x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Diệc Phi bị cha nuôi bỏ rơi sau nhiều năm nâng đỡ?

Carole 17:37 - 22/12/2021

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Lưu Diệc Phi đã nhận được sự giúp đỡ của “cha nuôi” kiêm tỷ phú Trần Kim Phi. Cô nhanh chóng vươn lên và trở thành ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ dù vẫn thường bị chê là tài năng có hạn. Nhưng vài năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi đã bị Trần Kim Phi buông tay, vì sao mối quan hệ giữa họ lại đi đến bước đường này?

Bố mẹ Lưu Diệc Phi ly hôn từ khi cô còn nhỏ, sau đó mẹ cô là bà Lưu Hiểu Lợi đã đưa con gái sang Mỹ sinh sống. Cũng trong khoảng thời điểm này, Lưu Diệc Phi gặp được Trần Kim Phi, khi đó ông đang là một nhân vật nổi tiếng của giới bất động sản Trung Quốc. 

Lần đầu tiên gặp Lưu Diệc Phi, ông Trần cảm thấy cô là một cô gái này vừa xinh xắn và đáng yêu, ông còn cho biết mình muốn có được một cô con gái giống Lưu Diệc Phi vậy. Bà Lưu Hiểu Lợi lúc ấy nhìn trúng tài sản của Trần Kim Phi nên để Lưu Diệc Phi nhận ông làm cha nuôi.

Trần Kim Phi từng cưng chiều Lưu Diệc Phi hết mực.

Khi Lưu Diệc Phi muốn trở thành diễn viên, Trần Kim Phi đã giúp con gái “chắp cánh ước mơ”. Lưu Diệc Phi không chỉ được tuyển thẳng vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh mà còn được đóng bộ phim Kim Phấn Thế Gia, tiếp đó là Thiên Long Bát Bộ

Trần Kim Phi tạo đủ mọi điều kiện cho Lưu Diệc Phi có thể phát triển trong làng giải trí, còn thành lập một công ty và chỉ quản lý cho mỗi mình cô. Con đường sự nghiệp của Lưu Diệc Phi trải đầy hoa hồng, tài nguyên lớn trong tay chưa bao giờ thiếu. Trong 3 năm sau đó, Lưu Diệc Phi ngày càng thăng tiến với thành công của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 Thần Điêu Đại Hiệp.

Lưu Diệc Phi hoạt động song song bên mảng phim và âm nhạc, chỉ cần cô muốn thì “cha nuôi” sẽ mang đến những tài nguyên tốt nhất có thể. Giới truyền thông thường xuyên thấy Trần Kim Phi tháp tùng Lưu Diệc Phi tham gia các sự kiện, thậm chí là đi mua sắm bình thường. 

Khi “thần tiên tỷ tỷ” tròn 18 tuổi, vị tỷ phú này cũng không ngần ngại chi ra 1,8 triệu Nhân dân tệ (khoảng 6,4 tỷ đồng) để tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho cô. Giới truyền thông từng cho rằng mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi – Trần Kim Phi khá mờ ám và không giống một cặp cha con.

Mặc kệ những điều tiếng, Trần Kim Phi vẫn cố gắng giúp Lưu Diệc Phi chạm ngõ “kinh đô điện ảnh thế giới” Hollywood, mang đến cho cô nhiều tài nguyên điện ảnh lớn cùng cơ hội hợp tác với các minh tinh điện ảnh như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Lê Minh, Cổ Thiên Lạc… 

Khoảng thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, tên tuổi của Lưu Diệc Phi chỉ xếp sau “tứ đán – song Băng – Kỳ Duy” mà thôi. Nếu so sánh, tài nguyên của Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh bây giờ hoàn toàn không bằng Lưu Diệc Phi ngày trước.

Nhưng đến năm 2015, Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với Song Seung Hun. Nam tài tử xứ Hàn rất để ý đến mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi, chính vì thế nên cô bắt đầu giữ khoảng cách với cha nuôi. Thấy Lưu Diệc Phi dường như không còn cần mình nữa, ông Trần Kim Phi cũng chẳng níu kéo làm gì. 

Không bao lâu sau, Trần Kim Phi hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Dương Thái Ngọc. Dương Thái Ngọc nhận được rất nhiều tài nguyên tốt từ Trần Kim Phi, điều này đồng nghĩa với việc Lưu Diệc Phi không còn được ưu ái nữa.

Sau khi Lưu Diệc Phi hẹn hò với Song Seung Hun
thì “cha nuôi” của cô cũng qua lại với người đẹp Dương Thái Ngọc.

Khi Lưu Diệc Phi thấy rõ sự nghiệp của mình ngày càng đi xuống thì cô cũng chẳng làm gì được, ngay cả chuyện tình yêu với Song Seung Hun cũng nhanh chóng kết thúc. Không có sự hậu thuẫn của Trần Kim Phi, Lưu Diệc Phi chỉ có thể dựa vào tầm ảnh hưởng ngày trước của mình để lấy được tài nguyên. Những dự án phim điện ảnh liên tiếp thất bại, buộc cô phải quay về đóng phim truyền hình. Ngay cả Hoa Mộc Lan – bộ phim được Lưu Diệc Phi đặt kỳ vọng rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn không thành công.

Sau 6 năm rời khỏi vòng tay của Trần Kim Phi, Lưu Diệc Phi đã phải tự đứng lên và bước tiếp trên con đường sự nghiệp bằng chính đôi chân của mình. Hiện tại, cô đang có 2 dự án phim chờ lên sóng là Nam Yên Trai Bút LụcMộng Hoa Lục nhưng những bộ phim này có thể giúp cô lấy lại được ánh hào quang năm nào hay không thì Carole cũng không biết được.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi cùng sao nam nào đẹp đôi nhất trên màn ảnh?

**Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.