x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba hóa thiếu nữ xinh xắn nhưng mờ nhạt trước Lộ Tư khoe dáng đẹp

An Lee 13:50 - 15/07/2022

Sau thời gian im ắng thì hôm nay Địch Lệ Nhiệt Ba lại chiếm spotlight với ảnh sự kiện và đại ngôn mới tuyên. Cảnh Điềm dạo này cũng hay đăng ảnh mới, có vẻ cô nàng đã vượt qua được lùm xùm trước đó rồi. Ngoài ra ảnh hậu trường hôm nay còn có tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh, màn livestream cực sai của cặp đôi Tinh Hán Xán Lạn. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Danh sách nữ thần Kim ưng 2022: AngelaBaby làm dự bị cho Dương Tử 

Nhiệt Ba hóa thiếu nữ tại sự kiện, Trình Tiêu mừng tuổi 24

Gần đây, hai mỹ nhân công bố đại ngôn mới là thương hiệu nổi tiếng gồm có Địch Lệ Nhiệt Ba và Bạch Lộc. Cả hai đều tung ra hình ảnh xinh đẹp đầy ấn tượng, khiến netizen được phen choáng ngợp. Với Bạch Lộc, cô nàng trông đầy thần thái, sang chảnh với thương hiệu lớn của Mỹ. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ diễn viên khoe sắc với chiếc đầm vàng, tóc mái bằng và đôi môi trầm đầy cá tính với nhãn hàng thời trang đình đám của Ý.

Không chỉ đại ngôn mới mà chiều qua, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã xuất hiện tại sự kiện của một thương hiệu do cô làm đại diện. Khác hẳn với vẻ cá tính của poster công bố đại ngôn, Nhiệt Ba lại hóa thành thiếu nữ xinh đẹp, nhẹ nhàng với đầm trắng và mái tóc tết đuôi cá điểm thêm dây xanh. Tạo hình này của Nhiệt Ba tuy được khen hết lời cũng khá mới lạ, thế nhưng An thấy không mấy ấn tượng, nhất là so với những sự kiện trước đây của cô nàng.

Cảnh Điềm dạo gần đây cũng rất chăm đăng ảnh mới lên mạng xã hội. Nữ diễn viên diện bộ đồ màu hồng, đeo kính đen cá tính và khoe sắc với loạt ảnh chụp ngoại cảnh. An thấy phản hồi của netizen dành cho những bộ ảnh mới của Cảnh Điềm là khá tốt, dường như cô đã vượt qua được lùm xùm rồi.

Một mỹ nhân khác cũng làm giang cư mận bất ngờ không kém, đó là Triệu Lộ Tư. Cô nàng đã khoe loạt ảnh đi du hí Vân Nam lên mạng xã hội, và đáng chú ý nhất chính là tấm hình diện đồ tắm. Vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng đã giúp Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Loạt ảnh đáng chúc mừng của hôm nay nhất thuộc về Trình Tiêu. Cô nàng đã chính thức bước sang tuổi 24 rồi. Nhân dịp này, tạp chí Neufmode đã đăng ảnh chúc Trình Tiêu sinh nhật vui vẻ. Ngoài ra phía phòng làm việc và bản thân Trình Tiêu cũng có những tấm hình thổi nến cắt bánh cực xinh xắn.

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư hợp sức tuyên truyền Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lệ Dĩnh leak tạo hình mới

Tối qua, cặp đôi chính của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã có màn livestream đầy bất ổn để tuyên truyền tác phẩm. Bất ổn ở chỗ đúng lúc cả hai livestream thì mạng mẽo chập chờn, làm hai người được phen tấu hài bất đắc dĩ trước khán giả. May mắn là sau cùng màn livestream vẫn diễn ra thuận lợi, ảnh đẹp không thiếu, nhưng ảnh tấu hề cũng không ít.

Blogger hôm nay tung ra khá ít ảnh từ hậu trường phim. Đầu tiên là tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc cưc vui vẻ của Châu Dã và Trần Phi Vũ trên phim trường. Không biết cả hai đang nói gì mà cười như được mùa. Tuy nhiên, An thấy nóng dùm cả hai vì giữa hè thế này lại phải khoác đồ đông dày cộp.

Triệu Lệ Dĩnh hôm nay cũng leak tạo hình mới từ bộ phim Dữ Phượng Hành. Sau bộ đồ màu xanh, hôm nay Bích Thương Vương lên đồ hồng đầy nữ tính. Mặc dù là ảnh chụp lén siêu mờ nhưng vẫn có thể thấy nhan sắc xinh đẹp của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đó nha.

>> Xem thêm: Hoa Thiên Cốt movie gây thất vọng, không có cửa so với bản của Lệ Dĩnh 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/7. An thấy chiếm spotlight hôm nay là loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba rồi. Cảnh Điềm, Trình Tiêu cũng khoe sắc rất xinh đẹp và đáng ngắm nhìn. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.