x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba khoe ảnh nhàn nhã, Lộc Hàm - Hiểu Đồng thả thính nhẹ nhàng

An Lee 12:50 - 28/01/2023

Weibo ngày 28/1 là loạt hình ảnh mới của Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y. Hôm nay các đoàn làm phim tung thêm ảnh hậu trường, tiết lộ tạo hình của dàn diễn viên trong Thần Ẩn, Anh Hùng Chí... Cùng mình điểm qua loạt ảnh của hôm nay nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba nhàn nhã ngày cuối tuần, Dương Tử chưa hết Tết

Khoe loạt ảnh mới với trang phục đơn giản, mái tóc xõa và makeup nhẹ nhàng, Địch Lệ Nhiệt Ba cho thấy cô nàng vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, chưa khai công làm việc. Theo nhiều blogger thì nàng “mỹ nữ Tân Cương” sẽ sớm khai máy phim mới sau Tết Nguyên Đán, và bộ tiếp theo của cô có thể là Nữ Cảnh Sát Trưởng, một bộ phim có đề tài tương đương Công Tố Tinh Anh.

Tuy đã trở lại với công việc nhưng Dương Tử mấy ngày gần đây vẫn không ngừng đăng ảnh dịp Tết. Cô nàng lại có màn tạo dáng bên chú thỏ đáng yêu. Xét về tạo hình thì có vẻ khá an toàn cho Dương Tử, nhưng kém phần nổi bật và nhàm chán. Dù vậy, mình thấy Dương Tử diện đồ như vậy cũng tốt, đỡ bị chê lên chê xuống dịp đầu năm.

Cúc Tịnh Y dạo gần đây có nhiều hoạt động âm nhạc. Gần nhất, cô nàng khoe loạt ảnh chụp cực xinh xắn với tạo hình trẻ trung. Những tấm ảnh cho thấy trạng thái của Cúc Tịnh Y vẫn rất ổn, dù thời gian qua lùm xùm liên quan đến đoàn đội của nữ idol khiến fan không ngừng lo lắng. Hi vọng là sau thời gian này, “mỹ nữ 4000 năm” có thể chấn chỉnh lại các nhân viên công tác.

Đáng ghen tỵ nhất hôm nay chắc là khoảnh khắc chụp chung của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm. Ai cứ đồn 2 người chia tay chứ mình thấy cặp này vẫn hạnh phúc lắm. Theo blogger tiết lộ thì có cư dân mạng đã bắt gặp Lộc Hàm cùng Quan Hiểu Đồng gặp gỡ bạn bè. Cả hai còn chụp ảnh chung và lan truyền trên mạng xã hội.

Tạo hình đậm nét của Triệu Lộ Tư, La Vân Hi leak ảnh cưới Chương Nhược Nam trong phim mới

Đoàn làm phim Thần Ẩn vẫn hoạt động trong suốt những ngày qua. Triệu Lộ Tư, Lý Quân Nhuệ và Vương An Vũ cũng đón Tết trên phim trường. Chẳng thế mà ảnh leak từ bộ này không thiếu, mới nhất còn có tạo hình đẹp mắt của nữ chính và nam phụ. Hình ảnh của Triệu Lộ Tư lần này sắc nét hơn hẳn. Còn Lý Quân Nhuệ thì nổi bật với màu áo đỏ rực rỡ.

Tình Yêu Của Darwin tuy đã quay xong nhưng netizen vẫn rất quan tâm tới tấm ảnh đám cưới của La Vân Hi và Chương Nhược Nam. Ảnh chụp xa nhưng nhan sắc của cặp đôi lại rất nét nha. Ngoài bộ phim này, La Vân Hi còn có ảnh leak từ bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh. Tạo hình cổ trang của bộ này bị chê rườm rà, nhưng mà lên người La Vân Hi lại khá ổn đấy chứ.

Giống như Thần Ẩn, bộ Anh Hùng Chí cũng làm việc xuyên Tết và Thành Nghị cũng đón năm mới ở đoàn phim. Mới nhất là tạo hình bớt te tua nhưng có chút “bầm dập” của Thành Nghị. Nghe đâu anh chàng đóng vai thư sinh trong phim này. Nhưng có vẻ cuộc đời của thư sinh này không yên ả rồi. Mà cái này cũng quá quen với fan đi vì phim nào mà Thành Nghị không bị ngược.

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/1. Tuy không được lộng lẫy nhưng hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử cũng khá đáng xem. Cúc Tịnh Y ở loạt ảnh mới này tuy đẹp nhưng không ấn tượng. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.