x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên 15:40 - 09/02/2024

Với mong muốn cùng khán giả nhìn lại năm 2023 đã qua, cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp tới các quý vị khán giả, các em nhỏ, những người theo dõi chương trình Vui Đón Tết Việt đem đến những tiết mục ca nhạc chào xuân sôi động được biểu diễn bởi các câu lạc bộ trên khắp cả nước, hy vọng sẽ đem đến những phút giây thoải mái, vui vẻ cho các quý vị khán giả bên cạnh gia đình, người thân vào dịp Tết Giáp Thìn 2024. 

Đây đều là những tiết mục được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng cùng sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ, ca sĩ chắc chắn sẽ không khiến các quý vị khán giả thất vọng.

Với chủ đề: Cái Tết giàu", chương trình không chỉ đơn thuần là giải trí cho trẻ em trong dịp lễ Tết, mà còn là một hành trình khám phá, tôn vinh và gìn giữ những giá trị văn hóa, truyền thống sâu sắc của ngày Tết âm lịch. “Cái Tết giàu” không có nghĩa là giàu về vật chất mà là sự “giàu” về tâm hồn, “giàu” của tình thân. 

>>>Xem thêm: Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu: "Cười banh nóc" cùng Kiều Minh Tuấn

 Qua những bài hát và hoạt động nghệ thuật, chương trình  không chỉ tạo ra không gian vui tươi, mà còn truyền tải thông điệp về tình yêu gia đình, ý thức về sự sum họp, đoàn kết - những yếu tố cốt lõi của ngày Tết.

 Chương trình không ngừng khích lệ sự sáng tạo và thể hiện bản thân của trẻ em qua các hoạt động như hát, múa, nhảy, biểu diễn thời trang, chia sẻ ước mơ mà các em còn được được gặp gỡ thần tượng của mình, được nghe họ chia sẻ về Tết. Điều này giúp phát triển tư duy, tự tin và kỹ năng giao tiếp tự nhiên cho trẻ. 

Năm nay chương trình Tết có nhiều sao nhí được yêu mến trong các bộ phim truyền hình giờ vàng của VTV góp mặt như Cherry An Nhiên, Tuấn Phong, Bảo Linh, trình diễn những tiết mục đặc sắc. Ngoài ra còn đó diễn viên, hoa khôi nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc cùng nhiều gương mặt quen thuộc khác. 

>>>Xem thêm: Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

 Với mục tiêu đầy ý nghĩa này, chương trình không chỉ là nơi giải trí mà còn là bảo tàng văn hóa, nơi nuôi dưỡng tình yêu và trân trọng những giá trị, thông điệp ý nghĩa của ngày Tết truyền thống.

Chương trình được phát sóng vào 10h00 Chủ Nhật ngày 10/2 (tức mùng 1 Tết) trên 16 kênh VTC. Hứa hẹn là món quà tinh thần đặc biệt gửi tới khán giả truyền hình vào ngày đầu năm mới Xuân Giáp Thìn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các tivishow, phim truyền hình và cuộc sống diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.