x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thanh và 3 lần “mang thai” trên màn ảnh

Thi Zun 11:15 - 10/09/2021

Lương Thanh là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng của vũ trụ điện ảnh VTV. Tôi yêu thích cô nàng này không chỉ bởi năng lực diễn xuất tuyệt vời mà còn vì nhan sắc nổi bật. Theo dõi Lương Thanh trên màn ảnh Việt thời gian qua, tôi vô tình nhận ra một điều thú vị, đó là tình trường phim ảnh của cô nàng vô cùng bi đát.

Dù không có nhiều vai diễn như các đàn anh, đàn chị, nhưng cứ hể vào tác phẩm nào là cô nàng lại trót... mang thai lần đấy. Đến nỗi chính nữ diễn viên cũng phải cảm thán: “Không biết nói sao... nhưng 3 lần mang bầu trên phim rồi đó”. Thôi thì cũng tôi điểm qua những vai diễn “sóng gió" của mỹ nhân VTV này bên dưới nhé!

Trà - Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Mở đầu cho chuỗi chuyện “bầu bí" trên phim này chính là nhân vật Trà trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Đây là vai diễn giúp Lương Thanh được chú ý đến và cũng là màn hóa thân khiến cô nàng nhận nhiều “gạch đá” nhất.

Trà trong phim là một nàng tiểu tam mưu mô, nham hiểm nhưng luôn tỏ ra hiền lành, ngây thơ. Cô nàng vô tình có thai sau một lần “chơi bời", nhưng vì muốn phá huỷ gia đình của Khuê (Hồng Diễm), Trà đã nói dối đứa con trong bụng mình là của Thái (Ngọc Quỳnh) - chồng Khuê.

Đấy, vậy là cái thai lúc đó giúp Trà nhanh chóng trở thành vợ Thái, làm bà chủ nhiều tiền. Còn nhớ khi xem bộ phim này, tôi đã nhiều lần bị Lương Thanh làm cho “tức xỉu".

 >>> Xem thêm: Thanh Sơn và những nghề nghiệp từng làm trên màn ảnh

Mai - Những Cô Gái Trong Thành Phố

Hoàn toàn khác với “tiểu tam Trà", Mai trong Những Cô Gái Trong Thành Phố là một gái quê hiền lành, siêng năng. Vì hoàn cảnh khó khăn, cô nàng phải lên thành phố để mưu sinh.

Với vẻ ngoài xinh xắn, Mai nhanh chóng được ông Khanh để ý. Người đàn ông này thậm chí còn gài bẫy để Mai “lên giường” với hắn hòng ép cô làm vợ mình. Tuy nhiên, sau khi biết Mai không còn trong trắng, ông ta đã quyết định không muốn liên quan gì đến cô nữa.

Cuộc đời Mai trở nên bi kịch hơn khi cô phát hiện mình “dính bầu". Ấy vậy mà chính Mai khi đó cũng không biết ba của đứa bé là ai. Bởi cô cũng từng trao thân cho Tùng - người yêu cũ.

Thục Anh - 11 Tháng 5 Ngày

11 Tháng 5 Ngày là tác phẩm hiện đang khá hot ở thời điểm hiện tại. Tham gia dự án này, Lương Thanh chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ với vai diễn Thục Anh - một cô gái trẻ tốt bụng, hồn nhiên.

Thục Anh là “người tình bí mật" của Dũng (Tiến Lộc) - chủ quán cà phê mà cô nàng làm phục vụ. Và một lần nữa, nữ diễn viên đã...  “trúng số độc đắc" trên phim. Cô có thai với Dũng nhưng đau đớn thay, hắn lại là kẻ sở khanh. Tất nhiên, Dũng đã chối bỏ trách nhiệm, hắn còn đưa tiền cho người yêu đi “xử lý" cái thai.

Khác với những nhân vật trước, Thục Anh được nhiều fan yêu thương hơn. Ai nấy đều xót xa cho tình cảnh của cô và hy vọng Thục Anh sẽ thực sự tìm được hạnh phúc ở những diễn biến sắp tới. Tôi còn mong tên người yêu đang “quất ngựa truy phong” của Thục Anh phải gặp “quả táo nhãn lồng", trả giá cho những chuyện xấu của hắn nữa kìa.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Lương Thanh và dàn sao VTV là thủ khoa của trường sân khấu 

Có thể thấy, dù có đến 3 vai diễn mang thai trên phim nhưng mỗi nhân vật mà Lương Thanh đảm nhiệm đều có những tình cảnh và nỗi khổ khác nhau. Không biết sắp tới nàng Thục Anh của 11 Tháng 5 Ngày sẽ đối mặt với “tin vui" ngã ngửa này như thế nào nhỉ. Cùng tôi dự đoán bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.