x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Mịch bị Dĩnh nhập trên tạp chí, cựu tình địch của Nhiệt Ba lộ dáng thô

An Lee 12:50 - 02/11/2022

Weibo ngày 2/11 là loạt ảnh chào tháng mới của dàn sao Hoa ngữ như Bạch Lộc, Đường Yên, tạp chí của Dương Mịch và những hình ảnh của các mỹ nam trên livestream. Hôm qua, giải Phi Thiên cũng chính thức diễn ra, thu hút sự chú ý lớn của Cnet. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Thành Nghị trẻ trung ăn đứt Tiêu Chiến, Dương Mịch hóa nữ bác sĩ 

Dương Dương - Cung Tuấn điển trai trên livestream, Quan Hiểu Đồng mũm mĩm trên thảm đỏ

Tối qua, giải Phi Thiên đã chính thức diễn ra với màn đổ bộ thảm đỏ của nhiều ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, được chú ý nhất là Quan Hiểu Đồng. Nữ diễn viên diện bộ đầm của Elie Saab, vậy nhưng có vẻ bị chính trang phục này dìm dáng thảm. Không ít người cho rằng bạn gái Lộc Hàm trông hơi mũm mĩm khi diện bộ đầm này.

Trong khi đó, Dương Mịch cũng không được đánh giá cao khi lên bìa tạp chí Elle số tháng 12. Dù là bìa kết năm nhưng có vẻ lần này nữ diễn viên chụp hơi vội, hình ảnh không được đầu tư kỹ lưỡng. Có người còn cho rằng cô như bị Triệu Lệ Dĩnh nhập bởi mọi lần ảnh rất đẹp, lần này không hiểu sao lại vừa đơ, vừa khó hiểu trên tạp chí. 

Dương Dương và Cung Tuấn hôm qua tham gia livestream. Cả hai nam thần đều khiến hội fan girl đứng ngồi không yên vì quá điển trai. Tuy nhiên, mình vẫn đánh giá cao Dương Dương hơn nha. Bởi lẽ anh chàng không xài filter quá nhiều, ảnh chụp thường vẫn đẹp xuất sắc. Còn Cung Tuấn, nhìn qua thôi cũng biết tấm hình được chỉnh sửa kỹ càng rồi.

Loạt ảnh chào tháng mới của Đường Yên và Bạch Lộc cũng được phòng làm việc chia sẻ gần đây. Với những tấm ảnh nhẹ nhàng, tràn ngập trong nắng ấm thì Bạch Lộc đã nhận đươc nhiều lời khen ngợi. Tuy không cầu kỳ, nhưng lần này nhan sắc của Bạch Lộc tốt hơn hẳn, không bị đơ cứng như trên tạp chí.

Đường Yên hôm qua cũng chia sẻ một vài tấm hình chào tháng 11. Nữ diễn viên ăn mặc trẻ trung, còn tết tóc hai bên và đeo kính nữa. Với nụ cười tươi rói của Đường Yên thì fan có thể chắc chắn là chị nhà đang rất vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên La Tấn.

Tôn Lệ rơi nước mắt khi thấy chị em tốt đoạt giải, Triệu Lệ Dĩnh rực rỡ với đồ đỏ

Dữ Phượng Hành gần đây lại tiết lộ ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh. Lần này, nàng Thẩm Ly thu hút ánh nhìn với bộ đồ đỏ rực rỡ. Khí chất, nhan sắc của cô thật không thể đùa được, dù chỉ là ảnh chụp lén thôi cũng đủ xinh như poster rồi.

Ngoài Dữ Phượng Hành, bộ Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh cũng đang rục rịch chuẩn bị lên sóng. Theo blogger tiết lộ bộ này dự kiến ngày 4/11 ra mắt khán giả. Tất nhiên là tin chưa chính thức rồi. Nhưng nếu lên sóng thật thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ có màn đụng độ cực gắt với Dương Mịch đó nha.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ đóng chính đã được đổi tên thành Thắp Sáng Tôi, Sưởi Ấm Em. Phim đã chốt lịch lên sóng vào ngày 3/11. Loạt poster của bộ phim cũng đã được chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Giải Phi Thiên tối qua đã diễn ra. Thị hậu tức giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất đã thuộc về Nhiệt Y Trát với bộ phim Sơn Hải Tình. Nếu ai từng xem Chân Hoàn Truyện sẽ biết Nhiệt Y Trát từng đảm nhận vai diễn Ninh Tần, đóng chung với Tôn Lệ. Mà tại giải Phi Thiên, Tôn Lệ cũng tham dự. Nhìn Nhiệt Y Trát nhận giải lớn, Tôn Lệ đã không cầm được nước mắt. Khoảnh khắc này sau đó cũng leo top 1 hot search. Được biết, Thị đế hay Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Phi Thiên năm nay thuộc về Vương Lôi phim Công Huân.

>> Xem thêm: Nhất Bác lộ nét mũm mĩm, Dương Tử hô biến làm mất cả xương quai xanh

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 2/11. Khiến mình chú ý nhất là loạt ảnh mới của dàn tiểu hoa tiểu sinh. Quan Hiểu Đồng cũng gây khó hiểu khi phải diện bộ đồ quá dìm dáng như vậy. Bên cạnh đó mình còn đang rất hóng Dã Man Sinh Trưởng và Chiếc Bật Lửa Váy Công Chúa lắm nha. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.