x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mù Tạt và các nữ MC được VTV ưu ái cho dùng nickname lên sóng

Hoa Le 17:30 - 02/04/2022

Từ trước đến nay, các BTV/MC của VTV luôn là chuẩn mực cho những người làm truyền hình. Không chỉ phong thái đĩnh đạc, ngoại hình điển trai xinh gái mà họ còn phải sử dụng tên thật khi lên sóng. Vậy mà vẫn có nhiều nữ MC được ưu ái, cho sử dụng cả nickname độc lạ trước hàng triệu khán giả. 

Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn vào chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ là sẽ rõ. Từng là chương trình được khán giả trẻ yêu thích, Bữa Trưa Vui Vẻ mới đây đã tuyên bố ngừng phát sóng sau 8 năm khiến nhiều người xem không khỏi hối tiếc. 

Nhìn lại chặng đường của chương trình cực hot này, tôi mới thấy tên gọi của các MC quả thực vô cùng độc đáo. Là người dẫn chương trình đời đầu, Mù Tạt (Huyền Trang) được yêu thích bởi gương mặt xinh đẹp, lối dẫn duyên dáng, hoạt bát, thông minh, lém lỉnh. 

Sau chương trình này, Huyền Trang lấy luôn cái tên Mù Tạt làm nghệ danh. Kể từ đây, cô trở thành một trong những MC có tên đặc biệt nhất nhì VTV. Thậm chí, nghệ danh này nổi tiếng đến mức, hễ nhắc đến Mù Tạt thì ai cũng gật gù nhận ra nhưng gọi Huyền Trang thì không một khán giả nào hay biết.

Nữ MC 9X không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thân hình quyến rũ không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào, mà cô còn là nghệ sĩ cực đa tài. Bên cạnh làm MC, mẫu ảnh thì Mù Tạt còn tham gia đóng phim. 

Các tác phẩm cô tham gia đều thuộc hàng ăn khách của VTV, bản thân nữ MC cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, biến hoá đa dạng trong các bộ phim như 5S Plus Online, Sắc Màu Phái Đẹp, Mê Cung, Mặt Nạ Hạnh Phúc, 11 Tháng 5 Ngày và gần đây là Anh Có Phải Đàn ông Không.

Khi bị đồn đại là con ông cháu cha nên mới được ưu ái cho dẫn chương trình, người đẹp 9X đã vô cùng chạnh lòng, nhưng thay vì chọn phân bua, đôi co với từng người, cô lại muốn chứng minh tài năng và thực lực của mình. Từng ngày trôi qua, Mù Tạt càng nổi tiếng, thể hiện bản thân là một người đa tài, có cá tính riêng và luôn là gương mặt nổi bật tại VTV. 

Nối tiếp Mù Tạt, chúng ta có Tương Ớt (Khánh Vân), cô MC được bếp trưởng Hoa Thanh Tùng ưu ái đặt biệt danh. Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu giọng nói truyền cảm, nụ cười toả nắng. 

Tuy nhiên sau 3 năm đồng hành cùng chương trình, cô tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Chồng lớn hơn cô 15 tuổi là một nhạc trưởng tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM. Sau khi sinh em bé, tôi thấy MC Tương Ớt ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, không ngại khoe những tấm hình bikini tôn lên đường cong cơ thể. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Giáng My: Bí mật cưới đại gia, giờ sống độc thân giàu có

Cuối cùng là MC Sa Tế (Thanh Huyền). Trước khi đến với Bữa Trưa Vui Vẻ, cô từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm Nhật Ký Vàng Anh, Giao Mùa, Có Lẽ Bởi Vì Yêu, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ,...

Nhưng đáng tiếc thay khi đang dẫn Bữa Trưa Vui Vẻ, cô gặp một biến cố đời tư đáng tiếc, nên phải rời khỏi vị trí MC, đồng thời nghỉ việc ở VTV, từ chối lời mời đóng phim rồi chuyển vào TP.HCM sinh sống.

Giờ đây, khi sóng gió đã đi qua, cô không còn ý định trở lại showbiz hay đam mê xưa mà chọn tập trung cho công việc kinh doanh online. Cực MC VTV vẫn xinh đẹp, trẻ trung và ngày càng quyến rũ. Công việc kinh doanh cũng giúp cô có nguồn thu nhập cực khủng, chẳng thua kém gì khi còn đi đóng phim, dẫn chương trình. 

 >>> Xem thêm: Khởi My và dàn người đẹp gốc Đồng Nai có đường tình duyên ra sao?

Cả 3 nữ MC của Bữa Trưa Vui Vẻ tuy có những thăng trầm trong cuộc sống khác nhau nhưng nhìn chung họ đều là những mỹ nhân đa tài, xinh đẹp và thông minh. Những điều tuyệt vời ấy của họ sẽ còn sống mãi trong ký ức của khán giả cùng với Bữa Trưa Vui Vẻ. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.