x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Vbiz đứng kế con mà tưởng 2 chị em: Diễm My 6x nhan sắc đỉnh

Bé Ba khó tính 12:00 - 17/02/2022

Showbiz Việt có nhiều trường hợp lạ lùng lắm nha, thời gian dường như bỏ quên một số mỹ nhân khiến cho dù đã có tuổi nhưng nhan sắc thì vẫn cứ gọi là trẻ trung thuần khiết. Thậm chí, dù cho các người đẹp ấy đã có con lớn tướng nhưng khi chụp ảnh cùng nhau thì Bé Ba tưởng 2 chị em chớ không nghĩ mẫu tử đâu à nghen. Bạn không tin thì ngó nghiêng cùng với tui nhé.

Việt Trinh

Đầu tiên thì ai qua được mỹ nhân màn ảnh Việt một thời - Việt Trinh? “Người đẹp Tây Đô” đã bước vào tuổi U50 nhưng ta nói nhan sắc cứ thuộc hàng đỉnh của chóp. Tui dám chấp cả dàn mỹ nhân Việt bây giờ đứng chung khung hình với Việt Trinh đó, chị lớn sẽ vẫn thắng thế visual nha các em.

Từng là biểu tượng nhan sắc của những năm 90, Việt Trinh còn được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” thời đó. Sau nhiều năm, cô bí mật có con và bây giờ cậu con trai cũng đã lên 13, cao lớn ngang bằng mẹ luôn rồi á. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn được mẹ giấu kín khuôn mặt với truyền thông để đảm bảo bé có một cuộc sống thoải mái, riêng tư.

Dù làm mẹ đơn thân nhưng Việt Trinh luôn giữ cho mình tâm trạng tốt nên nhan sắc không bị ảnh hưởng. Trái lại, tui thấy cô ấy ngày một trẻ ra, hai mẹ con đi cùng với nhau mà cứ tưởng 2 chị em không á. Mặc dù nổi tiếng trong giới nghệ thuật nhưng Việt Trinh không muốn con mình đi theo con đường này, cô cũng tạo điều kiện cho con học trường quốc tế thuộc hàng tốt nhất cũng như cho con sống trong ngôi nhà có vườn cây trái, khuyến khích con chăm sóc vườn rau như một bài học ngoại khoá, học cách sống bình dị, gần gũi với thiên nhiên.

NSUT Chiều Xuân

Từ Nam rồi mình trở ngược ra Bắc, gặp một đại mỹ nhân sở hữu nhan sắc cũng phải xem như “tường thành” nhé: NSUT Chiều Xuân. Chị nổi tiếng từ xưa tới giờ trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai ấn tượng, không những thế visual cũng hết chỗ chấm luôn vì dù đã bước qua tuổi 50 nhưng chị vẫn giữ được vẻ trẻ trung của mình.

Hiện tại, NSUT Chiều Xuân dù đã lên chức bà nhưng ta nói ngắm nhìn hình của chị, tui chỉ có thể khen 100% mà thôi. Theo tui tìm hiểu, NSUT Chiều Xuân đã chăm chỉ tập yoga, có chế độ ăn uống rất khoa học cũng như ngủ nghỉ có thời gian rõ ràng để giữ mãi nét xuân thì của mình. 

Trong những bộ ảnh chụp cùng hai cô con gái, nhìn NSUT Chiều Xuân cứ như là chị gái lớn trong nhà mà thôi, không hề nghĩ đã có con và cháu luôn rồi.

Diễm My 6x

Ngay cả cái tên thì tui nghĩ các bạn cũng biết chị Diễm My 6x ở lứa tuổi nào rồi. Nữ diễn viên từng khiến tui mê mẩn trong phim Gái Già Lắm Chiêu 2, Cô Ba Sài Gòn sở hữu thần thái sang trọng, đài từ chuẩn chỉnh. Chị ấy cũng là một trong những người đẹp có vẻ đẹp bền bỉ qua thời gian, từ ngày xưa đã là mỹ nhân trong lòng nhiều người và sau mấy chục năm hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh thì áp lực công việc cũng không khiến Diễm My 6x kém sắc đi.

Mà tui để ý nhé, nhan sắc của Diễm My 6x như truyền hết sang cho cô con gái, vậy nên khi nhìn hình ảnh hai mẹ con chụp cùng nhau mà tui phải tấm tắc ngợi khen cái gen đẹp của nhà này, trông như hai chị em gái vậy thôi á.

