x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt ảnh profile đẹp tựa tiên tử của các ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn

Kim Chi 16:06 - 09/07/2021

Khác với những bức ảnh Profile đầy sắc màu của các nữ idol K – Pop, các nữ diễn viên thường xây dựng hình ảnh ngọc nữ bằng cách chụp các concept đơn giản với áo đơn sắc đen hoặc trắng để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Hôm nay, Kim Chi sẽ giới thiệu với các bạn loạt ảnh profile của dàn ngọc nữ Hàn Quốc mà Kim Chi thấy rằng đẹp nhất ở bài viết này nhé.

Im YoonA

Nhắc đến ảnh Profile huyền thoại của các diễn viên nữ Hàn Quốc, Kim Chi thấy rằng sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến ảnh của Im YoonA.

>>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Diện trang phục đen đơn giản và cách makeup tự nhiên, cô nàng khiến dân tình “đứng ngồi không yên” vì quá xinh đẹp, toát lên vẻ đẹp dịu dàng khó cưỡng.

Kim Jisoo

YG Stage vừa công bố ảnh Profile của diễn viên Kim Jisoo. Ngay khi đăng tải, cư dân mạng đã phải xuýt xoa vì diễn viên Kim Jisoo quá đẹp.

Theo thông tin mình cập nhật hashtag và tagline được sử dụng để chào mừng hình ảnh mới của diễn viên Jisoo đang on trend tại vị trí #9 và #11 toàn cầu.

>>>> Xem thêm: Suzy và Ji Chang Wook rục rịch tái xuất màn ảnh

Kim Yoo Jung 

Bộ ảnh Profile mới của Kim Yoo Jung do Awesome Ent cập nhật với concept vừa dễ thương trong sáng vừa quyến rũ, khí chất khiến người xem cảm thán vì nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 21 của cô. 

Kim Chi tin chắc rằng với tài năng sẵn có và vẻ ngoài xuất chúng, cô nàng sẽ trở thành diễn viên thế hệ mới hàng đầu Hàn Quốc.

Kang Hye Won

Sau khi IZONE tan rã, 8D Entertainment đã tung những bức ảnh profile mới của Kang Hye Won và những bức ảnh này nhận được phản hồi cực tốt của người hâm mộ.

Với trang phục đen thanh lịch, kiểu tóc buộc cao đơn giản, Kang Hye Won dễ dàng thu hút người nhìn bằng đôi mắt to, bờ môi mọng quyến rũ và sống mũi thanh tú chuẩn diễn viên.

Kim So Hyun

Cái tên cuối cùng  Kim Chi nghĩ đến ngay khi nhắc đến các nữ diễn viên có ảnh Profile xuất thần chính là “em gái Mưa”. 

Chỉ diện áo sơ mi trắng và quần jeans cùng lối trang điểm có như không vậy mà những bức ảnh của cô nàng vẫn được công chúng ca tụng vì quá xinh đẹp. Kim Chi tin chắc chỉ vài năm nữa thôi nhanh sắc của So Hyun sẽ ngày càng thăng hạng.

>>>> Xem thêm: Lộ bằng chứng Kim Bum - Jo Bo Ah đang hẹn hò

Trên đây là những bức ảnh Profile xuất thần của các nữ diễn viên Hàn Quốc mà Kim Chi muốn chia sẻ với mọi người. Mỗi người mỗi vẻ đúng không nào, nhưng quan trọng là trang phục đơn giản, background đơn giản, đạo cụ đơn giản nhưng thần thái thì không hề đơn giản. Nôm na ảnh profile của nghệ sĩ cũng giống như ảnh thẻ của học sinh sinh viên hay người đi làm, gây ấn tượng tốt với người ngắm nhìn là 1 điểm cộng rồi. Thiệt sự Kim Chi cũng muốn ra ngay hàng ảnh để làm một kiểu như thế này. 

Bạn thấy ai là người có những bức ảnh đẹp nhất, chia sẻ với Kim Chi nha.

*Bài viết của Kim Chi gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.