x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz "hứng đá" vì sợ xấu trên phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:00 - 02/10/2021

Mới gần đây, các nhà quản lý phim ảnh Hoa ngữ lại ra thêm một kiến nghị về việc các ngôi sao son phấn quá đà và khuyến cáo họ không nên phụ thuộc quá nhiều vào trang điểm. Việc này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Vì hiện nay, các ngôi sao trẻ, đặc biệt là dàn tiểu hoa thường gây tranh cãi vì phấn son trong mọi cảnh phim. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua, những sao nữ nào từng gây bức xúc vì chuyện này nhé.

>>> Xem thêm: Mệt mỏi với "mỹ nam cổ trang" mới của Cbiz: Phấn son có thừa lại thiếu vẻ đẹp trai

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong bộ phim hiện đại mới đây, bên cạnh những lời khen ngợi về gu ăn mặc đáng yêu, hình tượng nhân vật tốt thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vấp phải nhiều bình luận vì son phấn quá dày. Một trong những phân cảnh gây tranh cãi nhất của cô chính là khi người đẹp này lên giường ngủ với gương mặt vẫn còn đầy phấn.

Ở góc quay cận, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đôi mắt Địch Lệ Nhiệt Ba được tút tát rất kỹ lưỡng, phấn mắt lộ ra rõ ràng. Và chuyện cô make up lộng lẫy trong các phân cảnh đi ngủ cũng diễn ra liên tục như thế khiến khán giả dù chẳng cố tình vẫn phải chú ý. Vì chuyện này mà Địch Lệ Nhiệt Ba bị không ít người chê bai.

Trương Dư Hi

Trong bộ phim cổ trang Dữ Quân Ca, Trương Dư Hi cũng gây tranh cãi khi trang điểm lồng lộn trong phân cảnh hôn mê. Là bệnh nhân, nhưng cô vẫn tô son đánh phấn mắt cực kỳ xinh xắn ngọt ngào. Thậm chí, phong cách trang điểm lúc bệnh của cô cũng chẳng hề khác lúc nhân vật đang khỏe mạnh là mấy. Điều này khiến nhiều khán giả khó chịu, cho rằng Trương Dư Hi không tôn trọng công việc.

Trong khi ở khá nhiều phân cảnh bị thương khác, rõ ràng Trương Dư Hi trông nhợt nhạt hơn nhiều. Dù ở góc cận chúng ta có thể nhận thấy lớp phấn khá dày trên mặt cô, nhưng ít ra có thể chấp nhận được.

Đường Yên

Năm 2020, Yên Vân Đài ra mắt khán giả. Những tưởng đây sẽ là bộ phim giúp Đường Yên tăng danh tiếng sau quãng thời gian vắng bóng hậu sinh con, kết quả, hình tượng của cô lại lao đao. Nguyên nhân là vì người ta phát hiện Đường Yên quay phim khi đang mang bầu nên phụ thuộc vào diễn viên đóng thế và quay phông xanh quá nhiều.

Chẳng những thế, phân đoạn bà xã La Tấn mới sinh con nhưng lại lộng lẫy như chuẩn bị đi dự tiệc cũng làm bùng nổ những trận tranh cãi trên mạng. Chẳng những không hề chảy một giọt mồ hôi nào, tóc tai vẫn vô nếp chỉn chu mà Đường Yên còn phấn son kỹ lưỡng đến từng sợi lông mi, chân mày khiến nhiều khán giả đòi tẩy chay phim.

Cúc Tịnh Y

Có thể nói, Cúc Tịnh Y chính là "cái tên vàng trong làng make up lòe loẹt". Ưu tiên nhan sắc hơn diễn xuất, dù là quay bộ phim nào, vào vai diễn nào cô cũng bê nguyên một phong cách trang điểm lẫn làm tóc lên màn ảnh. 1 hoặc 2 lần khán giả còn thấy ưng mắt chứ đến tầm lần 4 hay 5 thì người ta bắt đầu ngám ngẩm.

"Đỉnh cao" làm lố của Cúc Tịnh Y chính là trong Như Ý Phương Phi. Đi đâu người ta cũng thấy cô phấn son kỹ lưỡng. Lúc bị bắt vẫn chỉn chu, mi chuốt mascara cong vút, đồ trang sức không hề bị rối loạn. Hay lúc dự đám tang, người đẹp này vẫn cứ lộng lẫy hệt như cô dâu khiến người ta chỉ còn biết thở dài ngán ngẩm.

Dương Mịch

Trong bộ phim Người Phiên Dịch, Dương Mịch từng nhận được mưa lời khen ngợi khi dám thử thách với kiểu đầu trọc khi hóa thân thành cô gái mắc bệnh nan y. Tuy nhiên, lời khen dành cho nữ diễn viên bắt đầu giảm bớt khi đến phân cảnh phẫu thuật, Dương Mịch lại lộ diện với khuôn mặt trang điểm lộng lẫy như chuẩn bị đi dự sự kiện. Chẳng những đánh mắt, kẻ mày, cô còn dán luôn cả lông mi giả khiến mọi người không biết nên khóc hay cười.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Những cái tên mà Khứ Linh nhắc trong bài ngoài việc phấn son lố trên phim ảnh thì còn có chung một vấn đề chính là diễn xuất gây tranh cãi. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng dàn tiểu hoa bây giờ chỉ quan tâm đến ngoại hình nên không chịu chăm chút cho vai diễn, không dám hy sinh vì nghệ thuật. Mình hy vọng, dàn diễn viên trẻ của Hoa ngữ sẽ rút kinh nghiệm, đừng khiến bản thân bị khán giả chê cười vì sự thiếu chuyên nghiệp trên màn ảnh.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.