x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn sao nữ bị netizen réo tên do được push “quá đà”

Tiểu Mặc 09:50 - 26/05/2022

Những công ty quản lý hùng mạnh tại giới giải trí Hoa Ngữ thường ký hợp đồng với rất nhiều nghệ sỹ, chính vì thế thường xảy ra tình trạng thiên vị, người được ưu ái, người lại bị công ty bỏ bê. Mà những ngôi sao tài năng hơn, nổi tiếng hơn được công ty quản lý o bế, nâng đỡ cũng là chuyện hiển nhiên thôi. Thế nhưng cũng có các trường hợp minh tinh được công ty hết lòng hỗ trợ, đưa cho nhiều tài nguyên xịn xò nhưng bản thân người nghệ sỹ đó chẳng mấy tài năng, hay có điểm gì nổi bật cả.

Trình Tiêu

Là thành viên của nhóm nhạc WJSN với nền tảng vũ đạo khá ổn, sau khi trở về nước, việc Trình Tiêu được những nhà sản xuất tại Trung Quốc săn đón là điều không quá khó hiểu. Thế nhưng, vấn đề khiến nữ idol trở thành tâm điểm gây tranh cãi đó là khi công ty chủ quan YueHua đã “mạnh dạn” cho cô nàng ngồi vào chiếc ghế giám khảo trong chương trình Idol Producer. Chỉ với kinh nghiệm hoạt động ở Hàn Quốc vài năm, mình thấy Trình Tiêu còn khá “non” với với vị trí nặng ký này.

Không chỉ được nâng đỡ ở mảng vũ đạo sở trường, công ty còn nhận các tài nguyên về diễn xuất cho Trình Tiêu. Thế nhưng, Trình Tiêu đã lãng phí quá nhiều cơ hội mà công ty trao cho, khi các vai diễn do cô đảm nhận đều thất bại toàn tập. Tiêu biểu nhất là hai bộ phim do cô nàng đóng chính là Lương Ngôn Tả ÝKhanh Khanh Ngã Tâm đều kết quả ảm đảm vô cùng. Mình thấy nữ thần tượng chỉ nên tập trung vào thế mạnh của mình và cần học tập nhiều hơn với vai trò mới.

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi nổi lên với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối, kĩ năng diễn xuất không quá xuất sắc nhưng cũng không đến nỗi phải xếp vào hàng ngũ diễn viên bất tài. Nhưng điều duy nhất khiến dân tình không hài lòng với cô là sự ưu ái quá đà của công ty Hoan Thụy Thế Kỷ dành cho nữ diễn viên. Cô được công ty nâng đỡ quá mức dù tài năng không quá nổi bật, thậm chí sức ảnh hưởng của cô còn kém hơn một số nghệ sỹ khác của công ty. Danh hiệu “công chúa của Hoạn Thụy” của Trương Dư Hi cũng bởi lẽ đó mà có.

Dương Siêu Việt

Nhờ sự nâng đỡ và may mắn mà nữ thần tượng mới có thành công như hiện tại, chính bởi lẽ đó mà đến thời điểm hiện tại Dương Siêu Việt vẫn còn được dân mạng gọi là “vé vớt” của Sáng Tạo Doanh.

Mình thấy nếu không nhờ thành công của Sáng Tạo Doanh, cô nàng khó có thành công như hiện tại. Những dự án mà nữ idol nhận được cũng một phần nhờ vào sức nóng mà chương trình đem lại. Mặc dù gần đây, khán giả dần dần đón nhận Dương Siêu Việt bởi sự hồn nhiên, đáng yêu của cô nàng cùng với tính cách khôn khéo được lòng mọi người, nhưng xét về tài năng thì dân mạng không thể ngấm nổi nữ idol sinh năm 98.

Triệu Lộ Tư

Dù là diễn viên trẻ của showbiz Hoa Ngữ, nhưng Triệu Lộ Tư đã đóng không ít phim và đạt được những thành tích ấn tượng. Với nhan sắc ngọt ngào, diễn xuất tạm ổn, cô nhận về một lượng lớn tài nguyên mà không phải diễn viên nào cũng có được.

Thế nhưng, với lối diễn xuất lặp đi lặp lại ở nhiều vai diễn, khán giả thật sự chán ngán trước cách diễn một màu, không chịu thay đổi hình tượng của Triệu Lộ Tư. Nhưng may thay, nhờ sự ưu ái của công ty cùng những lần “cọ nhiệt” dàn đỉnh lưu nổi tiếng đã giúp nữ minh tinh ngày càng lên hương, dù rằng tài năng chỉ có hạn.

Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi chính là cái tên chốt lại danh sách hôm nay. Cũng là một mảnh ghép của nhóm nhạc WJSN giống như Trình Tiêu, nhưng mình thấy nữ thần tượng không được may mắn như thành viên cùng nhóm. Trong khi Trình Tiêu chỉ bị dân tình phàn nàn khi được công ty push quá đà, thì đằng này Ngô Tuyên Nghi bị cộng đồng mạng “cạch mặt” sau hàng loạt ồn ào về thái độ, EQ thấp......

Bên cạnh đó là lối diễn xuất “ba chấm”, “trăm cảnh như một”, cộng thêm việc được YueHua ưu ái quá mức càng khiến dân mạng có cái nhìn không mấy thiện cảm về cô nàng. 

Theo mình, việc công ty quản lý đối xử không công bằng với nghệ sỹ mới chính là nguyên nhân khiến dàn sao nữ trên đây nhận phải chỉ trích. Nếu như những công ty này đối đãi với nghệ sỹ dưới trướng được công bằng hơn, tạo điều kiện cho những ai thật sự tài năng có cơ hội phát triển thì giới giải trí Hoa Ngữ đã không rơi vào tình trạng “thừa sắc, thiếu tài” như ngày hôm nay!

>>>Xem thêm: Lý do Triệu Lệ Dĩnh hay bị cô lập, bơ vơ giữa dàn tiểu hoa sau 85

*Bài viết của Tiểu Mặc gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.