x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lương Linh - Phương Nhi và các cặp sao nữ được fan "đẩy thuyền"

An Lee 07:00 - 27/03/2023

Không chỉ showbiz Hoa - Hàn, thói quen đẩy thuyền còn lan sang cư dân mạng Việt khi không ít người cứ thấy ai đẹp đôi là bắt đầu gán ghép. Ngoài những cặp sao nam - nữ thì netizen cũng rất thích thú với những đôi mỹ nhân vừa hợp cạ, lại vừa xinh đẹp mỹ mãn, làm cả khung hình phải bừng sáng. Cùng tôi điểm qua những cặp mỹ nhân Việt từng được cư dân mạng gán ghép cực mạnh nhé!

>> Xem thêm: Nhan sắc thật của Huỳnh My khiến netizen quay xe

Phương Nhi - Lương Thùy Linh

Nếu ai đu dàn Hoa hậu nhà Sen Vàng chắc chắn phải biết tới “chiến hạm” Phương Nhi - Lương Thùy Linh. Hai nàng hậu này thì thân nhau khỏi bàn rồi. Cứ mỗi lần có dịp đi công tác chung là kiểu gì cũng phải ở cùng phòng. Thậm chí, có những lần cả đoàn sắp xếp phòng đâu vào đấy rồi, nhưng thấy Lương Thùy Linh ở chung với người khác là Phương Nhi lại “giãy đành đạch”, đòi qua ở chung với “crush”.

Không chỉ chung phòng, Phương Nhi còn rất hay qua nhà Lương Thùy Linh, có khi còn ở lại và mỗi lần về là có chiến lợi phẩm. Trên “tóp tóp”, hai nàng hậu không ngại thể hiện mối quan hệ cực thân thiết. Fan cũng dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc Phương Nhi “tỏ tình” với crush của mình.

Trái với Phương Nhi, Lương Thùy Linh có “man” hơn một chút, lâu lâu còn bày đặt từ chối. Cơ mà đến lúc nàng Á hậu tính đi “crush” Isaac thì Lương Linh lại hơi “a cay”, liền qua bài đăng của Phương Nhi comment: “Chị là ai? Chị thì sao?” khiến fan được phen cười xỉu. 

Hay có lần Phương Nhi tương tác thân mật với Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Mai Phương, Lương Thùy Linh cũng để lại bình luận tag Phương Nhi nói: “Đồ phản bội”. Phương Nhi sau đó nũng nịu đáp lại: “Chị ơi em không hề phản bội, đây là em hun chị gái em”. Biết là cả 2 đang đùa thôi, nhưng mà fan vẫn đổ rần rần vì quá dễ thương.

Thân thiết với nhau là một chuyện, điều khác khiến netizen không ngừng “đẩy thuyền” Phương Nhi - Lương Thùy Linh, đó là cả hai mỹ nhân đều quá xinh đẹp. Mỗi lần chung khung hình là y như rằng các fan lại rần rần. 

Thậm chí, chụp ảnh nhóm, nhan sắc của Lương Thùy Linh và Phương Nhi cũng cực kỳ nổi bật, thu hút hết sự chú ý. Quan trọng hơn cả, chính chủ Phương Nhi cũng rất tích cực tự “đẩy thuyền”, làm fan của couple này hít thính hoài không hết.

Chi Pu - Ngọc Trinh

Một trong những cặp mỹ nhân đẹp đôi nhất, khiến netizen gán ghép rần rần là Chi Pu và Ngọc Trinh. Còn nhớ đợt tham gia diễn xuất trong MV Cung Đàn Vỡ Đôi, Ngọc Trinh dần thân thiết với Chi Pu và trở thành cặp chị em đi đâu cũng có nhau. 

Không chỉ cực hợp cạ, Chi Pu và Ngọc Trinh còn thường xuyên xuất hiện chung khung hình, dĩ nhiên là tấm nào tấm nấy đều đẹp xuất sắc. Tuy nhiên, đi với Ngọc Trinh lâu, Chi Pu ngày càng ăn mặc thoáng hơn, từ đó có những bàn tán không hay về cả hai.

Dù vậy, bất chấp sự nhiều chuyện của cư dân mạng, cặp chị em này vẫn cho ra những bộ ảnh cực mát mắt. Ngoài ảnh chụp chung, Chi Pu và Ngọc Trinh cũng thường xuyên có những chuyến đi chơi cùng nhau. 

Chi Pu cũng không ngại dẫn dắt Ngọc Trinh cùng lên sân khấu và song ca với cô nàng. Cả 2 thân thiết bên nhau một thời gian khá dài, làm fan không ngừng gán ghép. Đáng tiếc là thời gian gần đây, Ngọc Trinh và Chi Pu đã bớt gắn bó với nhau hơn, có lẽ là vì mỗi người đều bận rộn với công việc riêng.

Lan Khuê - Phạm Hương

Bước ra từ những cuộc thi Hoa hậu lớn, nhiều người cho rằng mối quan hệ của Lan Khuê và Phạm Hương sẽ có nhiều cạnh tranh gay gắt. Tuy nhiên, từ sau khi tham gia The Face, những lầm tưởng của khán giả được xóa bỏ, thay vào đó là có khá nhiều fan của bộ đôi Lan Khuê - Phạm Hương, lý do là bởi 2 nàng hậu này rất thân thiết bên nhau.

Không chỉ thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện, Lan Khuê và Phạm Hương còn cho thấy cả 2 rất khăng khít khi không ngừng nói chuyện và tương tác với nhau. Tuy ở The Face, Phạm Hương và Lan Khuê cũng có mẫu thuẫn, có khúc mắc, nhưng theo như nhiều người hâm mộ nói đó là “trong đắng có ngọt”. 

Cảm giác các fan rất bất chấp “đẩy thuyền” 2 chị đẹp này, bởi dù sao cả 2 đều có nhan sắc hoàn hảo, thần thái cuốn hút, quan trọng là khi đứng chung toát ra khí chất đầy quyền lực.

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng

Cũng giống như Lan Khuê và Phạm Hương, đôi mỹ nhân Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng cũng làm nhiều người phải thích thú. Nếu nói về độ thành công thì cả 2 đều không ai thua ai. Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có, cả 2 mỹ nhân chơi chung với nhau nhưng chẳng hề so đo hơn thua hay sân si với người còn lại. 

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng cũng rất hay dành cho nhau những lời có cánh trong các buổi phỏng vấn, khiến fan lại được dịp ghép cặp mạnh hơn. Những khoảnh khắc chung khung hình của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng thì đẹp khỏi chê rồi, chẳng thế mà fan suốt ngày đem ảnh đi “đẩy thuyền”.

>> Xem thêm: Hoà Minzy ứng xử điểm 10: Tinh tế khi bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh

Đều là những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong giới showbiz, nhưng vì những cặp mỹ nhân kể trên quá đẹp đôi, lại có nhiều điểm thú vị nên người hâm mộ không ngừng gán ghép họ. Tất nhiên tôi và mọi người ai cũng biết cuộc “đẩy thuyền” này chỉ vui là chính thôi, nhưng các fan cũng bỏ công bỏ sức nhiều lắm đấy, vì dù sao đó cũng là thần tượng và cặp đôi mà họ yêu mến mà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Lương Thùy Linh và dàn Hoa hậu Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".