x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba vượt đàn chị, dẫn đầu top 10 sao nữ diễn xuất tốt nhất 2021

Tiểu Hạnh Thảo 17:05 - 05/07/2021

Gần đây, mạng xã hội xứ Trung nổ ra rất nhiều cuộc bình chọn, đánh dấu nửa năm 2021 đầy sôi động của làng giải trí Hoa ngữ. Đã có bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất, cặp đôi ăn ý nhất, phim dở tệ nhất... Và, trong bài viết hôm nay, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo xem những cái tên nào lọt top 10 sao nữ có diễn xuất tốt nhất nửa năm 2021 nhé. 

>>>Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

10. Dương Mịch

Đầu năm 2021, Dương Mịch lặng lẽ trở lại màn ảnh qua vai diễn trong Bạo Phong Nhãn. Mặc dù mức độ nổi tiếng của phim này không thể sánh được với loạt phim cổ trang, song, thành tích vẫn rất đáng kinh ngạc. Đặc biệt, khả năng diễn xuất của mỹ nữ họ Dương được đánh giá khá cao, từ biểu cảm đến lời thoại đều cải thiện đáng kể. Nữ diễn viên thể hiện được tinh thần của một nữ nhân viên an ninh quốc gia, chứ không có vẻ Mary Sue như vai của Cổ Lực Na Trát ở Phong Bạo Vũ. 

9. Tống Thiến

Từ đầu năm đến nay, Tống Thiến chưa hề xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Vì thế, Tiểu Hạnh Thảo có chút bất ngờ khi nữ thần Kim Ưng lại được bình chọn đứng ở vị trí thứ 9. Có thể, vai diễn Hạ Phồn Tinh ở bộ phim Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc vào năm ngoái đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Trong thời gian tới, chúng ta sẽ được gặp lại nữ diễn viên qua bộ phim Phong Khởi Lạc Dương. 

8. Lý Nhất Đồng

Có thể nói rằng, Lý Nhất Đồng chính là gương mặt xuất hiện nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ những tháng vừa qua. Nữ diễn viên đóng cả phim hiện đại, cổ trang và có những bộ tương đối nổi tiếng như Thân Ái Chí Ái, Ly Ca Hành. Thế nhưng, dù thành tích của phim khá tốt thì mình thấy diễn xuất của người đẹp cũng chỉ ở mức tầm trung và tên tuổi khó có thể phất lên được.  

7. Ngu Thư Hân

Nhờ bộ phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng mà Ngu Thư Hân leo đến tận vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tiểu Hạnh Thảo phải dành lời khen ngợi vì diễn xuất của người đẹp tiến bộ rất nhiều. Học trò Lisa đã biết điều chỉnh gương mặt, tiết chế những biểu cảm “làm lố”. Ngoài ra, phản ứng hóa học của cô và Đinh Vũ Hề cũng cực kỳ tốt, không còn mang danh “idol đi đóng phim”.

6. Triệu Lệ Dĩnh

Giai đoạn đầu 2021, Triệu Lệ Dĩnh mới chỉ có một bộ phim lên sóng là Hữu Phỉ, đóng cùng Vương Nhất Bác. Nhân vật Chu Phỉ mà nàng tiểu hoa thể hiện không quá tệ, song, so với vai diễn trước kia thì có chút hơi xuống phong độ. Do đó, người đẹp đành ngậm ngùi “chung mâm” với các đàn em kém tiếng hơn. Trong những tháng cuối năm này, nữ diễn viên có tới 2 dự án phim lớn đang chờ lên sóng là Hạnh Phúc Đến Vạn GiaAi Là Hung Thủ.

5. Kim Thần

Vừa thấy cái tên Kim Thần xuất hiện ở vị trí thứ 5, Tiểu Hạnh Thảo có chút bất ngờ. Thế nhưng, sau khi tham khảo một số ý kiến từ netizen, mình đã biết lý do. Hóa ra, các khán giả ấn tượng với vai diễn phá cách của người đẹp trong bộ phim Cô Gái Tuyệt Vời, từng được chiếu trên đài Giang Tô và IQIYI.

4. Cảnh Điềm

Sẽ thật bất công nếu như Cảnh Điềm không góp mặt trong danh sách 10 sao nữ có diễn xuất tốt nhất nửa đầu năm 2021. Với thành công của Tư Đằng, “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” đã đem đến cho mình cũng như các khán giả một cái nhìn hoàn toàn mới. Cảnh Điềm giờ đây không chỉ có nhan sắc động lòng người mà kỹ năng diễn xuất cũng tăng lên đáng kể. Thậm chí, cô có thể xử đẹp những phân cảnh cần đến biểu cảm nội tâm. 

>>>Xem thêm: Đằng - Phóng và những cặp đôi "gây bão" màn ảnh Cbiz nửa đầu năm 2021

3. Dương Tử

Cũng giống như Tống Thiến, từ đầu năm đến nay Dương Tử chẳng có bộ phim nào phát sóng cả. Vì đó, Tiểu Hạnh Thảo có chút thắc mắc tại sao cô ấy lại lọt vào tận top 3 như vậy. Là vì vai diễn Đồng Niên trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật từ mùa hè năm ngoái chưa hết hot hay là đang có một sự nhầm lẫn ở đây? 

Hiện tại, Dương Tử đang có tới 3 bộ phim chờ lên sóng là Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Ngoài ra, cô đang trong quá trình ghi hình dự án Trầm Vụn Hương Phai cùng với Thành Nghị. 

2. Đàm Tùng Vận

Đầu năm 2021, Đàm Tùng Vận “gây bão” với vai Thập Nhất nương trong bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, đóng cặp với Chung Hán Lương. Việc đứng ở vị trí thứ 2, Tiểu Hạnh Thảo cho là hoàn toàn xứng đáng với kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên. 

Vừa qua, thực lực của Đàm Tùng Vận một lần nữa được công nhận khi cô trở thành gương mặt trẻ nhất được đề cử giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan 2021 với vai diễn trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Trường Ca Hành còn thiếu một chút sự bùng nổ nữa mới có thể đạt được như kỳ vọng ban đầu của khán giả. Song, với Tiểu Hạnh Thảo, thành tích dẫn đầu của Địch Lệ Nhiệt Ba có thể coi là sự ghi nhận cho những tiến bộ vượt bậc về diễn xuất của cô qua vai diễn Lý Trường Ca. 

Về các dự án sắp tới của nữ diễn viên, theo mình, chúng ta chỉ nên ngắm nhan sắc của Nhiệt Ba và Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thôi. Còn để đánh giá về kỹ năng diễn xuất thì phải đợi đến vai Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký. 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những bộ phim kể trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.