x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhan sắc ngày càng khác lạ của Bảo Ngọc và các tiểu mỹ nhân Vbiz

Roses 09:45 - 04/06/2022

Nhắc tới những tiểu mỹ nhân đình đám Vbiz, chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay tới các nhân vật từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội bởi nhan sắc trong veo thanh thuần từ thuở nhỏ. Mình có thể điểm qua một số gương mặt quen thuộc với khán giả như Bảo Ngọc, Diệp Anh, Lâm Thanh Mỹ,...

Không chỉ bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, các cô bé này còn sở hữu vẻ ngoài "sắc nước hương trời" không hề kém cạnh các mỹ nhân hàng đầu Vbiz. Và bạn biết không, những “cây visual” ấy càng lớn càng “trổ mã” với nhan sắc khác lạ đấy nhé! 

Huỳnh Lê Bảo Ngọc

Huỳnh Lê Bảo Ngọc - tiểu mỹ nhân gốc Cần Thơ gây chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn đáng yêu ngay lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình ở chương trình Đồ Rê Mí. Mình còn nhớ, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng khi chương trình kết thúc, Bảo Ngọc đã được rất nhiều thương hiệu thời trang, tiêu dùng chọn làm người đại diện. 

Nổi tiếng bởi diện mạo xinh đẹp, Bảo Ngọc trở thành sao nhí hàng đầu Vbiz với những dự án lớn, thường xuyên xuất hiện cùng dàn mỹ nhân đình đám Vbiz. Trong loạt khoảnh khắc mới đăng tải, 10X đã có dịp đọ sắc cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà

>>Xem thêm: Dàn mỹ nữ Nhật Ký Vàng Anh sau 16 năm: Thanh Huyền thăng hạng nhan sắc

Chắc hẳn bạn cũng nhận thấy, ở lần lên sóng này, Bảo Ngọc diện đầm trắng hở vai, tóc được tạo kiểu cầu kỳ. Đặc biệt là cách trang điểm khá đậm khiến Bảo Ngọc trông có phần chững chạc hơn so với tuổi cập kê trăng tròn.

Việc xây dựng hình tượng ngày càng có phần táo bạo, quyến rũ như một mỹ nữ thực thụ, Bảo Ngọc vẫn luôn nhận được sự khen ngợi về ngoại hình. Cứ đà này, mình nghĩ cô bé sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai nếu có ý định tham gia các cuộc thi nhan sắc. 

Lâm Thanh Mỹ 

Bắt đầu tạo ấn tượng từ dự án điện ảnh Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, cái tên Lâm Thanh Mỹ đã phủ sóng toàn mạng xã hội với vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo. Một gương mặt sáng cùng diễn xuất tuyệt vời đã giúp Thanh Mỹ ghi điểm trong lòng khán giả qua loạt phim đóng cùng những diễn viên thực lực. 

Bạn biết không, cô bé xinh xắn đáng yêu ngày nào giờ đã bước sang 16 rồi đấy. Vì đang ở độ tuổi dậy thì nên Lâm Thanh Mỹ cũng có phần “thay da đổi thịt” trở thành một thiếu nữ thực thụ. Mình thấy từ phong cách ăn diện cho tới cách làm điệu của Lâm Thanh Mỹ đều toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng khác xưa rất nhiều qua cách ăn mặc, làm điệu.

Vẻ đẹp của Lâm Thanh Mỹ được nhiều khán giả ví von với nữ diễn viên Kim Yoo Jung nổi tiếng xứ Hàn nữa đấy. Tất nhiên là cô nàng không còn hợp với những vai diễn bé xinh thuở xưa nữa rồi, mình hi vọng Lâm Thanh Mỹ trong thời gian tới sẽ bứt phá ở nhiều hình tượng hợp với độ tuổi hơn. 

Chu Diệp Anh

Khoảng 6 năm trước, Chu Diệp Anh đã nổi lên như một “hiện tượng mạng” sau loạt clip cover loạt ca khúc hit của Bảo Anh, Hari Won, Hương Tràm… Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát trong veo, ngọt ngào, cô bé Diệp Anh khi ấy còn khiến mình trầm trồ khi vẻ ngoài xinh xắn như búp bê vậy. 

Sau khi bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu và thử sức ở mảng điện ảnh, Diệp Anh ngày càng chứng minh được năng khiếu nghệ thuật của mình. Nhờ vẻ ngoài “sắc nước hương trời”, Diệp Anh đã được nhiều người ưu ái gọi là cô bé “sinh ra để thi Hoa Hậu”.

Bạn có nhận thấy Diệp Anh của hiện tại và Diệp Anh của 6 năm trước đã có nhiều khác biệt? Mình thấy visual ấy ngày càng sắc nét hơn. Với tài năng và nhan sắc ngày càng thăng hạng, cô bé được nhiều người kỳ vọng sẽ đạt được những thành tích cao trong làng giải trí. 

Viann

Viann là con gái của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Có mẹ là một trong những mỹ nhân đình đám nhất showbiz Việt, Vian thừa hưởng được những gen trội từ mẹ. Ngay từ nhỏ, cô bé đã được mẹ đầu tư chỉn chu về ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng. 

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của ái nữ với người hâm mộ. Mình thấy trong những loạt ảnh mới nhất, cô bé đang ngày càng “trổ mã” và chứng minh được tầm nhan sắc “không phải dạng vừa” đâu nhé. 

Vẻ xinh xắn, đáng yêu khi xưa vẫn còn, nhưng nếu bạn để ý sẽ thấy Viann đang ngày càng đẹp hơn xưa với những đường nét thanh tú trên gương mặt cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Chính vì vậy, người hâm mộ dự đoán rằng khi lớn lên cô bé sẽ giành được ngôi vị Hoa hậu như mẹ khi xưa. 

>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng dung nhan của con gái Đặng Thu Thảo và các nàng Hậu Việt

Nhìn vào những chiếc nhan sắc của các tiểu mỹ nhân trên, mình thực sự mong chờ về một lớp thế hệ trẻ đầy tài năng của showbiz Việt. Nếu không phải được vinh danh ở các cuộc thi nhan sắc thì các bé cũng sẽ “làm nên chuyện” ở nhiều lĩnh vực trong làng giải trí. Bạn cũng nghĩ như vậy phải không? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và muốn chiêm ngưỡng dung nhan các mỹ nhân Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lê Huỳnh Bảo Ngọc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.