x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhiệt Ba giảm cân thật, Gia Luân xài đồ "pha ke" trong Ngự Giao Ký

Tiểu Hạnh Thảo 15:05 - 21/10/2021

Vừa qua, trong đại hội chiêu thương, Youku đã tung ra loạt hình ảnh cũng như clip giới thiệu nội dung của Ngự Giao Ký. Tuy nhiên, sau khi xem đi xem lại đoạn trailer kéo dài 1 phút 37 giây thì mình đã nhận thấy những lỗ hổng tương đối lớn đến từ phía diễn viên. Và mình tin chắc đây cũng là chủ đề đang được netizen tranh cãi nhiều nhất trên mạng xã hội. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi

Trước tiên, mình phải dành lời khen cho Địch Lệ Nhiệt Ba vì tạo hình trong Ngự Giao Ký của cô rất đẹp mắt, thậm chí cho thấy sự thay đổi vượt bậc so với những bộ phim trước kia. Được biết, để có thể diễn tả một Kỷ Vân Hòa như trong nguyên tác, người đẹp đã nỗ lực xuống cân trong vòng 1 tháng, chấp nhận từ bỏ vóc dáng quyến rũ vốn làm nên thương hiệu. 

Không những vậy, trong Ngự Giao Ký, Tiểu Hạnh Thảo còn gặp lại tạo hình hồ ly 9 đuôi đẹp mắt của Nhiệt Ba. Mình thấy đây cứ như là phiên bản nâng cấp của Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế vậy. 

>>>Xem thêm: Những bộ phim Trung Quốc kinh điển nhất 10 năm qua

Còn Nhậm Gia Luân thì sao? 

Nhìn sang Nhậm Gia Luân, Tiểu Hạnh Thảo mới thực sự té ngửa nè. Vì theo nguyên tác, nhân vật Trường Ý mà anh đảm nhiệm là một người cá, cho nên trong trailer đã có một số đoạn dưới nước hay biến hình từ cá thành người.  

Mình đã trầm trồ khen ngợi vóc dáng cường tráng của nam diễn viên, cũng gần gần với nguyên tác rồi đó. Thế nhưng, cho đến khi được dân tình nhắc nhở hãy nhìn kỹ lại thì ôi thôi, thất vọng toàn tập luôn. Cơ bắp cuồn cuộn, cơ bụng 8 múi đều là hàng “pha kè” hết đó, search trên Taobao giá bán rẻ bèo kìa.

Mình cũng biết “cơ bụng không thiệt” này đã giúp ích rất nhiều cho các đoàn phim, chỉ là ở Ngự Giao Ký, phần hóa trang lỗi quá lỗi đi. Lục lại một lượt từ những tấm ảnh leak khác, có thể nhìn rõ đường ranh giới ở phần cổ của Nhậm Gia Luân. Chưa hết, 6 múi kia còn chẳng ăn nhập với bả vai gầy gò, thân hình xẹp của nam diễn viên. Phải chăng đây cũng là lý do mà đoàn phim này im bặt từ lúc khai máy đến tận khi đã kết thúc quá trình ghi hình, vì nếu như ảnh leak có sớm thì sẽ bị chúng ta soi ra sớm hơn rồi. 

Tiểu Hạnh Thảo cũng thấy không ít bình luận bày tỏ thông cảm. Họ đưa ra lý do là nếu tạng người của Nhậm Gia Luân mà muốn tập cho lên cơ và đô con như nam chính trong nguyên tác sẽ tốn nhiều thời gian. Mà cũng chỉ một vài tập đầu tiên, chứ sau khi nhân vật “lên bờ” hẳn thì lại phải giảm cân để diễn tả được gương mặt mĩ miều, vẻ đẹp mềm mại của một “mỹ nam ngư”. Do đó, giải pháp chính là tận dụng những đạo cụ hỗ trợ. 

