x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh, Chi Pu "cố đấm ăn xôi" đá chéo sân, không biết điểm dừng

An Lee 12:00 - 25/02/2023

Chuyện dàn nghệ sĩ đá chéo sân vốn không còn xa lạ. Thậm chí, một vài cái tên từng rất thành công khi quyết định tấn công mảng khác, ví như  trường hợp của Minh Hằng, cô từ ca sĩ chuyển sang diễn xuất và đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Thế nhưng, tôi thấy dàn sao cũng cần phải lượng sức mình, nếu cảm thấy đủ tốt hãy làm tiếp, bằng không nên nghe lời khán giả quay trở về với chuyên môn của bản thân chứ đừng “cố đấm ăn xôi”, để rồi cuối cùng bị chê bai không ngớt.

>> Xem thêm: Đường tình ồn ào của Võ Hoàng Yến trước khi đến với bạn trai Việt Kiều 

Một trong những cái tên từng gây nhức nhối nhất đối với khán giả nghe nhạc, đó là Chi Pu. Thực tế, Chi Pu ban đầu là một hot girl, nổi lên từ cuộc thi Miss Teen. Sau đó, nữ nghệ sĩ bắt đầu làm mẫu ảnh và trở nên quen mặt hơn với giới trẻ. 

Có thể nói, đây là bước đệm rất tốt để Chi Pu hoạt động nghệ thuật sau này, nhưng nếu cô nàng biết người biết ta hơn, đừng cố quá thì đã không đánh mất quá nhiều thiện cảm trong khán giả rồi.

Khoảng năm 2013, Chi Pu bắt đầu tham gia diễn xuất với loạt vai diễn truyền hình như: Giọt Nước Rơi, Giấc Mơ Hạnh Phúc, phim điện ảnh Thần Tượng, phim ngắn Cô Gái Trên Tầng Thượng... 

Nổi bật nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Chi Pu có thể kể đến vai công chúa Nana trong sitcom 5S Online. Đây là vai diễn giúp cho Chi Pu được nhiều khán giả biết tới hơn, đồng thời diễn xuất của cô nàng trong bộ phim này cũng được khen ngợi khá nhiều.

Sau 5S Online, Chi Pu vẫn tiếp tục con đường diễn xuất với nhiều dự án đáng chú ý. Và con đường làm diễn viên của Chi Pu có lẽ sẽ nở rộ hơn nếu cô tiếp tục kiên trì. Vậy nhưng chẳng biết vì sao, nữ diễn viên lại bẻ lái qua làm ca sĩ, gây nên tranh cãi không nhỏ trên mạng xã hội. 

Mở đầu với ca khúc Từ Hôm Nay Cho Ta Gần Hơn, Chi Pu nhanh chóng nhận về rất nhiều phản ứng từ khán giả, nhưng là tiêu cực. Mặc cho người nghe la ó, Chi Pu vẫn tiếp tục với niềm đam mê ca hát của mình bằng loạt tác phẩm mới như: Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi, Có Nên Dừng Lại, Tôi Vẫn Hát, Mời Anh Vào Tim Em...

Nhìn chung Chi Pu càng hát càng bị chê, nhưng cô vẫn rất tự tin lên sân khấu, thậm chí có những câu nói để đời như “Ở Việt Nam cầm mic lên là thành ca sĩ rồi”. Nhận gạch đã là thế, nhưng tôi thấy mỗi lần Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là y như rằng cư dân mạng Việt lại quan tâm, thậm chí không ngừng bàn tán trên mạng xã hội. 

Có được sức hút khủng như thế, bảo sao Chi Pu không ngừng ra nhạc, vì cứ một lần ra nhạc là lại trở thành tâm điểm chú ý, mà một người nghệ sĩ cần nhất chính là độ thảo luận, độ “hot” trong công chúng, vậy là thành công rồi.

Cũng giống như Chi Pu, một cái tên nữa cũng “cố đấm ăn xôi” với sự nghiệp đá chéo sân, đó là Ngọc Trinh. Nàng siêu mẫu này thì chưa thấy đam mê thành ca sĩ, nhưng diễn xuất chắc chắn là mảng mà cô theo đuổi rồi. Từ một người mẫu nổi tiếng, Ngọc Trinh giờ cũng đi diễn, tham gia các bộ phim điện ảnh và thu về rất nhiều sự chú ý từ công chúng.

Năm 2016, Ngọc Trinh chính thức có vai nữ chính đầu tay trong bộ điện ảnh Vòng Eo 56. Phải nói là bộ này bị khán giả chê bai thậm tệ, đến mức còn khuyên Ngọc Trinh hãy chuyên tâm làm người mẫu đi và đừng nghĩ đến chuyện đổ bộ màn ảnh nữa. 

Nhưng thất bại không làm Ngọc Trinh nhụt chí, nhưng ý kiến chê bai của khán giả chẳng thể cản bước được nàng mẫu sinh năm 1989 nên sau đó, Ngọc Trinh tham gia thêm 2 bộ phim nữa với vai phụ đó là Vu Quy Đại Náo Chị Mẹ Học Yêu. Vì là vai phụ nên Ngọc Trinh không gây ra quá nhiều sóng gió, người xem cũng bớt chê trách cô hơn.

Có lẽ nghĩ rằng diễn xuất của bản thân đã lên tay nên sang đến năm nay, Ngọc Trinh quyết định nhận vai nữ chính, đóng cùng Minh Hằng trong bộ Chị Chị Em Em 2 ra rạp dịp Tết 2023. Bộ phim ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Minh Hằng được khen hết lời nhờ diễn xuất ngày càng chắc tay. Trong khi đó Ngọc Trinh lại trở về với tình cảnh cũ, đó là bị chê bai không ngớt.

Diễn xuất non nớt của Ngọc Trinh nhanh chóng bị Minh Hằng lấn lướt. Trong phim, nàng mẫu tuy nhiều đất diễn nhưng chẳng thể hiện được gì nhiều. Đã thế, người xem sau khi ra rạp thưởng thức Chị Chị Em Em 2 xong, tất cả đọng lại trong trí nhớ là những màn... khoe thân của Ngọc Trinh. 

Một trong những cảnh phim ấn tượng nhất của Ngọc Trinh trên phim, được lan truyền nhiều trên mạng xã hội lại là cảnh cô dội nước vào người với chiếc áo mỏng manh ướt sũng và hở ra cái gì đó, nghĩ có đáng buồn không cơ chứ?

>> Xem thêm: Ngọc Mai, Hoàng My và dàn nghệ sĩ cực chất khi đối phó với anti-fan 

Cũng giống với trường hợp của Chi Pu, mặc dù bị chê nhiều nhưng Ngọc Trinh vẫn nỗ lực đá chéo sân diễn xuất, đó là bởi có khán giả quan tâm. Độ thảo luận của cư dân mạng cực cao, giúp cái tên Ngọc Trinh thêm hot, thậm chí là hút khán giả ra rạp đã giúp cô có thêm tự tin để tiếp tục diễn xuất. 

Thế đấy, nếu như khán giả không còn quan tâm đến việc Chi Pu ra nhạc, Ngọc Trinh đóng phim nữa thì có khi 2 cô đã thất vọng bỏ cuộc rồi. Nhưng vì được chú ý, hot càng thêm hot nên họ mới phải cố gắng đấy.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Chi Pu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Chị Em Em 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".