x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

10 mỹ nhân lai cực xinh cực xịn của làng giải trí Thái Lan

Hồng Trà Sữa 18:30 - 06/11/2021

Nói đến những mỹ nhân người Thái nổi tiếng trong làng giải trí, nhiều người sẽ nhắc tới ngay cái tên Lalisa Manoban của nhóm BLACKPINK. Với gương mặt sắc sảo và thân hình chuẩn chỉnh, Lisa sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng lớn ở cả quê nhà Thái Lan, thị trường K-pop đang hoạt động hay những quốc gia khác.

Dù Lisa đã hoạt động được 5 năm, thông tin về cô tràn ngập các mặt báo, nhưng tôi thấy là hình như nhiều người vẫn nhầm lẫn và cho rằng cô ấy là con lai thì phải. Không hề đâu nha, Lisa hoàn toàn là người Thái gốc 100% đó, ngoại hình có hơi Tây không có nghĩa cô ấy là con lai đâu. 

Còn nếu như muốn tìm hiểu về các mỹ nhân là con lai đình đám bậc nhất của xứ sở chùa vàng hiện nay thì kéo xuống phía dưới để khám phá thêm cùng với tôi nhé. Chỉ cần nhìn Lisa với những mỹ nhân trong bài này thôi là mọi người sẽ nhận ra vẻ đẹp lai và vẻ đẹp thuần Thái khác nhau thế nào đấy.

>> Bạn có biết: Top 10 nữ diễn viên nổi bật nhất của phim ảnh Thái Lan trong năm 2021

Chompoo Araya 

Bàn chuyện về làng giải trí Thái Lan thì chắc chắn không thể thiếu Chompoo Araya - một trong những ngôi sao hạng S thuộc thế hệ 8x hàng đầu của đất nước này. Mang trong người hai dòng máu Thái Lan và Anh, ở Chompoo có những đường nét nổi bật nhất của vẻ đẹp châu Á cùng châu Âu kết hợp. 

Không chỉ là một mỹ nhân xinh đẹp rạng ngời, Chompoo Araya còn là một hình mẫu hoàn hảo của phái đẹp Thái Lan với sự nghiệp huy hoàng, tài sản dư dả cùng một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng tài giỏi và những đứa con vô cùng đáng yêu. Đẳng cấp của Chompoo Araya ở Thái Lan thì cứ phải nói là cỡ Song Hye Kyo hay Jun Ji Hyun ở Hàn Quốc vậy đó. 

Mai Davika 

Thông thường thì các mỹ nhân con lai của Thái Lan thường mang trong mình dòng máu lai của Mỹ hay Anh là nhiều. Tuy nhiên, riêng với Mai Davika thì cô lại là con lai Thái Lan và Bỉ. Có lẽ chính điều này cũng đã mang đến một vẻ đẹp khác biệt, thu hút và rất sắc sảo cho nữ chính Tình Người Duyên Ma

Mai Davika đã nỗ lực rất nhiều trong suốt những năm tháng hoạt động của mình để chứng tỏ bản thân trở nên đình đám nhờ vào tài năng thật sự, chứ không đơn thuần chỉ là nhan sắc. Sau Chompoo Araya thì Mai Davika chính là thế hệ sao hạng S tiếp nối và thống trị làng giải trí xứ sở chùa vàng hiện nay. 

Yaya Urassaya 

Cùng lứa sao hạng S thế hệ 9x đang bành trướng hiện nay ở Thái Lan còn phải kể tới quý cô Yaya Urassaya nữa. Nữ diễn viên là con lai Thái Lan - Na Uy. Hèn chi mà khi nhìn thấy vẻ đẹp hiền hòa và dễ chịu của cô thì tôi đã nghĩ cô là con lai từ vùng Bắc Âu rồi. 

