x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Muôn kiểu làm đẹp cực dị của sao Hàn: Song Hye Kyo rửa mặt bằng sữa

Tanpopo 14:28 - 01/12/2021

Mỗi người có một kiểu làm đẹp riêng không ai giống ai và những ngôi sao Hàn Quốc cũng vậy. Từ bao lâu nay Tanpopo đã luôn ngưỡng mộ các sao xứ sở kim chi vì họ sở hữu làn da không tì vết dù để mặt mộc. Do đó, Tanpopo tìm hiểu một số tips chăm da và phát hiện ra loạt gương mặt dưới đây thường skincare theo cách vô cùng lạ. 

Song Hye Kyo rửa mặt bằng sữa 

 Song Hye Kyo cho biết cô thường hâm nóng sữa và đổ trực tiếp lên mặt ở bước cuối cùng của quá trình rửa mặt. Phương pháp làm sạch bằng sữa này loại bỏ các tế bào da chết và thấm sâu vào da để duy trì làn da thông thoáng và sạch sẽ.

 Khi thời tiết chuyển mùa, làn da có xu hướng trở nên khô ráp và dễ bị kích ứng khi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa buổi sáng và buổi tối.

 Vì vậy, việc duy trì độ ẩm cho da càng quan trọng trong những ngày mùa lạnh. Theo Tanpopo tìm hiểu, các chuyên gia da liễu khuyên rằng chúng ta tốt hơn nên sử dụng sửa rửa mặt có chứa thành phần dưỡng ẩm hơn là xà phòng có khả năng tẩy rửa mạnh và tốt hơn nên rửa bằng nước ấm hơn là nước nóng. Ngoài ra, Tanpopo còn biết rằng rửa mặt bằng sữa hoặc đắp mặt nạ bằng sữa cũng rất tốt vì nó có thể cung cấp hai tác dụng là cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

Rocky rửa mặt bằng dung dịch kính áp tròng, Sanha dùng giấm

 Bên cạnh những idol nữ, idol nam cũng rất thành thục chăm da nhé các bạn! Trong một cuộc phỏng vấn, Rocky cho biết mẹ anh chàng khuyên con trai nên dùng dung dịch kính áp tròng để rửa sạch mặt. Tanpopo khá băn khoăn bởi đây là dung dịch chuyên dụng nên không biết liệu những hóa chất bên trong có gây kích ứng cho da hay không. Do đó, bạn hãy cẩn thận khi học theo mẹo này nhé!

Thành viên Sanha của ASTRO cũng tiết lộ anh thích làm sạch da mặt bằng hỗn hợp nước và giấm. Tanpopo khuyên mọi người nên cẩn thận bởi giấm có tính axit và mùi rất khó chịu, có thể làm tổn thương làn da của chúng ta. 

 Jun Ji Hyun làm mặt nạ bằng nước chanh, toner và rượu vang

 “Mợ chảnh” Jun Ji Hyun thì khỏi phải bàn bởi nhan sắc nữ diễn viên luôn gây bão dù để mặt mộc hay trang điểm kỹ càng xuất hiện tại sự kiện. Dù có đủ tài chính để thử bất kỳ phương pháp làm đẹp nào, cô lại tự chế ra cho mình công thức làm đẹp với mặt nạ bao gồm toner, nước chanh và rượu vang. 

Bạn chỉ cần trộn ba loại dung dịch với nhau, mua thêm mặt nạ giấy thả vào rồi đắp lên mặt là thu được thành quả, Tuy nhiên, nước chanh và rượu đều có tính axit nên hãy suy nghĩ kỹ rồi làm theo Jun Ji Hyun nhé! 

JooE nhóm Momoland đánh khối mũi bằng nĩa

 Từ “nữ idol xấu nhất Kpop”, qua nhiều năm, JooE lại khiến Tanpopo bất ngờ khi “lột xác” vô cùng xinh đẹp sau vài năm. Tất nhiên, gương mặt của JooE nhờ cậy rất nhiều vào kỹ thuật trang điểm tiên tiến hiện nay và bản thân cô cũng “bỏ túi” tips riêng cho mình.

 Theo Tanpopo tìm hiểu thì ra JooE sử dụng một chiếc nĩa để đánh khối mũi, giúp nâng cao sống mũi khi trang điểm. Cụ thể, ca sĩ thần tượng sử dụng khoảng trống giữa các đầu của chiếc nĩa để xác định vị trí sáng – tối để tạo khối cho mũi. Nếu bạn nào thường xem YouTube thì tips này không hoàn toàn xa lạ.

 Jisook nhóm Rainbow

 Đến Jisook thì Tanpopo bó phép không hiểu tại sao cô lại chọn dao nhựa để tán kem nền dù có rất nhiều dụng cụ tân tiến như mút, bông… Theo Jisook dùng dao nhựa sẽ giúp kem nền đều hơn và mỏng hơn, che hết các khuyết điểm trên da trước khi đánh má hồng hoặc tạo khối. 

Tanpopo khá sợ hãi bởi nếu không khéo tay, phần lưỡi dao dễ dàng động vào da và để lại vết thương khó lành. Chỉ có Jisook mới dám thử cái này thôi nhỉ?

Có tips trang điểm, skincare nào của sao Hàn mà Tanpopo liệt kê ở trên khiến bạn háo hức muốn áp dụng ngay không? Hãy cùng chia sẻ cho Tanpopo biết quá trình và kết quả nhé! Nếu có thì cũng đừng vội mà làm theo, vì chất da mỗi người mỗi khác, các bạn cần phải hỏi qua các chuyên gia trước xem có phù hợp không thì mới đu theo thần tượng được nhé. 

>> Xem thêm: Jennie BLACKPINK: Trong trẻo ở Hàn, quyến rũ nổi loạn bên Mỹ

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".