x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngô Thanh Vân - Sam được cầu hôn nhờ bắt được hoa cưới

Hoa Le 09:00 - 12/12/2022

Trong đám cưới của sao Việt, bên cạnh không gian tiệc sang trọng, đầu tư hoành tráng, chỉn chu cùng những tiết mục quẩy quên lối về, có 1-0-2 thì điều mà tôi quan tâm hơn cả là người may mắn bắt được hoa cưới. Bởi tôi để ý có rất nhiều người đẹp sau khi “xin vía” từ cô dâu thì lập tức công khai người yêu, hoặc thậm chí là theo chồng về dinh luôn. 

Chẳng nói đâu xa, mới tối ngày 10/12, Sam “đánh úp” cộng đồng mạng bằng màn khoe ảnh cầu hôn chấn động. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ tấm hình được bạn trai cầu hôn tại không gian nhà hàn lãng mạn, ấm cúng, sang trọng. Trên tay cô là chiếc nhẫn kim cương siêu lo khổng lồ, lấp lánh. Người đẹp nở nụ cười hạnh phúc, ánh mắt long lanh.

Dù chẳng tiết lộ gương mặt của chú rể, nhưng ai cũng đoán đây hẳn là một chàng trai cực kỳ bảnh bao, phong độ và có gia thế khủng. Bởi tôi nhớ cách đây không lâu, Sam từng chia sẻ rằng cô sở hữu khối tài sản trên 2 triệu đô ở tuổi 29, nên muốn bạn trai cũng phải có ít nhất 30 - 40 tỷ trong tài khoản. Nên tôi nghĩ “gió tầng nào gặp mây tầng đó”, người tài giỏi, xinh đẹp, giàu có như Sam chắc chắn phải lấy một đại gia tầm cỡ như vậy. rồi. 

Vậy là đúng 2 tháng sau khi bắt được hoa cưới trong hôn lễ của Diệu Nhi, Sam đã chính thức được cầu hôn và sẽ theo chồng về dinh. Hồi đó, tôi còn bất ngờ khi nữ MC chụp được hoa cưới và không nghĩ cô lại được chàng “quỳ gối” nhanh đến vậy. Vì từ trước đến nay, cô vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ công khai danh tính nửa kia. Hồi đó, tôi còn tưởng Sam đang độc thân, chưa lo nghĩ chuyện kết hôn. 

Sau màn cầu hôn chấn động Vbiz này, Sam chính thức ghi danh vào hội “xin vía” cô dâu thành công, giúp người đẹp có được chồng như ý. Tôi rất mong chờ sang năm 2023, Sam sẽ có một đám cưới thật hoành tráng, ấn tượng và làm khán giả trầm trồ thêm một lần nữa. 

>>> Xem thêm: Cặp sao nam tính chuyện có con: Hà Trí Quang đón liền cặp song sinh

Mà tôi để ý, “chị em guột” Đông Nhi - Diệu Nhi “nhả vía” thường rất may mắn, tung hoa cưới cho ai là người đó lập tức được cầu hôn, lấy chồng. Nếu Diệu Nhi giúp Sam được cầu hôn chỉ trong 2 tháng, thì Đông Nhi cũng trao vía lấy chồng như ý cho Ngô Thanh Vân sau 3 năm. Còn nhớ hồi năm 2019, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới thế kỷ ở Phú Quốc. Hôn lễ hoành tráng nhất Vbiz quy tụ hàng trăm khách mời là những ngôi sao hạng A của làng giải trí. 

Trong màn tung hoa cưới năm đó, Ngô Thanh Vân là người may mắn chụp được kỷ vật ý nghĩa. Không chỉ tôi mà nhiều khán giả, khách mời cũng bất ngờ vô cùng. Nhưng không ai nghĩ nàng đả nữ sẽ lên xe hoa bởi thời điểm đó, cô kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ công khai ai, hơn nữa cô còn đang tập trung cho những dự án phim lớn. Người đẹp gần như vùi mình vào công việc và không có kế hoạch yêu đương chứ chưa nói gì kết hôn. 

Vậy mà đùng một cái, 3 năm sau đó, cô công khai bạn trai kém tuổi - Huy Trần. Sau một thời gian dài bí mật hẹn hò, hồi đầu năm 2022, nàng đả nữ khoe tấm hình được CEO Việt kiều Đức cầu hôn. Đám cưới hoành tráng của họ được diễn ra vài tháng sau đó tại một khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng. 

Cứ ngỡ là nữ đạo diễn Thanh Sói sẽ độc thân dài dài, ai ngờ cô “đánh úp” fan và chốt đơn liền ông xã điển trai. Giờ đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. 

 >>> Xem thêm: Teaser 3 phim Tết 2023: Trấn Thành gợi nhắc Bố Già

Không thể phủ nhận là bó hoa cưới của “chị em guột” Đông Nhi - Diệu Nhi quá là thiêng luôn quý vị ạ. Nàng nào bắt hoa là đều được cầu hôn rồi theo chàng về dinh. Thế này thì lần sau có đi dự hôn lễ, tôi thấy các chị em nên xin vía cô dâu cực mạnh, để thành công thoát ế,  và lấy chồng như ý.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức điện ảnh hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".