Yaya Urassaya là một nữ hoàng quảng cáo và ngôi sao phim ảnh ăn khách nhất của xứ sở chùa vàng trong suốt nhiều năm qua. Cô còn được mọi người yêu mến bởi tính cách thân thiện, ôn hòa cùng chuyện tình đẹp như mơ với nam thần Nadech Kugimiya nữa. Mỹ nhân xinh đẹp và tài sắc này hiện cũng là một trong những ngôi sao Thái Lan có độ nhận diện cao nhất trên thị trường quốc tế đó.

Kimmy Kimberley 

Mảnh ghép cuối cùng trong hội bộ ba mỹ nhân 9x hạng S của xứ sở chùa vàng hiện tại là mỹ nhân lai Đức - Kimmy Kimberley. Kimmy là một trong những át chủ bài của nhà đài CH3 - nhà đài số 1 của đất nước Thái Lan. Cô cũng là người bạn thân thiết của Yaya Urassaya. Người hâm mộ rất trân trọng tình bạn cao đẹp của cả hai. 

Bên cạnh nhan sắc hay sự nghiệp nổi bật thì Kimmy Kimberley cũng gây dấu ấn bởi chuyện tình cảm ngọt ngào bên cạnh nam thần chung nhà đài - Mark Prin. Là mỹ nhân hạng S của Thái Lan hiện nay vẫn là chưa đủ đối với Kimmy Kimberley, vì cô cùng bạn trai Mark Prin còn là một trong những cặp đôi quyền lực nhất tại xứ sở chùa vàng nữa đấy nha. 

Anne Thongprasom 

Là đàn chị đi trước vô cùng tài năng và đình đám, do đó Anne Thongprasom cũng phải ở một đẳng cấp khác so với những đàn em trong nghề. Minh tinh sinh năm 1976 mang trong mình tới tận 3 dòng máu của Thái Lan - Ả Rập và Thụy Điển giúp cô có được vẻ đẹp cuốn hút của cả vùng Đông Nam Á, Trung Đông cho tới Scandinavia. 

Vị thế và tiếng nói trong nghề của Anne cũng ở một tầm cao hơn rất nhiều so với người khác. Sau khi oanh tạc màn ảnh nhỏ trong quá khứ, giờ đây Anne Thongprasom đã tập trung tài năng của mình nhiều hơn vào việc sản xuất phim ở nhà đài CH3. Vừa là một diễn viên xuất chúng, vừa là một nhà sản xuất mát tay, Anne Thongprasom luôn biết cách tạo nên giá trị riêng trong làng giải trí. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những "bà hoàng giải thưởng" của làng giải trí Thái Lan

Bella Ranee 

Lúc biết tới Bella Ranee, tôi cứ nghĩ cô ấy là người Thái 100% hoặc cùng lắm là người Thái gốc Hoa thôi. Sau này mới vỡ lẽ ra cô là đồng hương của Chompoo Araya, khi cả hai đều là mang trong mình dòng máu Thái Lan và Anh. Nhìn gương mặt của Bella với những mỹ nhân con lai khác thì có thể rõ ràng thấy được nét Á của cô trội hơn hẳn và đó chính là lý do vì sao mà khiến tôi cảm thấy bị nhầm lẫn đó. 

Bella Ranee trở nên đình đám và được yêu thích nồng nhiệt còn bởi ở khả năng diễn xuất tự nhiên cùng sự mát tay trong việc chọn kịch bản. Cứ bộ phim nào có sự tham gia của Bella Ranee là sẽ ngay lập tức nhận được chỉ số người xem vô cùng khả quan. Cứ tiếp tục phong độ như thế này thì cái ngày mà Bella Ranee trở thành sao hạng S mới của Thái Lan sẽ không còn xa nữa đâu. 

Pinky Savika

Bộ phim Hãy Để Tình Yêu Phán Xét của đài CH3 năm nay không chỉ có Bella Ranee tham gia mà còn có sự góp mặt của một ngôi sao lai ấn tượng khác - Pinky Savika. Mỹ nhân lai giữa Thái Lan và Ấn Độ này là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam thông qua bộ phim Lưới Tình Catwalk vào năm 2012. 

