x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những cặp sao Cbiz gây tranh cãi vì không ai biết họ từng hẹn hò chưa

Carole 09:00 - 09/06/2022

Showbiz Hoa ngữ thì nhiều tin đồn lắm và được công chúng quan tâm nhất thì chính là những tin đồn hẹn hò. Carole không biết các bạn có để ý đến một số cặp đôi như Hồ CaDương Mịch, Triệu Lệ DĩnhTrần Hiểu hay không, họ vướng rất nhiều tin đồn hẹn hò nhưng thật giả khó phân, không ai biết họ đã từng bên nhau hay chưa nữa.

Hồ Ca - Dương Mịch

Hồ Ca và Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò khi họ hợp tác trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Lúc ấy, Dương Mịch còn được cho là bỏ rơi Du Hạo Minh để đến bên Hồ Ca, cặp đôi còn cùng nhau đi du lịch nữa cơ. Về sau, nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp còn Hồ Ca rơi vào tình trạng tụt dốc không phanh nên cô đã chia tay “người yêu” để đến bên Lưu Khải Uy, thế là cuộc tình này cũng chấm dứt.

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn Hồ Ca – Dương Mịch còn từng tính đến chuyện chung thân đại sự nhưng mẹ của nam diễn viên Lang Nha Bảng phản đối gay gắt nên họ đành chia tay. Về sau, Hồ Ca còn từng đăng một status tâm trạng lên Weibo và mọi người đều đoán rằng anh đang âm thầm nhắc đến chuyện tình giữa mình và Dương Mịch. Ngoài ra, những tin đồn khác xung quanh “Ca – Mịch” nhiều lắm nhưng sự thật về mối tình của họ cho đến nay vẫn còn là ẩn số.

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu 

Khoảng thời điểm đóng Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu thường xuyên bị bắt gặp có những hành động thân mật, cũng từ đó mà họ vướng tin đồn hẹn hò. Khi Lục Trinh Truyền Kỳ lên sóng, hình ảnh Trần Hiểu nắm chặt tay Triệu Lệ Dĩnh khi tham gia các sự kiện cùng những lời nói mập mờ khiến fan couple tin rằng họ thật sự “phim giả tình thật” rồi. Nhìn vào, ai cũng thấy Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu trông rất đẹp đôi.

Nhưng đến năm 2015, Trần Hiểu công khai hẹn hò với Trần Nghiên Hy trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Carole nhớ khi ấy Trần Hiểu còn bị tố là kẻ phản bội, Trần Nghiên Hy sau một đêm thì liền trở thành “tuesday” chen chân vào cuộc tình của bạn trai với Triệu Lệ Dĩnh, sự việc này ồn ào suốt một thời gian dài. Sau đó, trên mạng xuất hiện bài phỏng vấn của Trần Hiểu, anh tự nhận chuyện giữa mình và Triệu Lệ Dĩnh chỉ là sao tác cp mà thôi. Nhưng độ xác thực của bài phỏng vấn này vẫn chưa được kiểm chứng.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du

Khi đang quay bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã vướng tin đồn hẹn hò rồi. 2 người không chỉ có những cử chỉ thân mật trên trường quay mà nàng mỹ nữ Tân Cương còn từng được cho là đã qua đêm tại nhà của nam diễn viên Thượng Ẩn nữa. Lúc này đây, Carole thấy cư dân mạng chia làm 2 phe, một bên tin rằng cặp đôi hẹn hò, bên khác lại nghĩ họ chỉ đang sao tác cp mà thôi.

Nhân vật chính không lên tiếng, họ cũng không tương tác gì sau khi Hạnh Phúc Trong Tầm Tay kết thúc nên khi đó, Carole còn tin rằng 2 người chỉ hợp tác tuyên truyền phim thôi. Nhưng khi Địch Lệ Nhiệt Ba quay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, netizen đã tung ra bằng chứng chứng minh Hoàng Cảnh Du có đến trường quay để thăm “người tình tin đồn”. Mà nói gì thì nói, đến cuối cùng thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vẫn không hề lên tiếng xác thực hay phủ nhận gì cả.

Dương Dương - Lý Thấm

“Chuyện tình” của Dương Dương và Lý Thấm cũng khiến cho dân tình không biết thế nào mà lần. Khi đóng Tân Hồng Lâu Mộng, Dương Dương và Lý Thấm được cho là đã phải lòng nhau, cặp đôi quấn quýt trên trường quay và mọi người đều biết chuyện tình của họ. Chỉ có điều, 2 người hẹn hò được một thời gian thì chia tay và trở về làm bạn bè. Carole nghĩ ai nghe xong cũng tin đây là một câu chuyện ngọt ngào, chỉ tiếc họ không thể ở bên nhau.

Nhưng tất cả những câu chuyện xung quanh Dương Dương – Lý Thấm vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn mà thôi. Không ai biết cặp đôi Tân Hồng Lâu Mộng này đã từng ở bên nhau hay mọi thứ chỉ được giới truyền thông thêu dệt nên để tạo chủ đề. Các bạn cũng hiểu rồi đấy, một khi người trong cuộc mà đã không lên tiếng thì chúng ta không thể chắc chắn điều gì được cả. Cho nên, “Dương – Thấm” từng bên nhau hay chưa thì chẳng ai biết rõ.

Những tin đồn tình cảm xung quanh các cặp đôi này nhiều lắm, thậm chí khi bạn nghe xong khéo khi còn không thể phân biệt được thật giả như nào nữa. Rất khó để chắc chắn những cặp đôi này từng hẹn hò nhưng Carole thấy “lấn cấn” khi nói rằng họ không ở bên nhau.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu vốn chưa từng hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.