x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thanh, Khả Ngân thoát mác “thảm hoạ diễn xuất" ở 11 Tháng 5 Ngày

Thuỳ Dung 08:00 - 20/08/2021

Chắc hẳn, các bạn cũng như tôi, mỗi lần chọn phim xem thì rất chú ý đến dàn diễn viên của tác phẩm, đúng không? Đó cũng là lý do mà hồi quyết định “cày" 11 Tháng 5 Ngày, tôi đã cực kỳ đắn đo. Bởi dự án này có sự xuất hiện của đến 2 mỹ nhân mà tôi nghe đồn là “người đẹp diễn đơ" của màn ảnh Việt - Khả Ngân và Lương Thanh. Thế nhưng, càng xem phim tôi đã dần bị 2 cô gái này thu hút lúc nào không hay.

Lương Thanh

Còn nhớ khi tham gia dự án Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Lương Thanh đã đảm nhiệm vai diễn “Trà tiểu tam". Nhân vật của cô nàng nhận về vô số bình luận chửi rủa vì quá trơ trẽn và đáng ghét. 

Riêng bản thân Lương Thanh cũng đối mặt với hàng loạt tranh cãi về diễn xuất. Hầu hết khán giả đều cho rằng biểu cảm gương mặt của nữ diễn viên trẻ có phần đơ cứng, nhiều dân mạng ác ý hơn còn cho rằng cô được nhận vai là nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Thế nhưng đến với 11 Tháng 5 Ngày, Lương Thanh đã cho tôi và đông đảo người xem một cái nhìn rất khác. Hóa thân thành Thục Anh - cô nàng hiền dịu, trong sáng, nữ diễn viên đã khắc hoạ hình tượng này vô cùng rõ nét.

Thục Anh luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn, gương mặt ngây thơ, đáng yêu song lối nói chuyện lại cực kỳ nghiêm trọng, theo kiểu người lớn. Bằng cách đó, cô nàng chiếm được thiện cảm của đông đảo người xem. Tôi thấy, Lương Thanh đã dần được khán giả yêu thương hơn và nhận về không ít lời khen ngợi trên các diễn đàn phim.

Thú thật, màn hóa thân lần này của Lương Thanh không phải là một nhân vật nặng ký nhưng nếu nói là “dễ ăn" thì tôi nghĩ là chưa chắc. Thục Anh là cô gái mang quan điểm sống vui vẻ, tích cực và cũng là miếng hài ngầm của 11 Tháng 5 Ngày. Tôi nghĩ, Lương Thanh hẳn đã phải trau dồi và học tập rất nhiều mới có thể cho ra được lối thể hiện vừa phải nhưng lại rất hiệu quả như thế.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Mạnh Trường - 2 nam chính “số nhọ" của phim Việt tháng này

Khả Ngân

Vốn là một hotgirl mạng, từ khi chạm ngõ điện ảnh, Khả Ngân đã chịu nhiều lời bàn tán xôn xao từ công chúng. Đặc biệt là sau màn hóa thân không được thành công lắm tại Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, cô nàng ngay lập tức gắn liền với loạt danh xưng như “thảm họa diễn xuất", “bình hoa di động"....

Việc Khả Ngân góp mặt vào một dự án của VFC - vốn không phải “địa bàn" hoạt động của mình đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Nhưng ngỡ ngàng nhất là khi xem phim, tôi nhận ra cô nàng đã có nhiều tiến bộ vô cùng đáng kể trong kỹ năng diễn xuất.

Tại 11 Tháng 5 Ngày, cô nàng đảm nhiệm vai Nhi - một cô tiểu thư hống hách, xem mình là “cái rốn của vũ trụ". Khả Ngân đã khắc hoạ rất rõ nét sự chua ngoa, đanh đá của nhân vật. Thêm vào đó, gương mặt và thần thái của “chị đẹp" vô cùng sang trọng, đỉnh cao, cực kỳ hợp với vai nữ chính này luôn.

Ban đầu nhiều người còn nghĩ Khả Ngân ăn may khi vớ được vai diễn hợp với mình. Nhưng trong những tập gần, khi nhân vật của cô nàng bắt đầu chịu nhiều sóng gió. Khả Ngân đã chứng minh thực lực của mình qua những phân cảnh xúc động, lấy nước mắt khán giả.

Nhi của 11 Tháng 5 Ngày khiến tôi vừa ghét vừa thương, thi thoảng bị làm cho “tức xỉu" nhưng rồi có lúc cũng thấy cô đáng yêu và hài hước vô cùng. Liên tục mang đến những màu sắc khác nhau, tôi dù từng có ác cảm với Khả Ngân cũng đã bắt đầu thấy yêu cô nàng lúc nào không hay.

 >>> Xem thêm: Thu Quỳnh và loạt diễn viên gây tiếc nuối khi "trượt" VTV Awards 2021

Nhờ 11 Tháng 5 Ngày mà tôi và có lẽ là đông đảo khán giả đã có được cho mình cái nhìn thiện cảm hơn về Lương Thanh cũng như Khả Ngân. Tôi không nói họ đã có những màn thể hiện xuất thần hay tuyệt đỉnh, lay động lòng người, nhưng ít ra, nó trọn vẹn và tốt hơn trước rất nhiều. Tôi thấy, đây là một sự cố gắng rất đáng ghi nhận từ những diễn viên trẻ. Hãy cùng tôi đón xem phim, để xem 2 mỹ nhân xinh đẹp này sẽ còn mang đến những bất ngờ, thú vị gì cho chúng ta nhé!

*Bài viết của Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thông tin mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.