x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nam Thư hối hận vì từng thẳng tay với mẹ, chưa kết hôn vì lý do này

Thi Zun 12:49 - 29/01/2022

Nam Thư vốn là nữ danh hài được yêu thích bậc nhất Vbiz với sự duyên dáng, hài hước. Bên cạnh tài diễn xuất, tôi còn ấn tượng ở cô nàng bởi sự bản lĩnh, tự tin và tính cách thẳng thắn. Nhưng bạn biết không, “kiều nữ làng hài” của chúng ta cũng có những lúc yếu lòng cùng những góc khuất hoàn toàn trái ngược với sự mạnh mẽ ấy.

>>> Xem thêm: Ông Ba Đất Phương Nam: Đóng phim bất chấp nguy hiểm dù catse ít ỏi 

Chuyện là mới đây, Nam Thư đã tham gia một chương trình có tập chủ đề liên quan đến gia đình. Cũng tại đó, cô nàng đã có dịp lần đầu thổ lộ những kỉ niệm đáng nhớ giữa mình và bố mẹ.

Nữ diễn viên Thập Tứ Cô Nương có kể rằng, ngày trước gia đình cô sống tại một căn nhà làm bằng gỗ, phía trước là con suối. Mỗi lần muốn đi ra ngoài, cô phải băng qua một cây cầu nhỏ. Cứ mỗi lần mưa lớn, lục bình cùng bèo theo suối đổ xuống sẽ làm cây cầu này bị sập.

Tuy nhiên, để cô có thể được đi chơi trung thu giống như những bạn bè khác, mẹ Nam Thư đã không ngại lội suối để dẫn cô đi. Nam Thư kể trong nước mắt: “Vào đêm trung thu, khi đó trẻ con trong xóm Thư đi rước lồng đèn hết rồi mà Thư vẫn ngồi ở nhà vì cầu bị sập không qua suối được. Thư cứ ngồi trong nhà nhìn ra ngoài đường như vậy nên mẹ biết là Thư rất muốn đi chơi. Lúc đó mẹ lội xuống suối rồi nói: ‘Con ngồi lên cổ mẹ đi rồi mẹ cõng con qua suối cho con đi rước đèn với bạn. Khi nào chơi xong về con đứng bên kia gọi mẹ rồi mẹ lội qua cõng con vào’.

Nghe vậy nên Thư lật đà lật đật chạy đi lấy lồng đèn, vừa chạy ra thì Thư thấy mẹ đã ở dưới suối rồi và nước đã dâng tới ngực. Thấy vậy cảm xúc của Thư rất khó tả, Thư nói với mẹ: ‘Mẹ ơi, bé không đi nữa đâu, mẹ lên đi. Bé thương mẹ, bé không đi nữa’".

Thú thật, bản thân tôi cũng phải xúc động theo Nam Thư trước câu chuyện này. Có thể thấy, nữ danh hài thật may mắn khi được mẹ yêu thương, chiều chuộng mình như thế.

Không chỉ mẹ mà bố của Nam Thư cũng là người sống rất tình cảm và cưng chiều con cái. Với ông, nữ diễn viên cũng có nhiều kỉ niệm khó quên. Cô nàng tâm tình: “Ngay cả bây giờ khi Thư đã hơn 30 tuổi rồi nhưng lúc về quê và khi đang ngủ trong phòng thì cứ sáng ra là ba Thư lại rón rén đi vào, ba vén mùng rồi kéo chân Thư ra để hôn lên chân như hồi còn bé vậy đó”.

Nhớ lại những sự chở che, yêu thương mà bố mẹ dành cho mình, Nam Thư bỗng thấy có lỗi. Bởi cũng có lần, nữ diễn viên đã vô tình làm tổn thương họ. Đó là câu chuyện khi lên 5 tuổi, cô thường xuyên xem các cô chú nghệ sĩ trên tivi. Khi thấy người ta thắt nơ lên đầu quá xinh, cô nàng nằng nặc được diện y hệt.

Mẹ Nam Thư đã lấy khăn thắt thành bím nơ lên đầu để chiều con. Tuy nhiên, chúng chẳng thể nào đẹp bằng thứ cô đã xem. Nữ diễn viên khi ấy đã giận dỗi rồi thẳng tay vào mặt mẹ. Mặc dù khi ấy vẫn còn quá bé nhưng lần làm sai đó vẫn khiến Nam Thư vô cùng day dứt. Cô nàng buồn bã, vừa kể vừa xin lỗi mẹ trên sóng truyền hình.

Theo dõi Nam Thư trước giờ, tôi thấy nữ nghệ sĩ là một người con cực kỳ hiếu thảo. Nhiều năm nay, nữ diễn viên vẫn luôn chăm lo hết mực cho bố mẹ. Trong những dịp đặc biệt, cô nàng không ngại chi tiền sắm những món đồ đắt giá dành tặng cho người thân. Điển hình như hồi tháng 7 năm ngoái, “chị đẹp" đã khiến nhiều dân tình xuýt xoa khi mua cho bố xế hộp tiền tỷ nhân ngày sinh nhật.

Sự báo đáp, tấm lòng Nam Thư dành cho bố mẹ không chỉ thể hiện qua những món quà vật chất mà còn là những lo lắng và ưu tư. Nữ diễn viên cho hay, cô suy nghĩ không biết mình có nên kết hôn hay không dù đã 30 tuổi.

Bởi nhà cô chỉ có 2 đứa con, em trai thì hiện đã định cư ở nước ngoài. Nếu cô kết hôn, chắc chắn sẽ phải dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn và không thể ở bên cạnh bố mẹ được. “Ba mẹ Thư hiện giờ đang ở với bà nội năm nay đã 95 tuổi nữa thì 3 người già ở với nhau khiến Thư rất lo" - nữ nghệ sĩ trải lòng.

>>> Xem thêm: Đỗ Duy Nam - "Nam Tào" trong Táo Quân 2022 và cuộc hôn nhân viên mãn

Lắng nghe những tâm tình của Nam Thư, tôi hoàn toàn đồng cảm với những lắng lo và thấu hiểu được cảm xúc của nữ diễn viên. Tôi tin rằng gia đình sẽ luôn là nguồn động lực để nữ diễn viên có thể ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai và hy vọng, cô sẽ tìm được một “nửa kia" phù hợp, có thể đồng hành và san sẻ cùng mình những vấn đề trong cuộc sống.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".