x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Thanh Vân và dàn mỹ nhân cùng tên ở Vbiz: Hoa hậu Khánh Vân ồn ào

Thi Zun 12:45 - 21/03/2022

Làng giải trí Việt không ít những mĩ nhân nổi tiếng xinh đẹp và tài năng hơn người. Không những sắc sảo tuyệt vời mà họ còn có tên trùng nhau. Trong đó, những mĩ nhân tên Vân là khiến tôi phải chú ý nhiều nhất.

Ngô Thanh Vân

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân là một người đẹp mà tôi thấy dạo gần đây ngày nào cũng gặp trên mặt báo. Không phải vì có lùm xùm nào nóng hổi mà là sự kiện đả nữ công bố sắp lên xe hoa khiến người hâm mộ không kiềm được cảm xúc vì độ đẹp đôi giữa cô và vị hôn phu tương lai Huy Trần.

Người đẹp bước chân vào làng giải trí từ đầu những năm 2000 với xuất phát điểm là ca sĩ. Mặc dù sắc vóc ngời ngời nhưng với sự nghiệp ca hát thì người đẹp không gặt hái được nhiều thành công thậm chí là nhạt nhòa. Chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh, cái tên “đả nữ” Ngô Thanh Vân bắt đầu “lên như diều gặp gió” qua các bộ phim như Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng. Đây cũng là cột mốc đánh dấu cho chặng đường rực rỡ của Ngô Thanh Vân.

Dù ở độ tuổi nào, tôi thấy Ngô Thanh Vân vẫn giữ cho mình một thần thái của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và đầy tham vọng. Bên cạnh đóng phim, đả nữ còn lấn sân làm đạo diễn và nhà sản xuất phim. Điều đáng nói, cô nàng hễ không làm thì thôi mà đã làm là rất xịn sò. Bằng chứng là những phim điện ảnh dưới bàn tay của Ngô Thanh Vân luôn làm mưa làm gió ở phòng vé như Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Hai Phượng...

Khi hoạt động nghệ thuật Ngô Thanh Vân là một đả nữ lạnh lùng, mẫn cáng nhưng khi yêu thì tôi lại thấy người đẹp bỗng “biến hình” làm một người phụ nữ ngọt ngào, mong manh. Chắc có lẽ sau nhiều năm tìm kiếm tình yêu đích thực, tưởng chừng sắp bỏ cuộc như tâm sự cô từng bộc bạch thì cuối cùng đả nữ cũng đã tìm được lang quân như ý. Mặc dù sắp theo chồng về dinh nhưng tôi tin chắc Ngô Thanh Vân vẫn rất đau đáu và nghiêm túc với hoài bão đưa phim Việt ra nước ngoài.

 >>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn sao Việt phản ứng thế nào trước nghi vấn "đổ vỡ"?

Thúy Vân

Tài năng và trí tuệ của Á hậu Thúy Vân từ lâu đã trở thành hình mẫu để mọi cô gái hiện đại lấy làm cảm hứng để học tập. Với vẻ đẹp thanh lịch, quý phái Thúy Vân từng chinh chiến ở nhiều đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Người hâm mộ biết đến cô qua những danh hiệu như Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhìn vào những thành tích đã đạt được, Thúy Vân từng được nhận xét là người đẹp không có duyên với ngôi vị cao nhất bởi trong bất cứ cuộc thi nào Thúy Vân cũng chỉ giành được ngôi vị thứ hai. Thế nhưng tôi lại cảm thấy đích đến của Thúy Vân là sự công nhận của khán giả bởi sự uyên bác, nét đẹp tri thức của Thúy Vân đã được kiểm chứng qua các chương trình như Nhân Tố Bí Ẩn mùa 2, VTV Gặp Gỡ, Shark Tank Việt Nam, Asia’s Got Talent... khi cô nàng giữ vai trò MC, Host quyền lực.

 Hiện tại nàng hậu đã có một hôn nhân cực kì hạnh phúc và viên mãn bên cạnh ông xã Nhật Vũ. Cuộc hôn nhân của Thúy Vân cũng là minh chứng cho câu nói “Mây tầng nào gặp mây tầng đó” khi Nhật Vũ có xuất thân từ gia đình có địa vị xã hội, nền tảng học thức cao hiện đang là nhà đầu tư bất động sản, lĩnh vực phim ảnh. Cả hai về chung một nhà vào năm 2015, đến nay đã chào đón cậu quý tử vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.

Khánh Vân

Cũng là một mĩ nhân rất siêng năng đi thi các cuộc thi sắc đẹp và thành tích thu về cũng rất gì và này nọ. Xuất thân là một người mẫu, đến nay Khánh Vân đã bỏ túi cho mình những giải thưởng như Người đẹp Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi sao 2014, Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khi nhắc tới Khánh Vân tôi bị ấn tượng bởi sự nỗ lực, kiên trì của người đẹp trên con đường sự nghiệp của mình. Bởi lẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nàng hậu chỉ lập được thành tích khiêm tốn khi dừng chân tại top 10 chung cuộc ấy vậy mà người đẹp đã không bỏ cuộc, cô trở lại và lập cú hít khi giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt top 21 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhờ lượt bình chọn cao nhất trong lịch sử. Đây đúng là minh chứng cho câu tục ngữ “Có công mài sắc có ngày nên kim” đúng không nào?

 Mặc dù thành tích đáng nể nhưng Khánh Vân vẫn phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều về thực lực của mình. Khán giả nhiều lần bày tỏ sự thất vọng với người đẹp trước những màn phỏng vấn, hùng biện bằng tiếng Anh. Có nhiều ý kiến không chấp nhận việc một đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế lại không có khả năng ngoại ngữ. Song, cũng có khán giả bày tỏ sự thông cảm và hi vọng sẽ được gặp một phiên bản lột xác ngoạn mục của Khánh Vân trong tương lai.

Đỗ Khánh Vân

Là một hot girl mạng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Đỗ Khánh Vân chiếm trọn tình cảm khán giả qua vai diễn đầu tiên trên mạng ảnh rộng khi cô nàng hóa thân vào nhân vật Trà Long của phim điện ảnh Mắt Biếc. Mặc dù 27 tuổi, nhưng nhiều người hâm mộ cảm thấy Đỗ Khánh Vân rất trẻ trung như học sinh cấp ba bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng cùng đôi má lúm dễ thương.

Sau Mắt Biếc, tên tuổi cô nàng càng được chú ý nhiều hơn. Đổi lại sự quan tâm của khán giả là những lần “dở khóc dở cười” của cô nàng khi không ít lần nhận được nhiều lời góp ý kể cả chỉ trích về phong cách cá nhân được nhận xét là quá tiểu thư và những lần ứng xử không khéo léo trên mạng xã hội.

 Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nhưng không thể phủ nhận Đỗ Khánh Vân là một gương mặt triển vọng của làng giải trí khi cô sở hữu gương mặt trẻ trung cùng lối diễn xuất sinh động. Người hâm mộ vẫn luôn hi vọng sẽ gặp lại Trà Long trong một tác phẩm điện ảnh kế tiếp để vượt qua cái bóng quá lớn của Mắt Biếc.

>>> Xem thêm: Thanh Hà và cô con gái giỏi giang, xinh như Hoa hậu

Các người đẹp tên Vân dù bên cạnh tài năng vẫn có những lần chịu áp lực bởi tai tiếng nhưng tôi thấy họ đều dùng chính lực lực để trả lời cho những hoài nghi của khán giả. Tôi hi vọng trong tương lai họ sẽ có nhiều màn thể hiện ấn tượng hơn để thỏa niềm mong chờ của người hâm mộ mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.