x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nghê Ni và 6 mỹ nhân Cbiz khiến phái nam "hoa mắt" khi giả trai

Tiểu Hạnh Thảo 10:00 - 05/11/2021

Từ đầu năm 2021 đến nay, Tiểu Hạnh Thảo nhiều lần chứng kiến các mỹ nhân Hoa ngữ có màn cải trang thành nam giới trên phim. Tuy nhiên, mình xem suốt vẫn chưa ưng được gương mặt nào, ngay cả mấy tiểu hoa đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử hay Cúc Tịnh Y đều gây thất vọng tràn trề. Cô nào cô nấy “chuyển giới” mà vẫn giữ nguyên cặp lông mày ngang, không đôi mi cong vút thì cũng má phấn môi son hồng hồng cam cam, chuẩn phong cách "bánh bèo vô dụng". 

Lắm khi Tiểu Hạnh Thảo cũng tự hỏi, là dạo này mình khó tính lên hay xu hướng bây giờ cứ phải ảo diệu như vậy? Nhưng mà có thế nào, mình vẫn chỉ “chấm” được màn nữ cải trang nam của 7 mỹ nhân sau đây. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn sao Cbiz thành công dù diễn xuất “một màu” 

Lâm Thanh Hà

Giả Bảo Ngọc trong Hồng Lâu Mộng 1987
Tân Khách Sạn Long Môn, vai Khưu Mạc Ngôn

Thời trẻ, Lâm Thanh Hà được biết tới là “quốc bảo nhan sắc” xứ Đài, một trong “tứ đại mỹ nhân” Hồng Kông. Vậy mà, trong số những ngôi sao Hoa ngữ Tiểu Hạnh Thảo biết thì có lẽ, cô chính là người nắm giữ kỷ lục giả trai nhiều nhất trên màn ảnh. 

 Tào Vân trong Đao Mã Đán
Đông Phương Bất Bại trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 1992 vừa lãnh đạm, lại vừa oai phong. 

Cả cố nhà văn Kim Dung và đạo diễn Châu Tinh Trì đều phải thừa nhận, ở Lâm Thanh Hà có một vẻ đẹp vô song, khí chất bất phàm. Cô không chỉ hút hồn khi diện trang phục của phái nữ, mà mỗi lần khoác lên mình bộ đồ nam nhân đều dễ dàng biến thành “mỹ nam vạn người mê”. 

 “Long giáo chủ” Long Bảo Điền trong Lộc Đỉnh Ký 2

Trương Hinh Dư

Phượng Tù Hoàng là một trong những số ít phim cổ trang mà Tiểu Hạnh Thảo đã xem trên 5 lần, thế mà, mình vẫn bỏ qua một chi tiết quan trọng đó. Mãi sau này mình mới biết, hóa ra nam nhân mà Lưu Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng) chạm mặt ở hội thơ trong rừng trúc chính là do Trương Hinh Dư cải trang. Ban đầu mình còn nghĩ “nam diễn viên” này có vẻ đẹp phi giới tính, kiểu như Sát Thiên Mạch trong Hoa Thiên Cốt cơ. 

Mã Tư Thuần

Mã Tư Thuần yêu đương mù quáng một xíu nhưng bao năm nay, cô luôn nổi tiếng là người đẹp có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Bởi thế mà khi vào vai tướng quân Diệp Chiêu ở bộ phim Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới, nữ diễn viên đã khiến bao người phải “mắt chữ O, miệng chữ A”, trầm trồ, thậm chí ghen tỵ trước sự oai phong, khí khái của cô. 

Trần Kiều Ân

Ngoài những vai nữ chính yếu đuối trong các bộ phim ngôn tình xứ Đài thì Tiểu Hạnh Thảo nhớ nhất là khi Trần Kiều Ân hóa thân thành Đông Phương Bất Bại ở Tiếu Ngạo Giang Hồ. Dù phiên bản này không đến mức “vạn người mê” như Lâm Thanh Hà, song, vẻ khôi ngô, anh tuấn mà nữ diễn viên đem đến cho nhân vật vẫn khiến bao người trầm trồ. 

Trần Dao

Góp mặt trong dàn “nam nhân vạn người mê” của Tiểu Hạnh Thảo, đương nhiên không thể thiếu nhân vật Tiểu Đinh Mao của Trần Dao ở Pháp Sư Vô Tâm. Mình cũng từng không tin vì ở phần đầu tiên, cô vừa đóng vai ác nữ Nhạc Khởi La cực kỳ ấn tượng, ấy mà sang đến 2 phần sau đó nữ diễn viên có thể biến hóa ngoạn mục như vậy. Tất cả phong thái, đường nét và biểu cảm trên gương mặt đều y hệt phái mạnh. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân cổ trang khoe sắc dưới nước

Nghê Ni

Nghê Ni từ lâu đã nổi tiếng là “soái tỷ” của làng giải trí Hoa ngữ, thế nên, Tiểu Hạnh Thảo cũng không lấy làm lạ khi cô có màn cải trang nam xuất sắc ở Thiên Thịnh Trường Ca. Thậm chí, trong phim, nhân vật Phượng Tri Vi của cô sau khi vào triều làm quan còn khiến công chúa si mê. 

Bạch Lộc

Mỹ nhân 9X duy nhất khi cải trang nam mà vừa mắt Tiểu Hạnh Thảo chính là Bạch Lộc. Mỗi lần nhìn thấy tạo hình Tạ Lương Thần ngời ngời khí chất ở Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa như thế này, mình dường như đã quên hẳn mấy vai nữ tính trong phim cổ trang của cô. Nếu như ai không biết đến nữ diễn viên, khéo còn tưởng đây là nam đang cải trang nữ cũng nên. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Nghê Ni, Lâm Thanh Hà và các ngôi sao Hoa ngữ, hãy vào ngay DienAnh.Net để cập nhật những thông tin mới nhất, thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.