Tuy nhiên, mình kịch liệt phản đối với lời bênh vực trên, nếu như chúng ta châm chước cho một diễn viên, một đoàn phim vì họ nổi tiếng thì hẳn là sau này sẽ càng gặp nhiều tình huống tương tự. Đồng thời, chấp nhận sự thật này là chúng đã phủ nhận công sức của những diễn viên tận tâm, tận lực, sẵn sàng lăn xả, không ngại tăng – giảm cân vì vai diễn. 

Nếu như ngay từ đầu, Nhậm Gia Luân cảm thấy không thể đáp ứng được yêu cầu của vai diễn Trường Ý thì không nên nhận lời đóng. Mà đã nhận thì phải chấp nhận đầu tư thời gian để thoát vai diễn cũ rồi nghiên cứu kịch bản mới chứ không nên lao vào đoàn phim liên tục để duy trì nhiệt độ. Nói có sách, mách có chứng nhé, ngày 23/11/2020, phần hiện đại của Châu Sinh Như Cố đóng máy, đến 29/1/2021 phần cổ trang Châu Sinh Như Cố đóng máy thì sau đó 18/02/2021, Ngự Giao Ký đã khai máy rồi. Bảo sao anh chàng này không có thời gian để rèn luyện cho phim mới.

Ngay cả một “đỉnh lưu” như Địch Lệ Nhiệt Ba, ngoài đóng phim còn đi sự kiện triền miên như thế, chỉ được nghỉ 1 tháng thôi cũng phải điều chỉnh cơ thể làm sao cho phù hợp để đóng vai Kỷ Vân Hòa. Vì ép cân, người đẹp còn chấp nhận bị mọi người chê xuống sắc, da mặt sạm đi, dáng vẻ tiều tụy suốt thời gian qua đó. Thú thật, Thấy Nhậm Gia Luân thế này, mình tự nhủ lại càng phải trân trọng những nam thần chăm chỉ tập luyện thể thao, mặc áo thì trông gầy, ấy vậy mà khi cần body 6 múi là tự tin khoe liền. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và các siêu phẩm cổ trang gây háo hức khi tung trailer

Không chỉ vậy, trong tất cả những bộ phim truyền hình mà Nhậm Gia Luân đóng, dường như đều là lồng tiếng hậu kỳ hết, chưa có lần nào là dùng giọng thật của anh cả. Đợt này mình xem một show mà nam diễn viên tham gia thì thấy đúng là ở phương diện lời thoại có vẻ chưa đạt tiêu chuẩn của một diễn viên.  

Còn thêm vụ “kén hôn” và hạn chế quay cảnh thân mật nữa. Truyền thông Hoa ngữ đã rất nhiều lần gọi tên Nhậm Gia Luân vì toàn tận dụng góc máy quay để đánh lừa ánh mắt khán giả. Theo thống kê, trong vòng 5 năm, anh đóng 7 bộ phim “ngọt sủng” nhưng không hề có một cảnh “khóa môi” thực sự nào với bạn diễn cả. 

Trước kia mình cũng thông cảm, cho rằng vì đã có gia đình, suy nghĩ đến cảm nhận của vợ nên Nhậm Gia Luân mới tránh cảnh thân mật. Nhưng sau khi bộ phim hiện đại mà anh hợp tác với Bạch Lộc phát sóng, sự thật đã được phơi bày. Hóa ra, vì vợ chỉ là lấy cớ, chủ yếu là do chính nam diễn viên quyết định. Nếu không thích quay cảnh hôn thì anh sẽ chặn, nhưng nếu đoàn phim “khủng” thì anh đâu có từ chối, còn làm tới bến luôn. 

Đương nhiên, việc danh tiếng đang đi lên cũng là một áp lực lớn đối với Nhậm Gia Luân. Nhưng khi xâu chuỗi hàng loạt sự việc trên, Tiểu Hạnh Thảo đúng đang rất nghi ngờ về thực lực diễn xuất cũng như sự kính nghiệp của anh? Còn bạn thì sao? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ngự Giao Ký, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).