x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân tên Nhung: Vợ Xuân Bắc quyền lực, một ca sĩ nuôi con tự kỷ

Daisy 21:46 - 21/03/2022

Theo tôi biết, những mỹ nhân có cùng Nhung vốn không hiếm trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, dù cùng tên nhưng đời sống tình cảm lẫn sự nghiệp của họ lại rất khác nhau. Nếu không tin thì hãy cùng tôi tìm hiểu về những sao nữ cùng tên này nhé!

Nguyễn Hồng Nhung

Là một nữ ca sĩ xinh đẹp cùng giọng hát thực lực nhưng đường tình duyên của Nguyễn Hồng Nhung cũng không thể thoát khỏi kiếp “hồng nhan đa truân”. Khi sự nghiệp đang nổi tiếng, cô vướng phải ồn ào cùng bạn trai cũ, biến cố này khiến nữ ca sĩ phải tạm dừng công việc ca hát trong nước và sang Mỹ định cư vào năm 2005. Sang hải ngoại, cái tên Nguyễn Hồng Nhung nhanh chóng vụt sáng và trở thành giọng ca yêu thích của nhiều khán giả.

Tôi còn nhớ, năm 2010 cô lên xe hoa lần đầu tiên cùng Quý Nguyễn - em trai Trizzie Phương Trinh (vợ cũ nam ca sĩ Bằng Kiều). Cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng nhanh chóng tan vỡ dù đã có cùng nhau cậu con trai nhỏ Skyler. Sau ly hôn, nữ ca sĩ quyết định trở thành mẹ đơn thân và không nhận bất kỳ chu cấp nào từ phía chồng cũ. Cũng trong thời gian này, cô phát hiện ra con trai cưng mắc chứng tự kỷ, hai cú sốc này tưởng chừng như quá lớn khiến cô không thể nào vượt qua nổi. 

Năm 2015, nữ ca sĩ đi thêm bước nữa cùng doanh nhân Minh Quân và có thêm một cô con gái nhỏ - Kim An. Tôi cứ ngỡ sau nhiều sóng gió giọng ca Mơ Về Anh sẽ tìm được hạnh phúc bình yên trong cuộc sống thế nhưng sau 4 năm chung sống cặp đôi cũng chính thức “đường ai nấy đi”. Từ đó, Nguyễn Hồng Nhung chính thức trở thành một bà mẹ đơn thân nuôi hai con trên đất Mỹ khiến tôi không khỏi khâm phục.

Trở thành một người mẹ đơn thân là điều không hề đơn giản, đặc biệt lại càng khó khăn khi cô phải chăm sóc con trai mắc hội chứng tự kỷ. “Con phát hiện khi hơn 2 tuổi, không tương tác ánh mắt, không muốn chạm vào người, không đánh răng, chải tóc, cắt móng tay chân. Con không biết nhai, đồ ăn phải xay nhuyễn... Con tăng động chạy nhảy nên có những đêm mình thức trắng đêm bóp chân cho con” - nữ ca sĩ bùi ngùi chia sẻ. 

Hiện tại, Skyler đã được 9 tuổi và có nhiều tiến bộ đáng kể, cậu bé đã biết tự nhớ sinh nhật mình và còn quay clip hát chúc mừng sinh nhật làm người xem không khỏi xúc động. Nguyễn Hồng Nhung cho biết, cô không dám kỳ vọng gì hơn là con trai có thể khỏe mạnh khôn lớn trong sự yêu thương của mọi người.

>>> Xem thêm: Con gái NSƯT Ngọc Huyền xinh đẹp, lọt top 2% học sinh giỏi tại Mỹ

Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc

Được truyền thông thường xuyên nhắc đến là “người vợ quyền lực” của NSƯT Xuân Bắc, vợ nam nghệ sĩ không ai khác chính là người đã thủ vai “Tạ Thị Lạng” xuất hiện cùng anh trong Gala Gặp Nhau Cuối Năm năm nào. Theo như tôi tìm hiểu được, vợ nam nghệ sĩ tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1992, vốn xuất thân là tiểu thư thuộc một gia đình giàu có nhiều năm trước tại xứ Hà Thành. 

Kết hôn từ năm 2006, sau nhiều năm chung sống mặn nồng, cả hai đã có với nhau ba người con lanh lợi, kháu khỉnh lần lượt là Bi Béo, Minh Bủm Bão. Dù không trực tiếp tham gia showbiz nhưng nhan sắc của vợ nam nghệ sĩ vẫn vô cùng sắc sảo, mặn mà.

