x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhậm Gia Luân và 3 mỹ nam được fan phong tứ đại đỉnh lưu thế hệ mới

An Lee 06:35 - 12/07/2022

Dàn đỉnh lưu Cbiz dạo này mọc lên như "nấm sau mưa", đơn giản là vì chỉ cần có phim hot một chút thôi là fan đã nhanh chân thổi phồng idol mình lên rồi. Chẳng thế mà mới đây An đọc được một bài đăng khá hài hước, cho rằng hiện tại người hâm mộ đang đề cử top “tứ đại đỉnh lưu thế hệ thứ 3” gồm: La Vân Hi, Nhậm Gia Luân, Thành Nghị và Cung Tuấn.

>> Xem thêm: Phim của Lộ Tư bị drama của Băng Nghiên, Thiên Tỷ giựt spotlight

Thực tế mà nói cả 4 cái tên trên đều đã có tiếng, nhưng độ hot của họ vẫn chưa phải cao đến mức có thể bước vào hàng đỉnh lưu như Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác. Ví dụ như La Vân Hi, nếu nói trắng ra thì anh chàng chỉ có được một vai phụ thoát vòng fan là Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Sau bộ này, những tác phẩm mà La Vân Hi đóng chính lẫn phụ đều chìm nghỉm. Hoặc châm chước một chút thì có Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương được chú ý, nhưng không bạo.

Vậy nên An thấy độ hot của La Vân Hi cũng bình thường thôi. Xếp anh vào tuyến 2 đã là xem trọng rồi chứ làm gì được là tuyến 1, hay là hàng đỉnh lưu? Còn nếu muốn đứng vào hàng lưu lượng cao thì An nghĩ La Vân Hi phải chờ xem hiệu quả của những bộ phim sắp lên sóng, đặc biệt là bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng với Bạch Lộc.

Thành Nghị cũng là cái tên mà fan muốn xếp vào hàng tứ đại đỉnh lưu mới. So ra thì khá hơn La Vân Hi một chút vì có bộ phim đóng chính bạo, đó là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nhưng Thành Nghị cũng chỉ có nhiêu đó, bởi Dữ Quân Ca, Trường An Nặc sau đó lên sóng đều flop sấp mặt.

Fan của anh đang mong chờ Trầm Vụn Hương Phai sẽ đưa tên tuổi Thành Nghị lên tầm cao mới, nhưng chưa biết lên cao hay không, chứ drama xoay quanh bộ này phải gọi là đỉnh của chóp rồi. An thấy với cái độ dài 80 tập cùng nội dung siêu cẩu huyết thì Trầm Vụn Hương Phai cũng chẳng đáng mong chờ gì đâu.

Hai cái tên cuối cùng có mặt trong danh sách là Nhậm Gia Luân và Cung Tuấn. Nhậm Gia Luân không phải là hơi quá tuổi để bước vào danh sách này hay sao? Cỡ của anh giờ không thể bước vô hàng tứ đại đỉnh lưu thế hệ 3, cũng quá trễ để vào hàng đỉnh lưu thế hệ trước rồi. Giờ Nhậm Gia Luân chỉ nên an ổn đóng phim, duy trì độ hot và chuẩn bị thay đổi hình tượng đi thôi. Chứ mà đi so với Thành Nghị, La Vân Hi, Cung Tuấn thì chắc chắn là không ổn rồi, đơn giản là anh đã quá tuổi.

Riêng với Cung Tuấn, sau Sơn Hà Lệnh nổi tiếng thoát vòng thì tên tuổi của anh chàng lên tầm cao mới. Đã có người so Cung Tuấn với Tiêu Chiến, cho rằng anh đã bước vào hàng đỉnh lưu. Tuy nhiên càng về sau, các bộ phim của nam diễn viên càng flop, nên thôi, đây vẫn chưa phải là gương mặt sáng giá cho hàng tứ đại đỉnh lưu đâu.

Còn nếu thực sự mong Cung Tuấn vào danh sách này, An nghĩ fan cần chờ Nhiệt Ba và Dương Mịch tới cấp thêm nhiệt cho anh chàng. Bộ An Lạc Truyện Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đảm bảo nhà gái gánh còng lưng bởi dù sao lượng fan của họ cũng nhiều hơn hẳn. Nếu hai bộ này hot, Cung Tuấn sẽ hưởng lợi, thậm chí là trở thành đỉnh lưu mới của Cbiz.

>> Xem thêm: Dương Tử đậm tuổi vì để mái, Nhiệt Ba ảnh cũ hóa hồng hồ ly đẹp ma mị 

Nhìn chung theo An thấy cái danh sách “tứ đại đỉnh lưu thế hệ thứ 3” kia thật sự quá hề hước đi. Cả 4 cái tên trong danh sách đều không thể đảm đương nổi cái danh này. Họ còn phải cố gắng dài mới có thể vững chắc với danh hiệu đỉnh lưu, và hơn hết là cần thêm tác phẩm thật nổi tiếng để chứng minh năng lực của mình. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.