x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân có cái ngoái đầu kinh diễm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 07/06/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần phải kinh diễm trước khoảnh khắc dàn mỹ nhân Hoa ngữ ngoái đầu, khoe visual đỉnh cao, tấm lưng ngọc nõn nà, nhìn thôi đã thấy say. Hãy cùng mình điểm lại và so kè xem ai mới là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Lưu Diệc Phi

Đôi lúc mình suy nghĩ, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi quả thực là minh chứng cho câu nói: “Người đẹp thì làm gì cũng đẹp”. Kể cả khi chụp ngang hay chụp dọc, chụp chính diện hay khi ngoái đầu, nữ diễn viên Mộng Hoa Lục đều hút chặt mọi ánh nhìn, khiến dân tình mê quá là mê!

Triệu Lệ Dĩnh

Từng có quãng thời gian, mình không đánh giá cao nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh cho lắm. Thế nhưng, sau khi lên chức mẹ, “nữ hoàng rating” đã có cú thay đổi cực ngoạn mục, visual, khí chất đều lên hương ngùn ngụt. Xem ra người đẹp Minh Lan Truyện cũng là đối thủ nặng ký trong danh sách này đó nha!

Dương Mịch

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch còn khiến hội chị em phải “gato” với vóc dáng cực mlem. Đặc biệt là khi ngoái đầu khoe lưng ngọc, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa càng cuốn hút đến lạ thường, làm bao trái tim phải lỡ nhịp nè!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chẳng phải tự nhiên mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại được cộng đồng mạng tung hô là nữ thần nhan sắc thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ đâu nha! Khi tham gia thử thách nhan sắc đặc biệt này, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã chiếm trọn spotlight với sắc vóc đỉnh cao, hớp hồn khán giả chỉ trong phút mốt.

Cổ Lực Na Trát

Là đồng hương, đồng thời cũng là đối thủ nhan sắc “một chín một mười” với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng trong bất cứ thử thách nào. Chỉ khẽ ngoái đầu thôi, nữ diễn viên Trạch Thiên Ký khiến bao người phải mê mẩn và thốt lên: “Đúng là đại mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ!”

AngelaBaby

Cái danh “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” của AngelaBaby quả thực chẳng ngoa chút nào! Với visual không góc chết, thần thái đậm chất hào môn, vóc dáng thanh mảnh, nuột nà, thấy mà mê, người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng khiến mình say nắng quá trời luôn!

Nghê Ni

Trước nay, Nghê Ni vẫn luôn được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, vóc dáng và khí chất. “Nữ hoàng thảm đỏ” thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ chẳng ngán bất cứ cuộc đọ sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ đâu nha! Ngắm những hình ảnh này của mỹ nhân Kim Lăng Thập Tam Thoa mà xem, bạn sẽ rõ ngay thôi nè!

Cao Viên Viên

“Nữ thần Hufu” Cao Viên Viên cũng chẳng hề thua chị kém em với cái ngoái đầu đẹp đến mê hồn. Sắc vóc thế này, bảo sao nam diễn viên Triệu Hựu Đình lại mê như điếu đổ, quyết rước nàng về dinh cho bằng được!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ "ố dề" trên thảm đỏ Cannes

Đồng Lệ Á

Mặc dù hơi mất thiện cảm với Đồng Lệ Á vì lùm xùm tình cảm với ông lớn nhưng mình cũng phải đổ rạp trước nhan sắc của nàng “mỹ nữ Tân Cương”. Trong đó, bức hình ngoái đầu cực kinh diễm này của Đồng Lệ Á đã khiến mình xao xuyến hồi lâu đó nha!

Dương Dung

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đến bóng lưng cũng mỹ miều và diễn xuất tốt mà chẳng hiểu sao Dương Dung mãi chẳng bật lên trong sự nghiệp. Thật tiếc nuối thay cho chị đẹp Vân Trung Ca đúng không cả nhà?

Liễu Nham

Mới đây, khi góp mặt trong bộ phim Mộng Hoa Lục, Liễu Nham đã chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất ổn áp. Khi ngoái đầu nhìn, “nữ thần gợi cảm” Cbiz cũng thật cuốn hút, gây mê quá trời luôn!

Đường Yên

Dù dạo này không còn tích cực hoạt động trong showbiz nhưng Đường Yên vẫn có lượng fan vô cùng đông đảo. Với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, nữ diễn viên Yến Vân Đài chưa bao giờ ngán bất cứ cuộc đọ sắc nào đâu nhé!

>>>Xem thêm: Hôn lễ Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Lưu Đức Hoa không được mời

Trong số những mỹ nhân nói trên, Địch Lệ Nhiệt Ba là người khiến mình ấn tượng nhất với khoảnh khắc ngoái đầu khoe sắc. Còn bạn thì sao? Ai là người “đỉnh chóp” nhất trong lòng bạn? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".