x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Lương Sơn Bá" Hà Nhuận Đông và cuộc sống bên người vợ kém mọi mặt

Beaver 11:00 - 10/03/2021

Hà Nhuận Đông là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Anh được biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim đình đám như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Phong Vân, Tần Vương Lý Thế Dân... Với gương mặt điển trai và diễn xuất tốt, sau hơn 2 thập kỷ hoạt động trong nghề, nam diễn viên vẫn được công chúng hết mực quan tâm, chú ý.

Hà Nhuận Đông và Đổng Khiết trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài.
Đến nay, bức ảnh này của anh vẫn là meme được sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội.

Vốn yêu thích và ôm giấc mơ trở thành cầu thủ bóng rổ, có lẽ do cái duyên, cái số, Hà Nhuận Đông lọt vào “mắt xanh” của một công ty đĩa nhạc, chính thức bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ. Với giọng hát ấm áp, truyền cảm hứng và ngoại hình nam tính, tài tử này nhanh chóng được yêu thích và nổi đình nổi đám. 

Hà Nhuận Đông thuở còn “non và xanh”.

Từ năm 1994, Hà Nhuận Đông chính thức “đá chéo sân” sang mảng phim ảnh và gặt hái nhiều thành công. Anh góp mặt trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng, thử sức với nhiều kiểu vai diễn, từ thư sinh trói gà không chặt đến đại hiệp võ nghệ cao cường. Không riêng khán giả yêu mến, diễn xuất của Hà Nhuận Đông còn được giới chuyên môn công nhận.

Vai diễn kinh điển Bộ Kinh Vân trong Phong Vân.

>>>Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Về tình duyên, ít ai biết, Hà Nhuận Đông từng “say nắng” Tôn Lệ khi hợp tác trong bộ phim Ngọc Quan Âm. Đồng thời, tài tử này cũng là người cướp đi nụ hôn đầu tiên của mỹ nhân Chân Hoàn Truyện. Tiếc thay, cặp kim đồng ngọc nữ đình đám một thời chẳng thể nên duyên ngoài đời thực. Ba lần thổ lộ tiếng yêu, Hà Nhuận Đông đều bị Tôn Lệ từ chối. Dù vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và là bạn bè của nhau. Năm 2017, họ còn hợp tác với nhau trong bộ phim gây bão Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn.

Giờ đây, cả Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông đều đã yên bề gia thất. Mỹ nhân Chân Hoàn Truyện tìm được hạnh phúc bên nam diễn viên Đặng Siêu, Hà Nhuận Đông cũng kết hôn với cô gái ngoài showbiz Lâm Bội Hi. 

Theo lời chia sẻ của nam diễn viên Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Lâm Bội Hi là một người phụ nữ dịu dàng, chu đáo, khiến anh cảm thấy thoải mái khi ở bên và quyết định gắn bó cả đời. Nếu có điều gì khiến người hâm mộ của Hà Nhuận Đông chưa hài lòng về “chị dâu” thì chỉ có thể là nghề nghiệp và trình độ học vấn của Lâm Bội Hi, một nhân viên bán hàng với tấm bằng tốt nghiệp cấp 2 trong tay. Thế nhưng, nếu đây là sự lựa chọn của Hà Nhuận Đông, người hâm mộ cũng tôn trọng và chúc phúc cho anh.

Sau 8 năm hẹn hò, năm 2016, Hà Nhuận Đông tổ chức một hôn lễ nhỏ nhưng ấm cúng, rước nàng về dinh. Từng thổ lộ muốn có 6 người con nhưng thực tế, đến nay, nam diễn viên vẫn mải mê hưởng thụ thế giới 2 người, chưa chịu đón thành viên mới. Tình cảm của Hà Nhuận Đông và bà xã vẫn mặn nồng như thuở mới yêu, khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Hiện tại, đã ở tuổi 46, Hà Nhuận Đông vẫn là nam thần không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ với nhan sắc mãi chẳng chịu già và thân hình vạm vỡ, “đỉnh của chóp”. Ngoài việc hoạt động trong giới nghệ thuật, tài tử này còn gặt hái nhiều thành công khi thử sức với nghề kinh doanh. Nhìn chung, chàng Lương Sơn Bá khiến khán giả mê mệt năm nào đang có cuộc sống hạnh phúc, mỹ mãn cả về sự nghiệp lẫn đời tư.

>>Xem thêm: Châu Tấn - Triệu Vy và những cặp "chị chị em em" bằng mặt không bằng lòng của Cbiz

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.