x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Sang Min đầy tiềm năng và các mỹ nam Hàn thế hệ mới

Pitaya 09:50 - 03/02/2023

Showbiz Hàn năm 2022 đã chứng kiến sự nổi lên của hàng loạt gương mặt mới, dù tuổi còn trẻ nhưng năng lực lại không phải dạng vừa. Mình hy vọng rằng các tân binh này sẽ sớm ngày được phát huy hết ưu điểm và tài năng của bản thân.

Bae Hyun Sung

Nam diễn viên sinh năm 1999 hiện đang được đánh giá là tân binh triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc, nhất là sau khi ghi dấu ấn trong hai bộ phim Hospital PlaylistOur Blues

Đặc biệt trong Our Blues, mặc dù đóng cùng dàn sao kỳ cựu bậc nhất xứ Hàn với những tên tuổi như Lee Byung Hun, Han Ji Min, Kim Woo Bin… nhưng mình thấy nam thần trẻ tuổi hoàn toàn tự tin diễn xuất và không bị lép vế chút nào.

Mình còn thấy Bae Hyun Sung sở hữu ngoại hình dễ mến và nụ cười hao hao giống đàn anh Park Bo Gum, vậy nên cũng mong rằng anh sẽ trau dồi kỹ năng diễn xuất để có thể sớm ngày tỏa sáng như nam thần họ Park. Dù sao thì Bae Hyun Sung mới ngoài 20 tuổi và chặng đường chứng minh năng lực của bản thân anh vẫn còn rất dài.

Moon Sang Min

Nửa cuối năm 2022, với thành công bùng nổ của bộ phim Dưới Bóng Trung Điện, nam diễn viên trẻ Moon Sang Min đã nổi lên như một hiện tượng mới của làng giải trí. Vào vai con trai của trung điện do Kim Hye Soo thủ vai, nam diễn viên họ Moon đã có màn thể hiện tốt ngoài mong đợi.

Bên cạnh dàn cast xịn sò của bộ phim, Moon Sang Min vẫn tạo được dấu ấn cho riêng mình và chính vì vậy mà sang năm 2023 này, mình đánh giá anh là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất. Mới sinh năm 2000 và có ngoại hình cực phẩm, Moon Sang Min hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. 

 >>>> Xem thêm: Hội chứng mê nam8 bất chấp ngày càng lố trong cộng đồng mọt phim Hàn

Về phần mình thì sau ấn tượng từ bộ phim Dưới Bóng Trung Điện, mình thấy anh rất hợp với các vai diễn cổ trang và hy vọng sẽ lại thấy anh đóng chính ở một bộ phim cổ trang trong thời gian tới. Bên cạnh đó thì nam diễn viên cũng cần trau dồi diễn xuất và thử sức với nhiều dạng vai hơn nữa.

Byeon Woo Seok

Xuất thân là người mẫu và đã đóng phim được nhiều năm, thế nhưng phải đến năm 2022 nam diễn viên Byeon Woo Seok mới thực sự nổi lên qua bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 đóng cùng với mỹ nhân Kim Yoo Jung.

Trong phim, Byeon Woo Seok đã đốn tim khán giả bởi vẻ ngoài đậm chất thanh xuân vườn trường, vừa ấm áp vừa trưởng thành. Bên cạnh đó, mình thấy phản ứng hóa học của anh với bạn diễn cũng vô cùng ngọt ngào và cuốn hút người xem.

Trong năm 2023 này, nam diễn viên sẽ lại gặp gỡ khán giả trong tác phẩm Soulmate đóng cùng với Kim Da Mi Jeon So Nee. Remake từ bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh, bộ phim Soulmate với dàn diễn viên trẻ tiềm năng hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang. 

Bên cạnh hai nữ chính, mình cũng rất mong đợi vào màn thể hiện của Byeon Woo Seok và tin đây sẽ là bước tiến trong sự nghiệp của anh. Thêm vào đó ở tuổi 31, Byeon Woo Seok cũng cần đầu tư hơn vào sự nghiệp để danh tiếng của anh vượt ra ngoài những bộ phim học đường, lãng mạn.

Kim Hyun Jin

Nam phụ quốc dân gây thương nhớ nhất trong năm 2022 phải gọi tên Kim Hyun Jin với vai diễn trong bộ phim Cheer Up. Mình thấy nam diễn viên sinh năm 1996 đã có một tác phẩm thành công ngoài mong đợi khi sự xuất hiện và tương tác của anh với nữ chính còn có phần lấn lướt cả nam chính.

Dù vậy thì Kim Hyun Jin vẫn chưa góp mặt trong nhiều bộ phim cũng như chưa thực sự thuyết phục được khán giả thông qua diễn xuất. Thế nên mình cho rằng Cheer Up mới là tác phẩm mang tính khởi đầu và nam diễn viên sẽ cần cố gắng nhiều hơn để nhận được các vai chính trong tương lai.

 >>>> Xem thêm: Những bạch nguyệt quang phim Hàn xinh đẹp, trong trẻo gây thương nhớ

Còn mới thế nhưng dàn nam thần trẻ tuổi, đầy triển vọng này đã ít nhiều chứng tỏ được thực lực của mình cũng như gây ấn tượng với khán giả. Mình tin là không lâu nữa, công chúng sẽ được thấy các anh xuất hiện trong những vai chính trên màn ảnh nhỏ đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Trung Điện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.