x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên 13:31 - 22/03/2024

Thời gian gần đây, VTV liên tục cho ra mắt những bộ phim truyền hình được đầu tư về cả kịch bản lẫn diễn viên. Tôi thấy phim nào lên sóng cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tiếp nối thành công đó, một bộ phim về đề tài gia đình sẽ lên sóng vào 28/3 tới đây. 

Cũng là đề tài gia đình nhưng Người Một Nhà lại khai thác về tình anh em, một đề tài khá mới mẻ, thế nên bộ phim này sẽ như một làn gió mới của phim truyền hình Việt, sẽ trở thành bữa ăn tinh thần được khán giả yêu mến. 

 Trong phim Người Một Nhà, Duy Hưng vào vai Trí, một nhân vật vẻ ngoài cộc cằn, xù xì nhưng ẩn sâu là sự nghĩa khí, tình cảm. Trái ngược với Trí, vai Tuệ của Tuấn Tú có vẻ ngoài đẹp trai nhưng tính cách yếu đuối. Tính cách của hai anh em Trí – Tuệ phần nhiều do người mẹ vừa độc vừa dị tạo nên, khi bà bỏ con chạy theo hạnh phúc riêng.

 Nhân vật bà mẹ do diễn viên Vân Dung đảm nhận, một bà mẹ tham tiền, lúc nào cũng “báo” con trai. Đây là dạng vai diễn mang “màu sắc" mới của nữ nghệ sĩ, khác hẳn so với bà Vân trong 11 Tháng 5 Ngày, lại càng khác “bà Táo” khi lên chầu vào mỗi đêm 30 Tết. 

>>>Xem thêm: Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

 Nghệ sĩ Vân Dung cho biết, không thể quên khi ghi hình phim Người Một Nhà. Theo đó, cô chia sẻ, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời bị đánh và phải “khiếp hồn” mất hai ngày.

“Cả cuộc đời tôi, dù xem phim trên truyền hình hay gặp ngoài đường cũng từng xem cảnh đánh nhau rất nhiều. Tuy nhiên, bản thân chưa từng rơi vào hoàn cảnh đó. Phải nói, đây là lần đầu tiên tôi đánh nhau. Mặc dù trước đây tôi cũng từng đóng trong các tiểu phẩm nhưng tôi luôn là người đánh chứ không phải người bị đánh. Tôi rất sợ, tôi không hiểu tại sao lúc đó không thở được, tim cứ đập thình thịch. Cảnh đó phải quay mất 6 lần gồm quay cận, quay trung, quay toàn và đủ cho ba anh em chúng tôi. Sau khi quay xong, tôi thở hồng hộc và rất mệt. Trong phim có cảnh đánh đó mà tôi sợ mất hai ngày liền. Mặc dù lúc đó anh Trọng chỉ đánh giả vờ thôi nhưng có lẽ anh quá nhập tâm vào vai diễn nên tôi cảm thấy khá nặng nề”"- nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

Bên cạnh đó, trước lời đồn thổi tham tiền, giàu có ngoài đời, Vân Dung lên tiếng đính chính, cô chỉ thích tiền chứ không tham tiền. Kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt để nuôi gia đình, chăm lo thật tốt cho những người cô yêu thương và Vân Dung tự hào, hãnh diện về điều đó. 

>>>Xem thêm: Cảnh nóng của Chi Pu trong phim mới nhận ý kiến trái chiều vì quá thô

 Trong Người Một Nhà  có sự góp mặt của Thanh Hương, cô đóng vợ chồng với Tuấn Tú.  Nhân vật Khanh là cô gái nhanh mồm nhanh miệng, tốt bụng, chăm chỉ và biết vun vén cho gia đình nhưng vì cuộc sống mưu sinh vất vả nên Khanh dần trở nên ích kỉ, thiếu đi sự khôn khéo.

Khi được hỏi về "cảnh nóng" trong phim khi đóng cảnh vợ chồng với Tuấn Tú, Thanh Hương thẳng thắn chia sẻ: "cảnh nóng, cảnh lạnh, mình nghĩ đó không phải là vấn đề. Nếu như nó cần cho một phân đoạn nào đó thì mình vẫn phải làm thôi. Mình có nhiều cách để thể hiện cảnh quay đó. Khi vào vai vợ chồng, mình thấy những cảnh như thế rất bình thường".

>>>Xem thêm: Kaity và Thuận Nguyễn: “Muốn có những đứa con đáng yêu như Đông Nhi”

 Người Một Nhà còn có sự tham gia của NSƯT Quốc Trọng, Quỳnh Châu và nhiều diễn viên khác, hứa hẹn trở thành bộ phim top đầu khung giờ vàng VTV, cùng đón xem nhé các bạn ơi!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim truyền hình và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.