Giáng My

 Tiếp tục là một cô My khác nghen quý vị, lần này là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Nói sơ một chút về danh hiệu này, Giáng My là người Việt Nam duy nhất đăng quang tại cuộc thi này. Chị cũng là hoa hậu có thời gian "giữ vương miện" lâu nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. 

Cũng chẳng biết nên vui hay buồn khi không có người kế nhiệm, nhưng mỗi lần nhìn thấy hình ảnh của chị ấy, tui đều nghĩ rằng, nếu có tổ chức thì với nhan sắc này, khán giả chắc vẫn sẽ muốn giữ vương miện lại cho Giáng My mà thôi.

Dù bước sang tuổi U50 nhưng Giáng My vẫn được xem là mỹ nhân không tuổi của Vbiz. Cô cũng đã có con gái lớn ở tuổi cập kê, nhưng xét ra nhan sắc hai mẹ con chẳng hề có sự chênh lệch tuổi tác gì ở đây. Trông con gái 25 tuổi của Giáng My kìa, có phải kế thừa hoàn hảo gen di truyền sắc đẹp của mẹ không? 

Bí quyết của Giáng My tương tự với nhiều người đẹp, bao gồm chế độ ăn uống healthy, kết hợp luyện tập thể thao như chạy bộ, yoga, tennis để giữ vóc dáng chuẩn chỉnh. Ngoài ra, mỹ nhân cũng dùng nhiều liệu pháp đắt tiền chăm sóc da mặt để bảo toàn nét đẹp thanh xuân.

Hiền Thục

Ôi chu choa ta nói dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Hiền Thục vẫn xứng danh là người đẹp không tuổi, trường sinh bất lão đó nha. Ngày tháng trôi qua, con gái của Hiền Thục cũng lớn hẳn, nay đã là thiếu nữ xinh đẹp thì người mẹ cũng… đi ngược với thời gian, mỗi ngày một trẻ hơn.

 Tui dám chắc khi so sánh Hiền Thục với Việt Trinh, bạn sẽ khó xử để chọn ra người nào giữ gìn nhan sắc thanh xuân tốt hơn, vì hai người này cũng “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Bản thân Hiền Thục cũng từng khẳng định mình bị nhầm là chị gái của con: “Bạn gì ơi! Ra đường nhớ gọi mình bằng mẹ nhé. Nhỡ người ta không biết lại tưởng chị của bạn”.

Tương tự Việt Trinh, Hiền Thục cũng làm mẹ đơn thân, hơn 18 năm một tay nuôi con, dạy dỗ cho nàng công chúa ở đất Mỹ. Mặc dù không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Hiền Thục vẫn giữ được tiếng tăm ở quê nhà vì chính nhan sắc này của mình.

 Trương Ngọc Ánh

 Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng hay đả nữ thành công trên màn ảnh rộng, tui ngưỡng mộ Trương Ngọc Ánh ở vị trí nhà sản xuất, đầu tư làm phim, doanh nhân thành đạt và còn là host / mentor cho nhiều cuộc thi nhan sắc thời gian. Đơn giản là chị giỏi và chị đẹp nên người ta cứ thi nhau mời mọc tham gia các dự án lớn.

Dù cho con gái Bảo Tiên của Trương Ngọc Ánh đã lớn, cao gần bằng bố mẹ nhưng người đẹp U50 này vẫn còn xuân sắc lắm à nha. Nhìn vào những bộ váy quyến rũ trong các đêm tiệc hay sự kiện sang trọng mà mỹ nhân Hương Ga diện, tui dám chắc bạn sẽ nghĩ cô ấy chỉ mới ngoài 30, là chị của con gái chớ không phải hai mẹ con đâu nhé.

Trên đây là những quý cô U50 hoặc thậm chí ngoài 50 nhưng vẫn giữ được nét xuân thì bền vững với thời gian, đến mức xuất hiện bên cạnh con cái mà thiên hạ cứ tưởng là hai chị em ấy chớ. Tui ngưỡng mộ trước nhan sắc của họ, trường tồn theo năm tháng, dù biết để giữ gìn chúng thì cũng vất vả lắm.

>>>Xem thêm: Lan Khuê và top 3 Hoa khôi Áo dài 2014 ngày ấy giờ ra sao?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.