Sau nhiều khó khăn và gián đoạn thì Pinky Savika vẫn trở lại một cách đầy ấn tượng, đồng thời tiếp tục gây dấu ấn nhờ gương mặt sắc sảo cũng như diễn xuất chất lượng. Nhiều khi tôi nghĩ Pinky Savika mà đóng phim của Bollywood thì chắc hẳn cũng sẽ “ra gì và này nọ” lắm đó chứ. 

Rita Sririta 

“Quý cô Lavender” là biệt danh mà khán giả Việt Nam đã đặt cho Rita Sririta sau khi cô “quậy chấn động thần hồn” tại The Face Thailand Season 4 - All Stars. Mang trong mình dòng máu Bắc Âu từ đất nước Đan Mạch, nhưng vẻ đẹp của Rita lại không nhẹ nhàng như Yaya Urassaya mà có phần sắc sảo và quý phái hơn. 

Mỹ nhân sinh năm 1981 đóng phim lần đầu tiên vào năm 1999 với tác phẩm của nhà đài CH7, nhưng từ đó về sau cô đã ký hợp đồng độc quyền và “đóng đô” cho nhà đài đình đám nhất Thái Lan là CH3. Hiện tại Rita Sririta đang tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình với thành viên mới chào đời cách đây chưa quá lâu. 

Cindy Bishop 

Cùng với hai người bạn thân là Lukkade Metinee và Sonia Couling, Cindy Bishop chính là một trong những chân dài huyền thoại của làng giải trí Thái Lan. Sau khi đăng quang Miss Thailand World 1996, Cindy bắt đầu con đường trở thành ngôi sao với nhiều công việc khác nhau từ người mẫu, VJ, MC cho tới diễn viên. 

Những dự án phim ảnh và chương trình gắn liền với tên tuổi của Cindy Bishop có thể kể đến như Bắt Lấy Thiên Thần, Cô Gái Xấu Xí bản Thái, Asia's Next Top Model hay gần đây nhất là Supermodel Me. Mỹ, Anh, Ấn Độ và Thái Lan là những dòng máu chảy trong người của sao nữ 43 tuổi này. 

Praya Lundberg 

Được truyền thông ưu ái gọi là “Angelina Jolie của Thái Lan” bởi vẻ đẹp quyến rũ không thể chối từ, Praya Lundberg không chỉ là một diễn viên viên hay người mẫu mà còn là một nhà hoạt động xã hội rất tích cực của xứ sở chùa vàng. 

Mỹ nhân mang hai dòng máu Thái Lan - Thụy Điển là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang lớn cũng như là người đại diện của nhiều thương hiệu tiếng tăm tại thị trường quê nhà Tbiz. Praya Lundberg cũng là ngôi sao hiếm hoi của Thái Lan từng được làm khách mời tại Cannes và gây dấu ấn bởi nhan sắc cũng như thời trang của mình. 

>> Xem thêm: Top 5 sao nữ có thù lao quảng cáo cao nhất của làng giải trí Thái Lan

Nhắc đến mỹ nhân lai trong làng giải trí thì Thái Lan chắc chắn là số 1 trong khu vực Đông Nam Á và có lẽ là cả châu Á luôn đó chứ. Những gương mặt mỹ nhân lai này đã, đang và sẽ tiếp tục thể hiện được sức mạnh của mình trong làng giải trí Thái Lan, đồng thời phát triển hơn nữa tại các thị trường quốc tế khác. Chừng nào mà các “chị đại” này còn hoạt động tốt thì tôi e rằng cơ hội để lớp sao nữ thế hệ sau của Thái Lan bật lên sẽ có nhiều khó khăn lắm đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Yaya Urassaya, Chompoo Araya… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.