vbiz

Roses 07:00 - 13/03/2023

Nhắc tới các nàng Hậu Việt, có ai mà không nghĩ tới khoảnh khắc lung linh trước công chúng. Vì là người nổi tiếng, lại đại diện cho nhan sắc và trí tuệ Việt nên mình tin chắc các người đẹp đều luôn cố gắng tiết chế bản thân trong mọi tình huống. 

Họ sẽ điều chỉnh cảm xúc trước đám đông cho phù hợp để giữ hình tượng. Ấy vậy mà vẫn có những nàng Hậu vô tư để lộ biểu cảm “khó đỡ” khiến dân tình phải cười nghiêng ngả. Mình có cảm giác, phút giây ấy, họ đang sống là chính mình chứ chẳng phải một nàng Hậu nào cả. 

Thùy Tiên

Nhắc tới “thánh meme” làng giải trí Việt, mình sẽ nghĩ ngay tới Thùy Tiên. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 xưa nay vẫn được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, tài năng tri thức, sự thân thiện, đáng yêu và cả nguồn năng lượng tích cực nữa. Và chính vì sự hồn nhiên trong tính cách mà Thùy Tiên thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh thoải mái nhất có thể. 

Bạn biết không? Ngoài những khoảnh khắc lộng lẫy, sang trọng tại sự kiện giải trí của Thùy Tiên là vô vàn hình ảnh ghi lại biểu cảm hài hước trong mọi hoàn cảnh đấy ạ. Khi thì tránh sóng biển, lúc lại đang chụp ảnh thì gặp gió hay ngay cả lúc “xả vai” bán hàng bên đường, Thùy Tiên cũng chẳng ngần ngại biểu lộ cảm xúc của mình. 

Mà không chỉ trong những khoảnh khắc đời thường đâu nhé, ngay cả trong các sự kiện, Thùy Tiên cũng chẳng thiếu những khoảnh khắc biểu cảm "cực độ" luôn nha. Thậm chí, chính chủ còn không ngại đăng lên mạng xã hội những khoảnh khắc "khó đỡ" này khiến dân tình không khỏi bật cười vì sự dí dỏm, thú vị của cô. 

>>Xem thêm: "Tam nam" ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khác xa nhà ông Công

Phương Nhi 

Phương Nhi là gương mặt gây chú ý đặc biệt sau khi đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 với chiếc nhan sắc thanh thuần, trong veo tựa nắng mai. Mình rất thích vẻ đẹp đậm chất “thần tiên tỷ tỷ” của nàng Á hậu xứ Thanh, nhất là khi Phương Nhi hé nở nụ cười. Nhìn visual ngây thơ, mong manh ấy, có lẽ ít ai ngờ Phương Nhi cũng có ngày gia nhập “hội thánh meme” Vbiz đâu nhỉ?

Hình ảnh mới nhất của Phương Nhi với biểu cảm hài hước “khó đỡ” được truyền tay nhau trên mạng xã hội đã khiến dân tình cười nghiêng ngả. Cụ thể là lúc đứng cạnh Hoa hậu Mai Phương, trong khi cô chị chủ động ôm một chú cún lên để vuốt ve, yêu chiều, thì thái độ của cô em lại trái ngược hoàn toàn. Phương Nhi của chúng ta đã liên tục tỏ ra sợ hãi, nhăn mặt, cau mày vì… sợ thú cưng. 

Trước nay, Phương Nhi luôn giữ bình tĩnh với biểu cảm từ tốn, nữ tính trong mọi trường hợp, nên mình khá ngạc nhiên trước biểu cảm của cô nàng mới đây. Người hâm mộ đã nhanh chóng đặt cho Phương Nhi danh hiệu “Miss biểu cảm” mới nổi của Vbiz. Như vậy là nối gót Thùy Tiên, Phương Nhi cũng chính thức trở thành "thánh meme” của showbiz Việt rồi. 

Trần Tiểu Vy 

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Việt, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng có lúc trở thành “meme” tấu hài trên mạng xã hội đây này. Lý do là bởi những khoảnh khắc “dìm hàng” từ đồng nghiệp khi Tiểu Vy để mặt mộc và vô tư với biểu cảm hài hước.

Những hình ảnh này xuất hiện trong buổi họp mặt dàn cast Đảo Độc Đắc. Dàn celeb đã đua nhau ghi lại loạt ảnh “khó đỡ” của Hoa hậu Tiểu Vy khiến cư dân mạng bật cười, thích thú.

Mặc dù bị chụp những khoảnh khắc "dìm hàng" đủ kiểu, không có son phấn hỗ trợ, nhưng mình thấy nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn vô cùng khả ái. Tiểu Vy vốn có hàng lông mày đậm và sống mũi cao, đường nét hài hòa, làn da gần như không tồn tại khuyết điểm nên biểu cảm hài hước ấy đâu có “dìm” được gì.

Ngọc Hân

Ngọc Hân cũng được biết đến là nàng Hậu luôn giữ vững thần thái sang chảnh trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, Ngọc Hân cũng có lúc thể hiện biểu cảm “khó đỡ” vì quá bất ngờ đó. Mình còn nhớ đó là khi xuất hiện trong một sự kiện, cô nàng đã mặc áo dài chỉn chu nhưng gặp sự cố vướng tóc vì một đồ vật khác ngay trên khu vực chụp ảnh. Và thế là nàng Hậu "đứng hình mất 5 giây", tất nhiên là không giấu được biểu cảm giật mình trông vừa tội lại vừa hài hước. 

Sau khi được trợ giúp khỏi tình huống éo le này, Ngọc Hân đã lấy lại bình tĩnh để chụp ảnh và giao lưu cùng mọi người. Mình rất ngưỡng mộ khi sau đó, thần thái của cô vẫn cực đỉnh và chuyên nghiệp như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

>>Xem thêm: Phan Hương - Khải "sở khanh" và các cuộc hội ngộ thú vị ở phim Việt

Xem loạt khoảnh khắc trên, bạn cũng thấy hài hước phải không nào? Bạn còn biết nàng Hậu nào lọt hội “thánh biểu cảm” của showbiz Việt thì hãy chia sẻ ngay cùng mình nhé! Những hình ảnh này tất nhiên là chỉ mang tính chất giải trí chút thôi chứ sao có thể “dìm” nhan sắc các mỹ nhân của chúng ta được. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".