x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nghệ sĩ Quốc Khánh nghỉ hưu: Tuổi 60 độc thân, ở căn nhà 10m2

Hoa Le 17:00 - 24/11/2022

Nhắc đến chương trình Táo Quân, tôi nghĩ không ai là không nhớ tới hình ảnh Ngọc Hoàng quyền lực, dí dỏm, duyên dáng của NSƯT Quốc Khánh. Vai diễn của chú đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ, trong đó có cả tôi. 

Sau khoảng 44 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, cống hiến cho khán giả, nam nghệ sĩ sinh năm 1962 quyết định về hưu. Nam diễn viên chia sẻ: "Hơn 40 năm gắn bó, trải qua nhiều đời thuyền trưởng, tôi nếm trải nhiều vui, buồn, sướng, khổ. Với tôi, ngày hôm nay thực sự không khác biệt những ngày bình thường, không phải một cuộc chia tay. Tôi xin chúc thuyền trưởng Xuân Bắc, các thuyền phó, thuyền viên chèo lái con tàu Nhà hát Kịch vượt qua mọi khó khăn. Dù nghỉ hưu, tôi vẫn dõi theo các bạn".

Trong quá khứ, NSƯT Quốc Khánh thuộc lứa đàn anh đàn chị đầu tiên được Nhà hát kịch Việt Nam tuyển chọn, đào tạo từ năm 1978 đến 1982. Kể từ đó, tên tuổi của nghệ sĩ Quốc Khánh luôn nằm trong top danh hài phía Bắc, chú nổi bật trên cả sân khấu lẫn màn ảnh nhỏ.

>>> Xem thêm: MONO - HIEUTHUHAI: Trai đẹp GenZ làm gì cũng gây bão

Nếu đã quá quen với sự hài hước, duyên dáng nhưng đầy bao dung, ôn hòa, điềm đạm của “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh trong Gặp Nhau Cuối Năm, thì tôi tin rằng bạn sẽ bị bất ngờ khi xem diễn xuất của chú trong những vai diễn như Tháo trong phim hài Ghen, hay chàng gù trong Áo Lụa Hà Đông - vai diễn giúp chú giành giải Cánh Diều Vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc. 

Nhưng dù có hoá thân thành bao nhiêu vai diễn lớn nhỏ thì nhân vật Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm mà NSƯT Quốc Khánh đóng từ năm 2004 đến nay vẫn tạo được tiếng vang lớn và ghi dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng người hâm mộ. 

Thậm chí, sự duyên dáng, điềm đạm, quyền lực của “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh còn có sức ảnh hưởng tới mức khán giả từng muốn bỏ xem chương trình chỉ vì hay tin sức khỏe của nam diễn viên không cho phép để diễn Táo Quân. 

Hiện tại, theo tôi tìm hiểu thì NSƯT Quốc Khánh vẫn đang độc thân ở tuổi 60. Vốn là nghệ sĩ cực kỳ kín tiếng, ít thổ lộ về cuộc sống đời tư, nên dù là fan của chú nhưng tôi cũng không có quá nhiều thông tin về dự định hôn nhân hay những mối tình của nam diễn viên. 

Trong mắt đồng nghiệp, nam nghệ sĩ là người vui vẻ, nghịch ngợm tới mức được đặt biệt danh là “Khánh Quậy”. Trong mắt NSƯT Xuân Bắc - giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, đàn anh là người đáng yêu, hết mình vì công việc, yêu nhà hát vô điều kiện, ngoài đời chú là người hiền lành và mộc mạc.

Thay vì kết hôn, sống trong cơ ngơi khang trang thì chú chọn độc thân tuổi 60, sống trong căn nhà nhỏ của bố mẹ để lại. Phòng riêng của chú chật hẹp, chỉ vỏn vẹn 10m2. Thậm chí, chính nam diễn viên phải chia sẻ: "Nó hẹp đến nỗi các vật dụng trong phòng như giường tủ, bàn ghế đều phải chế mỏng theo diện tích phòng. Chiếc tủ đựng quần áo của tôi thậm chí không đủ sâu để treo dọc quần áo, mà phải treo theo kiểu… úp sấp vào nhau".

>>> Xem thêm: Lê Âu Ngân Anh từ Hoa hậu gây tranh cãi đến giảng viên sang - xịn 

Tuy quyết định độc thân của NSƯT Quốc Khánh làm bạn bè đồng nghiệp, người thân đều lo lắng song tôi vẫn mong chú tìm được hạnh phúc ở tuổi xế chiều, có cuộc sống an yên khi đã về hưu. Đúng là mọi sự phải tuỳ duyên, nhưng tôi vẫn muốn chúc NSƯT Quốc Khánh sớm gặp được chân ái, có tổ ấm riêng hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".