Đáng chú ý là những miêu tả của cậu con trai Bi Béo khi được hỏi về mẹ của mình, con trai Xuân Bắc đã viết trong bài văn của mình như sau: "Còn về tính tình, mẹ tôi lúc nắng lúc mưa nhưng mưa thì nhiều hơn. Mưa ở đây là lâu lâu, không phải lâu lâu, thường xuyên mẹ ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng. Tôi xin nhấn mạnh lại là thường xuyên. Vấn đề là sai việc gì thì khỏi bàn cãi, thấy đứa nào gần hay nhớ tên thì vào làm việc". Những chia sẻ ngô nghê của cậu bé khiến tôi không khỏi phì cười nhưng cũng quá đỗi đáng yêu đúng không các bạn.

Về phía nam nghệ sĩ, đứng trước những lùm xùm gần đây của vợ về cách dạy con, Xuân Bắc đã thẳng thắn chia sẻ: “Tôi chỉ nói như này, Nhung là bà mẹ có trách nhiệm như mọi bà mẹ, là người phụ nữ luôn mong muốn những điều tốt đẹp cho chồng con. Tuy nhiên hành động có thể nhất thời chưa chính xác để bảo vệ gia đình, bảo vệ đứa con thì sẽ phải có sự điều chỉnh. Mà, gia đình nào cũng có những vấn đề riêng của mình, nếu chúng ta chưa đúng, chúng ta có thể điều chỉnh và chỉ có trong gia đình mới tự điều chỉnh được.” Cách dạy con của mỗi người có thể đúng hoặc sai nhưng tôi nghĩ mục đích cuối cùng vẫn là dành những điều tốt nhất cho các con thôi.

>>> Xem thêm: Hậu ồn ào với Jack, Thiên An trải lòng về hành trình sinh con một mình

Diva Hồng Nhung

Sở hữu giọng hát truyền cảm và tư duy âm nhạc đỉnh cao, “cô Bống” Hồng Nhung được mệnh danh là một trong “tứ đại diva” của làng nhạc Việt. Độ nổi tiếng của nữ ca sĩ là điều không có gì phải tranh cãi nhưng về đường tình duyên, cô lại gặp phải nhiều lận đận khi trải qua hai lần kết hôn đều dang dở. 

Lên xe hoa lần hai cùng ông xã người Mỹ, Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng có một tổ ấm bao nhiêu người mơ ước khi cô chào đón hai thiên thần nhỏ bé là Tôm và bé Tép ở tuổi 42. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này đành đổ vỡ vào năm 2018 khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. 

Dù từng chia sẻ bản thân từng rất bế tắc trước chuyện tan vỡ của mình và chồng cũ nhưng sau này khi được hỏi về chuyện tình đã qua, cô vẫn trả lời rất lạc quan.“Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép” - giọng ca Nhớ Mùa Thu Hà Nội cho biết. 

Theo như tôi biết, hồi giữa năm 2021 nữ ca sĩ cùng hai con đã chuyển sang Pháp sống cùng tình mới khi tình hình dịch bệnh trong nước phức tạp. Bạn trai mới của “cô Bống” là Gerhard Heusch, một kiến trúc sư người Đức. Tết vừa rồi, gia đình 4 người của nữ diva đã có dịp quây quần cùng nhau tại một căn hộ sang trọng, đắt đỏ gần sông Seine tại thành phố Paris thơ mộng. 

Tôi còn nghe ngóng được, bạn trai mới của Hồng Nhung có nhiều văn phòng tại nhiều nước trên thế giới, vì vậy anh chàng cũng có nhiều thời gian hơn trong việc giúp nữ ca sĩ chăm sóc hai nhóc tỳ. Theo tiết lộ từ giọng ca Giọng Sương Trên Mí Mắt, Gerhard Heusch rất yêu quý hai bé Tôm và Tép. Anh chàng cũng là người trực tiếp chăm nom việc học hành, ăn uống của hai nhóc tỳ. Tôi còn bắt gặp anh chàng thường xuyên đưa các con Hồng Nhung đi dạo công viên bằng xe đạp hay cùng chơi bóng rổ vào mỗi dịp cuối tuần. 

Dù cùng tên nhưng cuộc sống của mỗi mỹ nhân tên Nhung đều là những gam màu đặc biệt khác nhau các bạn nhỉ? Riêng bạn ấn tượng với người đẹp Hồng Nhung nào nhất, hãy để lại cảm nhận bên dưới cho mình biết với nha.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.