x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và loạt nữ chính Vbiz bứt phá hình tượng thành công

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 20/07/2021

Khi theo dõi những bộ phim Việt cực hot trong khoảng thời gian này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện không ít mỹ nhân Vbiz đình đám đã có sự bứt phá ngoạn mục về hình tượng khi thử sức với vai diễn khác hẳn so với trước đây. Hãy cùng mình điểm lại xem nhé!

Hồng Diễm

Đầu tiên, mình sẽ nói về nữ diễn viên mà mình yêu thích nhất – Hồng Diễm trước nhé! Với gương mặt xinh đẹp dịu dàng, trước nay, Hồng Diễm luôn được các đạo diễn tin tưởng giao cho vai ngoan hiền, nhu mì. Đây cũng là lý do vì sao chị đẹp VTV từng bị chê là “một màu” trên màn ảnh.

Bản thân Hồng Diễm cũng nhận thức được điều này. Cô cho biết: “Tôi cũng sợ khán giả sẽ chán mình, chán những vai diễn ‘một màu’ của mình”, “Là một diễn viên, tôi cũng muốn hình ảnh của mình không bị tẻ nhạt trong mắt khán giả, không muốn mình chỉ diễn mãi một vai. Có lúc tôi cũng muốn bước ra khỏi cái vỏ bọc an toàn và thử sức trong những vai diễn cá tính, muốn có sự thay đổi về màu sắc trong các vai diễn”.

Có lẽ, đây là nguyên nhân Hồng Diễm lựa chọn vào vai cô Châu cá tính, phá cách và có phần nổi loạn trong Hướng Dương Ngược Nắng. Chưa kể, về mặt tạo hình, trang phục của Hồng Diễm trong bộ phim này cũng gợi cảm hơn hẳn so với trước kia. 

Bản thân mình đánh giá rất cao vai diễn của Hồng Diễm trong Hướng Dương Ngược Nắng và mừng thay cho nữ diễn viên vì đã có sự bứt phá trong sự nghiệp. Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy cũng có rất nhiều khán giả yêu thích và dành nhiều tình cảm cho Hồng Diễm nhờ nhân vật này. 

Phương Oanh

Bật lên trong sự nghiệp nhờ vai nữ chính trong Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh cũng nỗ lực không ngừng để thoát vai dịu dàng, nữ tính, hiền lành trên màn ảnh Việt.

Giờ đây, khi góp mặt trong bộ phim Hương Vị Tình Thân, cô Quỳnh “búp bê” năm nào đã “lột xác” ngoạn mục, hóa thân thành cô kỹ sư Phương Nam thẳng thắn, ngổ ngáo và có phần tưng tửng, “trẻ trâu”. Thậm chí, để sắm vai người yêu của shark Long (Mạnh Trường), Phương Oanh còn chẳng ngại cắt tóc ngắn, diện đồ tomboy bụi bặm và tăng cân nữa nè!

Đối với Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì đây là vai diễn mà mình yêu thích nhất của Phương Oanh từ trước tới giờ. Người đẹp này đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của vai diễn trong Quỳnh Búp Bê rồi nhé!

 >>>Xem thêm: Diễn viên Quang Anh biến hoá thể loại vai qua các bộ phim "ăn khách"

Nhã Phương

“Nhật ký rơi lệ” trên màn ảnh của Nhã Phương.

Là nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt, Nhã Phương luôn là cái tên ăn khách, đảm bảo độ hot cho phim. Thế nhưng, nói thật thì mình thấy những vai diễn nữ tính, ngọt ngào và hay khóc của bà xã Trường Giang trên màn ảnh có phần hơi nhạt. Mình thấy trên các diễn đàn giải trí cũng có không ít người cùng chung suy nghĩ với mình nè!

Giờ đây, ở vũ trụ Cây Táo Nở Hoa, Nhã Phương đã được “rắc muối” khi vào vai cô Báu chua ngoa, lười biếng, tham lam, hay đố kỵ. Có thể nói là vai diễn này khác hẳn so với những nhân vật trước kia của Nhã Phương cả về tính cách lẫn ngoại hình luôn ấy chứ!

Mặc dù nhiều lần thấy ức chế tới mức chỉ muốn tắt ti vi vì tính cách đồng bóng của cô Báu nhưng mình vẫn phải dành lời khen ngợi cho Nhã Phương đó nha! Mình cũng mong Nhã Phương sẽ tiếp tục bứt phá bản thân, thử sức với những kiểu nhân vật mới và độc đáo như vậy trên màn ảnh.

Thúy Diễm

Nói tới Thúy Diễm, mình sẽ nghĩ ngay tới cả series những vai diễn xinh đẹp, đảm đang, hiền lành và cam chịu trên màn ảnh. Dĩ nhiên không phải nói người đẹp này diễn dở nhưng cứ diễn hoài diễn mãi một vai thì sẽ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán mà thôi.

Tuy nhiên, với bộ phim Cát Đỏ, mình thấy Thúy Diễm đã thực sự bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả rồi!

Hóa thân thành cô Nhớ quyến rũ, mạnh mẽ, độc lập nhưng đôi khi cũng lạnh lùng đến phũ phàng, thậm chí còn chen chân vào gia đình người khác, Thúy Diễm nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả với sự bứt phá quá đỗi ngoạn mục. Thậm chí, ban đầu đạo diễn còn cho rằng Thúy Diễm không hợp vai và không “nhắm” tới cô là đủ biết rồi đấy! Ai mà ngờ được nữ diễn viên này lại gặt hái thành công vang dội như vậy.

>>>Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lột xác sành điệu

Với vai trò khán giả, mình rất vui khi chứng kiến sự bứt phá trong diễn xuất của dàn mỹ nhân Vbiz đình đám nói trên và hi vọng họ không ngừng làm mới bản thân, cho ra mắt những bộ phim chất lượng trên màn ảnh. Với lại, chẳng phải việc thử sức trong nhiều thể loại vai khác nhau cũng là một chặng đường cần thiết để phát triển sự nghiệp hay sao? Bởi thế, phát huy tiếp thôi nào các chị, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đặt hết niềm tin vào đấy.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.