x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

5 sao nữ xứ sở chùa vàng là "con cưng" của VOGUE Thailand

Hồng Trà Sữa 12:50 - 11/05/2022

Không phải ngôi sao lớn nào của làng giải trí xứ sở chùa vàng cũng đều đã được lên bìa của VOGUE Thailand. Thế nhưng lên được bìa của tờ tạp chí này thì chắc chắn họ là những tên tuổi đình đám rồi đấy. Dàn sao nữ đình đám tôi sắp kể tên dưới đây đúng chuẩn “con cưng” của VOGUE Thailand, khi họ đều có nhiều hơn 1 lần xuất hiện trên bìa đấy. Kéo xuống dưới để cùng tôi tìm hiểu những “con cưng” của VOGUE Thailand là ai nha. 

Bee Namthip 

Trong dàn chị đại của làng giải trí xứ sở chùa vàng thì Bee Namthip chính là ngôi sao được VOGUE Thailand cưng chiều nhất. Mỹ nhân sinh năm 1982 đã xuất hiện trên bìa chính thức của VOGUE Thailand 2 lần, số tháng 1 và tháng 11 của năm 2017. Thành tích này quá là ấn tượng đúng không nào, trong cùng 1 năm mà lên bìa Vogue tận 2 lần.

Xuất thân từ người mẫu nên Bee Namthip có những màn thể hiện rất tuyệt trên 2 trang bìa VOGUE Thailand. Biểu cảm, cách tạo dáng hay thần sắc của cô đều đúng chuẩn là chân dài kỳ cựu hàng đầu của Thái Lan luôn. Ngoài 2 trang bìa chính thức này thì tôi nhớ không nhầm Bee Namthip còn xuất hiện trên các bìa phụ của VOGUE Thailand khoảng 4 lần khác nữa đấy. 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ Thái Lan có thù lao cao nhất 2022

Praya Lundberg 

Ngôi sao mang 2 dòng máu Thái Lan - Thụy Điển này rất có duyên với các cảnh biển và số tháng 4 luôn nha. Praya Lundberg cũng có 2 lần xuất hiện trên trang bìa của VOGUE Thailand. Hai ấn phẩm đó cách nhau đúng 7 năm, vào tháng 4 năm 2015 và tháng 4 năm 2022. Tuy trang bìa đầu tiên đã được chụp cách đây 7 năm nhưng tôi lại thích nó hơn nhiều so với trang bìa mới nhất được phát hành của Praya nha. 

Tạo hình của Praya trên trang bìa số tháng 4 năm 2022 trông khá là già, không được sắc nét như thần sắc vốn có của cô. Với sự thân thiết mà Praya Lundberg có cùng VOGUE Thailand thì tôi nghĩ nhiều khả năng đây sẽ không phải lần cuối cô được xuất hiện trên bìa đâu. 

Kimmy Kimberley 

Phải đến tháng 7 năm 2019 thì Kimmy Kimberley mới “bỏ túi” trang bìa VOGUE Thailand đầu tiên. Thế nhưng chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm mà vị hôn thê của Mark Prin đã có tới 4 trang bìa và hiện đang là ngôi sao có nhiều trang bìa VOGUE Thailand đứng thứ 2 tại quốc gia này. 

Cùng với trang bìa mới nhất vào tháng 5 năm 2022, thì vào năm 2021, Kimmy cũng xuất sắc có tới 2 lần xuất hiện trên bìa vào ấn phẩm tháng 1 và tháng 11. Dù có thể nhiều người không cảm được nhan sắc của Kimmy lắm, nhưng tôi nghĩ mọi người phải công nhận rằng các trang bìa của cô đẹp dần theo năm tháng đó chứ. Kimmy Kimberley chỉ cần lên trên bìa VOGUE Thailand 1 lần nữa thôi là san bằng thành tích với 2 mỹ nhân đình đám dưới đây rồi nè.

>> Có thể bạn quan tâm: Khi các nữ thần Thái Lan đọ sắc cùng mỹ nhân Việt Nam

Yaya Urassaya 

Bạn thân của Kimmy Kimberley là 1 trong 2 ngôi sao được VOGUE Thailand ưu ái và cưng chiều nhất vào lúc này. Con số trang bìa mà Yaya Urassaya hiện đang có là 5 và là ngôi sao Thái Lan thứ 4 được xuất hiện trên trang bìa của kinh thánh thời trang xứ sở chùa vàng. 5 số mà Yaya có cơ hội lên trang bìa là tháng 10 năm 2014 - tháng 8 năm 2017 - tháng 1 năm 2019 - tháng 1 năm 2020 và tháng 3 năm 2022. 

Là mỹ nhân hạng S của Thái Lan với nhan sắc, vị thế và tài nguyên ở một đẳng cấp khác so với những gương mặt khác, thế nên đây cũng là thành tích mà tôi nghĩ là rất bình thường so với danh tiếng của Yaya. Kimmy Kimberley vừa công bố kết hôn với Mark Prin xong là có bìa mới liền và tôi cũng nghĩ bìa mới sẽ đến với Yaya Urassaya nếu như thời gian tới cô cùng Nadech Kugimiya công bố tin vui cho mọi người đó. 

Mai Davika 

Cũng có 5 lần lên trang bìa VOGUE Thailand như Yaya Urassaya nhưng tôi thấy Mai Davika nhỉnh hơn bạn gái của Nadech Kugimiya một chút nha. Do Mai là người có bìa VOGUE Thailand trước Yaya và cũng là người có được 5 trang bìa trước mỹ nhân tài sắc này luôn. Tính tất cả các tài nguyên trong mảng thời trang hiện nay thì khó lòng có ai vượt qua được Mai Davika, cả sao nam lẫn sao nữ luôn đấy.

Tháng 3 năm 2014 - tháng 10 năm 2015 - tháng 5 năm 2019 - tháng 4 năm 2020 và tháng 12 năm 2021 là những ấn phẩm mà Mai vinh dự trở thành người mẫu trang bìa cho VOGUE Thailand. Bên cạnh việc hoàn thành trước ra thì tôi còn thấy về chất lượng trang bìa, mỹ nhân hạng S mang 2 dòng máu Thái Lan và Bỉ này cũng lấn át Yaya Urassaya phần nào luôn. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Thái thả dáng xinh đẹp trên bãi biển

Cho dù mức độ cưng có khác nhau nhưng cả 5 gương mặt này đều là những cái tên có mối quan hệ tốt với VOGUE Thailand. Thế nên tôi nghĩ trong tương lai thì ít nhiều gì trong số này cũng có người “bỏ túi” thêm cho mình vài ba trang bìa nữa thôi. Ngoài chuyện chờ Kimmy Kimberley có trang bìa thứ 5 ra thì tôi cũng hóng xem giữa Mai Davika và Yaya Urassaya - ai sẽ là người dẫn trước trong cuộc chiến đầy thú vị này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Kimmy Kimberley, Yaya Urassaya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".